“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจดราม่านางงามรุ่นน้องทำ “บอสณวัฒน์” ของขึ้น!

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจดราม่านางงามรุ่นน้องทำ “บอสณวัฒน์” ของขึ้น!

0

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจดราม่านางงามรุ่นน้องทำ “บอสณวัฒน์” ของขึ้น! 

         ออกมาเปิดใจเคลียร์ สำหรับนางงามมหาชน “อิงฟ้า วราหะ”ที่ หลังมีประเด็นร้อนดราม่า “บอสณวัฒน์” สั่งปลดนางงาม ลงโทษหนักถึงขั้นห้ามเหยียบบริษัทมิสแกรนด์ ! ผ่านในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ว่า

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

          มันเริ่มจากการที่เหมือนกับว่าน้องเขาไลฟ์สด ต้องบอกว่าตัวน้องเองเขาเป็นคนที่มีกลุ่มที่เป็นแฟนคลับที่เป็นนางงามค่อนข้างเยอะมาก มันก็จะมีนางงามหลากหลายเวทีที่เป็นแฟนคลับน้อง ก็จะมีคำถามที่ถามเข้ามาในไลฟ์ แล้วตัวน้องเองก็คงจะเป็นฟีลว่าไม่ได้คิดเยอะกับการตอบ ก็ตอบแบบจริงใจของฉันไป กินไป ตอบไป เป็นฟีลแบบเม้ามอย ทีนี้คำตอบที่ออกมาตัวหนูเองได้ดูไลฟ์สดน้องย้อนหลัง แต่ว่าลึกๆในใจก็ได้แต่ภาวนาว่าอย่าให้บอสเห็นนะเพราะถ้าเห็นรู้ว่าน้อยใจแน่ๆ ก็ได้เห็นจริงๆ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

           พอเห็นแล้วมันก็เป็นอย่างที่เราคิดจริงๆ บอสก็ค่อนข้างน้อยใจ ก็มีการโทรมา ตอนที่เขาโทรมาเป็นฟีลว่าไม่เข้าใจว่าน้องเขาต้องการอะไร ทำไมถึงพูดแบบนั้น พี่น้อยใจนะจะเปรียบเทียบทำไม ส่วนเวทีเราเป็นแบบนี้นะ คนฟังก็จะรู้สึกว่ามันดูเป็นการเปรียบเทียบด้านเด่นหรือด้านที่ดีไม่เหมือนกัน

อิงฟ้า วราหะ

          ฟีลพี่ณวัฒน์เขารู้สึกว่าเหมือนเป็นการด้อยค่าเวทีมิสแกรนด์ ก็จะมีประโยคนึงที่น่าจะเป็นแผลในใจเขาเลยก็คือ เวทีเราก็จอยๆ สนุกๆ กับอีกเวทีนึงต้องมีแอตติจูด สิ่งที่น้องเขาพูดนะคะ เป็นฟีลต้องมีความคิด ความฉลาด แต่เวทีเราจะเป็นฟีลจอยๆ เขาก็เลยรู้สึกว่าไม่ใช่มันจะจอยอย่างเดียว มันก็ต้องมีความฉลาดด้วย คนที่จะขายของได้หรือคนที่จะมาอยู่ตรงนี้ได้แล้วสร้างรายได้ได้มันก็ต้องมีความรู้ ความสามารถเช่นเดียวกัน 

อิงฟ้า วราหะ

          มันเป็นแผลในใจเขา อย่างที่บอกว่าเวทีมิสแกรนด์คือเขาต่อสู้ด้วยตัวของเขาเองมาโดยตลอดกับคำสบประมาทกับหลายๆคำที่คนข้างนอกพูดหรือว่าแฟนนางงามต่างบริบทที่มองมา คนอื่นพูดเขาคงไม่รู้สึกนอยด์เท่ากับลูกของเขาในองค์กรเป็นคนพูดเอง ยังไม่ได้มีการคุยกันส่วนตัวค่ะ แต่คิดว่าถ้าเจอน้องเขาที่หน้างานก็คงจะเข้าไปคุยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง คือตัวน้องเองลึกๆก็คงไม่ได้ตั้งใจหรอก เราก็เป็นกำลังใจ พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นคิดว่าไม่มีใครในองค์กรตอกย้ำน้องหรอกเพียงแต่ว่าน้องก็ต้องเรียนรู้บทเรียนที่มันเกิดขึ้น เพราะทุกคนเคยผ่านสตอรี่ส้มมาก่อน ตัวหนูเองหนูก็เคยผ่านหรือผ่านการโดนว่า การโดนเตือนมาก่อน เพราะฉะนั้นก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้น้องผ่านไปให้ได้ เรียนรู้สิ่งที่มันเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หม่ำ ๆ กู๊ดบอย “บ้อกแบ้กกับกะเมี๊ยว” อ้อนกันหวานจึ้งมาก

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจดราม่านางงามรุ่นน้องทำ “บอสณวัฒน์” ของขึ้น!

“วิมานหนาม” ปังไม่ไหว!! เตรียมฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567

“วิมานหนาม” กระแสตอบรับแรง แฟนรอดูการฟาดฟัน “อิงฟ้า-เจฟ” 22 ส.ค.นี้

“อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย-บิ๊นท์” นางงามดังสู่นักแสดง

“อิงฟ้า” เตือน! “ยุวเฟิร์น” ปมดราม่าเปรียบเทียบเวทีคู่แข่ง แนะวิธีง้อ “บอสณวัฒน์”

“อิงฟ้า” เข้าพบกองบัญชาการตำรวจนครบาล รีเสิร์ชซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments