เฉลยแล้ว! ผู้จัดนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ “หนุ่ม สุรวุฑ” พูดถึงคือใคร

เฉลยแล้ว! ผู้จัดนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ “หนุ่ม สุรวุฑ” พูดถึงคือใคร

0

เฉลยแล้ว! ผู้จัดนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ หนุ่ม สุรวุฑพูดถึงคือใคร

       หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน ได้ออกมาแฉว่าละครจบแล้ว ยังไม่จ่ายค่าตัวงวดสุดท้าย งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างสงสัยว่าผู้จัดนักแสดงดังคนดังกล่าวเป็นใครกัน ล่าสุด ข่าวสดบันเทิง ได้ต่อสายตรงถึง เปิ้ล หัทยา ที่เข้ามารับช่วงทำงานละครต่อจากสามี ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่างที่เสียชีวิตไป ในละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา โดยเปิ้ล ได้ยอมรับว่าเป็นผู้จัดที่อีกฝ่ายพูดถึง

อ่านข่าวต่อ:ครั้งนี้เกินไป! “หนุ่ม สุรวุฑ” ตอบปมทวงเงินผู้จัดละคร ลั่นอยู่มา 30 ปีไม่เคยห่ำหั่นกับใคร

หนุ่ม สุรวุฑ

หนุ่ม สุรวุฑ

      “ผู้จัดที่หนุ่มพูดถึงเป็นพี่เปิ้ลเอง แต่หนุ่มเขาไม่ได้เอ่ยชื่อ ต้องเล่าก่อนว่า ตัวพี่เองได้เข้ามาช่วยดูละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ในตอนท้ายๆ หลังจากที่พี่ตั้วเสียชีวิต ทำให้ตัวพี่เองรู้ข้อมูลน้อยมาก ไม่รู้ว่าตอนนี้มีนักแสดงคนไหนได้เงินยังไม่ครบ หรือว่าได้ครบแล้ว

เปิ้ล หัทยา”

เปิ้ล หัทยา”

      ด้วยว่าตอนนั้นที่พี่เข้ามาเราก็เจอปัญหาเยอะ มีการหยุดถ่ายไปเพราะพี่ตั้วป่วย และก็เสียชีวิต พอเริ่มกลับมาถ่ายก็มีเรื่องของ โควิด ส่วนใหญ่พี่จะดูเรื่องของละคร ไม่ค่อยได้รู้เรื่องของข้อมูลของระบบ หรือค่าตัวนักแสดง

       เพราะช่วงนั้นตัวพี่เองก็มีงานเยอะ ดูแลเรื่องงานคอนเสิร์ตด้วย พอเข้าไปดูเรื่องงานละคร ตอนนั้นเราก็ปัญหาเยอะ ที่ผ่านมาเราก็พยายามแก้ปัญหากันให้ได้เร็วที่สุด

หนุ่ม สุรวุฑ

เปิ้ล หัทยา”

หลังจากที่เป็นข่าวได้คุยกับ หนุ่ม สุรวุฑ ไหม? “คุย เขายังต่อว่าพี่เลย พี่ก็ตอบเขาได้เหมือนเดิมว่าเราพยายามรีบจัดการให้ เดี๋ยวพี่หาตรงไหนได้ จะเอามาจัดการให้ ซึ่งค่าตัวของหนุ่มที่ค้างจ่ายอยู่เหลือแค่งวดสุดท้ายประมาณ 3 แสนกว่าบาท กับพี่หนุ่มเราคุยกันหลายรอบ แล้วเศรษฐกิจช่วงนี้ด้วย แต่ยืนยันว่าจะพยายามหามาให้ได้เร็วๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments