นักร้องดัง ขึ้นเขียงผ่าตัดลดอึ๋ม!!! หลังหมอดูทักชีวิตจะเปลี่ยนเหมือนเกิดใหม่

นักร้องดัง ขึ้นเขียงผ่าตัดลดอึ๋ม!!! หลังหมอดูทักชีวิตจะเปลี่ยนเหมือนเกิดใหม่

0

นักร้องดัง ขึ้นเขียงผ่าตัดลดอึ๋ม!!! หลังหมอดูทักชีวิตจะเปลี่ยนเหมือนเกิดใหม่

        ผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายในชีวิตมาตลอด 36 ปี แต่ล่าสุดลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยามถูกหมอดูคนสนิท ต๊อกแต๊กA4 ทำนายทายทักว่าดวงมีเกณฑ์จะต้องเสียเลือดเสียเนื้อราวกับตายแล้วเกิดใหม่ ทำเอาเจ้าตัวไม่รอช้าตัดสินใจในสิ่งที่อยากทำมาตลอดหลายปีกับการเปลี่ยนไซซ์ลดขนาดหน้าอกหน้าใจจากเดิมที่อยู่ทันที

อ่านข่าวต่อ:“ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชาย “ใบเตย” ลาสิกขาแล้ว! หลังจากนี้จะใช้ชีวิต เพื่อตัวเองและคนที่รักเราอย่างเต็มที่

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

        “ใครที่สนิทกับใบเตยจะรู้ว่าเราก็ตัวแม่สายมูนะคะ หยิบจับทำอะไรก็จะมูตลอด เช็คดวงตลอด เรื่องหน้าอกหน้าใจเราอยากลดขนาดมานานแล้ว เพราะอย่างที่รู้กันว่าเรามีลูก ที่ผ่านมาเราต้องปั้มนม ให้นมลูก เวลาผู้หญิงให้นมลูกมันก็จะหย่อนคล้อยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว บวกกับการที่เราเต้นเราโชว์แบบสุดเหวี่ยงมาหลายปีมันก็แรงโน้มถ่วงอ่ะคะก็เลยอยากลดไซซ์ปรับขนาดให้มันพอเหมาะพอดีกับตัวเองด้วย อีกอย่างหน้าอกเก่าของเราก็ทำมาหลายปีแล้ว

ใบเตย สุธีวัน

       พอมันใหญ่เกินตัวเราก็มีปัญหาปวดหลังก็เลยตัดสินใจทำเลยค่ะ อย่างก่อนจะทำใบเตยก็ได้ปรึกษาแม่หมอต๊อกแต๊ก แม่ก็บอกว่าทำได้เลย เพราะการผ่าตัดหน้าอก มันต้องมีการดมยาสลบ เราก็เหมือนกับสลบแล้วฟื้นขึ้นมาใหม่ มันก็เหมือนเป็นการตายแล้วเกิดใหม่นั่นเอง แล้วการผ่าตัดมันก็ต้องเสียเลือดเสียเนื้อ ซึ่งมันก็ตรงกับที่แม่หมอบอก

ใบเตย สุธีวัน

      หมอดูบอกมั้ยทำแล้วชีวิตจะดียังไง? ”หมอต๊อกแต๊กบอกว่าชีวิตหลังจากนี้อะไรที่มันไม่ดีก็จะหมดไป ชีวิตจะพบเจอแต่สิ่งที่ดี การงานดี การเงินดี เราก็เลยตัดสินใจทำเลยแบบไม่รอช้า ใบเตยก็เลยขับรถไปหาคุณหมอไปปรึกษาทันทีที่ดิอาทคลินิก แถวซอยลาดพร้าว85 นี่เอง เพราะเอาจริงคนในวงการบันเทิงหลายคนก็ไปทำหน้าอกที่ดิอาทคลินิกนี่แหละ เราก็เลยไปจัดเลยแบบรวดเร็ว เพราะอยากมีชีวิตใหม่ อยากเป็นคนใหม่ อยากเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ค่ะ

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

ผ่าตัดลดไซซ์มาแล้วเป็นยังไงบ้าง? ”มั่นใจมากขึ้นค่ะ อย่างหลายคนก็ชมว่าหน้าอกดูสวยขึ้น ทำมาแล้วอาการปวดหลังหายไปเลยค่ะ คุณหมอต๊ะเก่งมากๆ ค่ะ

 

ชีวิตเปลี่ยนตามที่หมอดูทักมั้ย? ”เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนมาก งานเข้าตลอด เงินเข้าตลอด อย่างเดือนหน้าเดี๋ยวก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ที่บอกได้คำเดียวว่าแซ่บมาก ให้ได้ติดตาม แฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้ รอได้เลยค่ะ นอกจากนี้ใบเตยยังจะมีธุรกิจใหม่กับแบรนด์เครื่องสำอางค์อีกก็อยากให้แฟนๆ รอสนับสนุนกันด้วยนะคะ รวมไปถึงอีกหนึ่งความฝันของใบเตยกับคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ค่ะ คือแพลนงานปีนี้ของใบเตยคือกลับมาลุยเต็มตัวก็ต้องขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ

 

กับคำว่าหน้าอกใหม่ชีวิตใหม่? “จริงเลยค่ะ เชื่อมาก อย่างที่บอก ถ้าเราอยากทำอะไรเราก็ทำ แต่สิ่งที่เราทำแล้วมันต้องไม่เดือดร้อนใครนะคะ ก็มั่นใจมากขึ้นนะ จะใส่ชุดอะไรมันก็มั่นใจมากขึ้น ออกไปไหนมาไหนมีคนชมว่าสวย เราเองก็แฮปปี้ เราทำอะไรที่มันเข้ากับเรามันก็จะดูดีเหมือนเสริมบุคลิกภาพให้กับเราด้วย รู้อย่างนี้ไปทำหน้าอกตั้งนานแล้วค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments