“ต้าเหนิง” ยิ้มรับ ฉายา “เหนิงเพื่อนเกล” วันเกิดปีนี้นอนอยู่บ้าน

“ต้าเหนิง” ยิ้มรับ ฉายา “เหนิงเพื่อนเกล” วันเกิดปีนี้นอนอยู่บ้าน

0

“ต้าเหนิง” ยิ้มรับ ฉายา “เหนิงเพื่อนเกล” วันเกิดปีนี้นอนอยู่บ้าน

            โดน “น้องแอบิเกล” ลูกสาวของ “ชมพู่ อารยา” ตกเข้าแบบเต็มๆ นักแสดงสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ที่ว่างจากการทำงานจะเห็นอยู่กับ “น้องเกล” ตลอด จนได้ฉายา “เหนิงเพื่อนเกล” งานนี้เจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ต้าเหนิง" เล่าความซี้ "น้องแอบิเกล" ส่วน "เจเจ" ช่วงนี้งานแน่นยังไม่ได้มีของขวัญ

          “คนเรียกว่าเหนิงเพื่อนเกลคือปกติถ้าวันไหนไม่ทำงานก็จะไปอยู่บ้านพี่ชม หนูชอบเด็กอยู่แล้ว ตั้งแต่พี่สาย พี่พา ก็ไปเล่นด้วยตลอดจนมาเกล แล้วพอเป็นเด็กผู้หญิงเขาก็จะพูดเก่ง อ้วนด้วย เขาก็เลยน่ารัก อวบๆ เขาตัวเล็กๆ พี่เหนิงอ้วนก็จัดการไปแล้ว ติดน้องน้องติดเรา ก็น่าจะพอๆ กัน เพราะถ้าเขาอยู่บ้านหนูไม่ได้ไปหาเขา เขาก็จะให้ป้าเจี๊ยบโทรหา อาจจะไม่มีเพื่อนเล่น หนูคิดว่าหนูนัมเบอร์วัน เพราะกัปช่วงนี้มีตีกอล์ฟ ก็อาจจะไม่ได้เจอเด็กบ่อยเท่าหนู

          ถ้าอยากดูน้องเกลต้องไปไอจีพี่เหนิงคือหนูพยายามลงน้อยแล้ว หนูถ่ายไว้เยอะมากเลย เขาแบบมีโมเมนต์น่ารักๆ เยอะ พยายามลงน้อยๆ แต่ไอจีหนูก็มีแต่น้องเกล เขาเป็นมีมด้วยตัวเขาเอง เด็กเหมือนเขาเรียนรู้เร็ว เวลาเราพูดอะไร มีเพลงใหม่ๆ มีโชว์ใหม่ๆ มาบ้าง อย่างช่วงนี้เขาก็เตรียมเพลงลอยกระทงแล้ว ก็ไม่ได้ทำคะแนน เวลาเราเครียดๆ ทำงานหนักๆ แล้วไปเจอเจ๊เกลเหมือนฮีลเรา มีความสุข อย่างออกอีเว้นท์หนูก็ไปด้วยเป็นอีเว้นท์แรกของเขา ก็พี่ป้าน้าอาเพื่อนๆ ก็ไปเชียร์เจ๊

          วันเกิดต้าเหนิง แม่ชมก็ยกเค้กอวยพรเพราะหนูอยู่บ้านพี่ชม น้องเกลไม่มีอวยพรเด็กเขาก็จะชอบเป่าเค้ก ไม่ได้เป่าเอง ก็โอเคได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคอมเมนต์ก็ยังเป็นกัลยาณมิตรที่ดี หรือแฟนคลับทุกคนที่มาอวยพรก็รู้สึกดี ส่วนเจเจไม่มีของขวัญอะไรให้ มีไปกินข้าวเล็กน้อย ช่วงนี้เจยุ่งถ่ายละคร ถ่ายซีรีส์ ปีนี้วันเกิดก็นอนอยู่บ้านเป็นปกติ 28ปี แล้วไวมาก ก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้สึกว่ามันไวขนาดนี้ รู้สึกว่าต้องดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้เพราะว่าเพราะพอมันสวิชต์อายุนึงแล้วรู้สึกเลยว่าร่างกายมันมีการเปลี่ยนแปลง รู้สึกว่าต้องนอนให้เยอะขึ้น กินให้ดีขึ้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าเหนิง” ยิ้มรับ ฉายา “เหนิงเพื่อนเกล” วันเกิดปีนี้นอนอยู่บ้าน

งุ้ยโดนตกแล้ว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์”  คลั่งรัก “แอบิเกล” วงการนี้เข้าแล้วออกไม่ได้

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments