“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

0

“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

         อีกไม่กี่เดือนก็จะเป็นเจ้าสาวคนสวยแล้ว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” โดยไปจัดงานไกลถึงประเทศฝรั่งเศส รวมถึงเรื่องที่ 2 เพื่อนสาวอย่าง “คริส หอวัง” และ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กลับมาคืนดีกัน งานนี้สาว “วุ้นเส้น” เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "วุ้นเส้น" อัปเดตจัดงานแต่งที่ฝรั่งเศส โมเมนต์ความสุขงานปาร์ตี้รวมตัวแก๊งนางฟ้า

          “คืบหน้างานแต่งที่ประเทศฝรั่งเศสตื่นเต้นอยู่ด้วยงานที่จะจัดที่โน่นก็ยังไม่เสร็จเลย ปาร์ตี้สละโสดคือนานาจัดให้ ตื่นมาโชคดีที่คุณพอลล่าให้กินยาตัวนึงแก้แฮง เลยตื่นมาสดใสมาก คืนนั้นใครมันส์สุด วุ้นว่าไม่ใช่วุ้น คุณนานา วุ้นว่าโมเมนต์ซาบซึ้งคงจะอยู่ในช่วงวันแต่งจริงๆ ส่วนวัน Hen night ทุกคนคือเต็มที่ เราไม่ได้เที่ยวด้วยกันนานแล้ว ออกมาก็คือไปปาร์ตี้กันสุด โมเมนต์วันนั้นดีทุกคนมาเพราะรักเรา

          แจกการ์ดยังแจกไม่หมดเลย เหลืออีก 30% เชิญแขกประมาณ 120 คน เป็นงานเล็กๆ แต่ก็ยังไม่จบ ประมาณสิ้นเดือนนี้ถึงรู้ว่าจะจบยังไง มันไม่ง่าย ปรึกษาได้นะถ้าใครอยากไปจัดงานที่โน่น แต่บอกเลยว่ามันไม่ง่าย กังวลมันก็งบบานปลายไปนิดนึง จริงๆ เราก็รู้ว่ามันประมาณนี้ แต่บางอย่างมันก็เกินไปจากสิ่งที่เราคำนวณไว้ ขนาดค่าจัด ค่าจาน ค่าแก้วน้ำ ก็ใช้เงินสูง เขาตามใจเรา เราก็เลยบอกไม่เป็น ไรทำด้วยกัน สุขไปด้วยกันดีกว่า เราก็ไปประหยัดอย่างอื่นเอา อย่างเช่น ชุดเจ้าสาว ก็ให้เพื่อนดีไซเนอร์ตัดให้เราหน่อย อะไรที่ประหยัดได้ก็ประหยัด

         งานที่เมืองนอก 3-4 ชุดแต่ว่ายังไม่เสร็จซักชุด มีแบรนด์บ้าง ซื้อบ้าง หรือไปตัดบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนๆ ดีไซเนอร์ช่วยกันดูให้ ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็มีสปอนเซอร์ งานที่ไทยไปดูโรงแรมอย่างเดียว ฟูลทีมแก๊งนางฟ้าในรอบ 7 ปี เพิ่งนัดเจอกันไป ทุกคนคุยกัน มีบรรยากาศหลายแบบ ส่วนใหญ่จะแฮปปี้ กลับมาทุกคนก็ต่อกันติด ไม่ได้มีการเกร็งอะไร คริส กับ เจนี่ กลับมารวมแก๊งเป็นวันที่เราเองก็ไปเดินแบบด้วยพอดี พอเห็นในสตอรี่เราก็ดีใจ คือเรารู้อยู่แล้วว่าเขาจะต้องได้มาเจอกันในงานนี้ แต่ไม่รู้ว่ามันจะมีเหตุการณ์ตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ทุกคนก็อัพเดตกันในกรุ๊ป บอกเลยว่าวันนั้นก็ใจฟู คิดอยู่แหละว่าวันหนึ่งเขาต้องได้กลับมาคุยกัน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นงานนี้ วันที่ทุกคนไม่ได้ตั้งตัว พอลล่ากลับมาอยู่ไทยถาวร เจอกันบ่อย ด้วยความที่พวกเราอยู่ละแวกบ้านใกล้กันหมด ทุกคนพอมีลูกเวลาก็น้อยลง แต่ก็ยังมีโอกาสได้เจอกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วุ้นเส้น” อัปเดตงานแต่งที่ฝรั่งเศส ดีใจแก๊งนางฟ้าครบทีม

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” ภาพแห่งความสุขปาร์ตี้สละโสด ขอบคุณเพื่อนร่วมแกงค์ที่ให้ความสำคัญ

ว้าวเลย! การ์ดแต่งงาน “วุ้นเส้น - ไฮโซนิกม์” สวยจึ้ง เชิญแขกร่วมงานที่ฝรั่งเศส

ออร่าเจ้าสาวเจ้าบ่าว! “วุ้นเส้น - ไฮโซนิกม์” พรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ ฤกษ์แต่งงานกันยายนนี้

“วุ้นเส้น” เล็งจัดงานแต่ง 2 ที่ปลายปีนี้ ฟุ้งว่าที่เจ้าบ่าวตามใจทุกอย่าง

เปิดอาณาจักร 50 ล้าน! นักแสดงสาวทุ่ม 8 หลัก ลงเสาเอกออฟฟิศยิ่งใหญ่

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments