“แม่ปุ้ย TPN” เคลียร์แล้ว! ทุ่ม 30 ล้านต่อลิขสิทธิ์ MUT ตอบนางงามต่างเวทีพูดถึงแบบนี้

“แม่ปุ้ย TPN” เคลียร์แล้ว! ทุ่ม 30 ล้านต่อลิขสิทธิ์ MUT ตอบนางงามต่างเวทีพูดถึงแบบนี้

0

“แม่ปุ้ย TPN” เคลียร์แล้ว! ทุ่ม 30 ล้านต่อลิขสิทธิ์ MUT ตอบนาง งามต่างเวทีพูดถึงแบบนี้

           แวดวงนางงามมีเรื่องให้ได้ติดตามอยู่ตลอด อย่างล่าสุด “แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้บริหาร TPN Global และผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ออกมาเคลียร์เรื่องการต่อสัญญา หรือ ข่าวลือเวทีหลุดมือไม่ได้ไปต่อ งานนี้จะจบยังไงต้องไปฟังจากปาก “แม่ปุ้ย” เอง

อ่านข่าวต่อ : "แม่ปุ้ย" ตอบข่าวลือ TPN ทุ่มเงิน 30 ล้านต่อสัญญาลิขสิทธิ์ 5 ปี MUT

          "ทุ่ม 30 ล้าน เพื่อต่อ MUT อีก 5 ปี ไม่เกี่ยวเลย 30 ล้าน ตัว เลขมาจากไหน ไม่ใช่เลย ตัวเลขนี้มาจากไหนไม่รู้ เพราะความจริงไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณแอนเขาให้เกียรติแม่ปุ้ยมาก แต่ถ้าถึงเวลา ตกลงกันเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวค่อยแถลงข่าว ยังไม่ได้มีการคุยกันว่าจะกี่ปี หรือที่จุดไหน ที่จริงคุยกันเรื่อยแต่สัปเพเหระ แต่ MUํT ในยุค JKN ทุกคนก็เห็นอยู่แล้ว จำนวนประเทศที่มาทำธุรกิจก็มากขึ้น ภารกิจที่ต้องพานางงามไปตะลุยจักรวาล เพื่อแสดง Empower Women ก็มากขึ้นจริงๆ

        รอแม่ปุ้ยแถลงข่าว รอดูเวลาว่าจะไปจบลงที่ตรงไหน มันจะว้าวในแง่ไหน ว้าวไม่ว้าวติดตามเลย เพราะจำได้ว่าไม่กี่เดือนก็มีข่าวว่า แม่ปุ้ยหลุดแล้ว ทั้งที่ก็เตรียมงานอยู่ ฉะนั้นใจเย็นๆ ในเมื่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว ค่อยมาบอกกันว่า จะทำหรือไม่ เรื่อง 5 ปี 10 ปี มันก็ยังไม่ใช่ เวทีในมือเยอะอาจจะเป็นเรื่องที่เวทีต่างชาติก็ให้เกียรติเรา เขาก็ไดเรคมาอยากจะให้เราถือลิขสิทธิ์เขาแล้วนางงามที่เราส่งไป เขาก็ชื่นชม เราไปแบบให้เกียรติเขา ทำการบ้านมาอย่างดี สร้างชื่อเสียงร่วมกัน เขาเลยแฮปปี้

          น้องนางงามต่างเวทีพูดถึงเรามีลูกน้องเปิดให้ดู รู้สึกว่าเป็นทัศนคติ ความคิดเห็นส่วนบุคคล ซึ่งน้องเขาก็พูดดี อย่างที่เคยบอกทุกเวทีมันดีหมด แต่ละเวทีการประกวด แก่นแท้ทุกเวทีดีหมด อยู่ที่ว่าแต่ละเวทีเขาจะมีเรื่องราว และคนละบริบทกัน

            คว้ามงสามไปลุยกันจะได้หรือไม่ได้ แต่คนเราต้องทำสิ่งที่อยู่ในมือให้ดีที่สุด ทุกปีที่ผ่านมา เราภูมิใจ เพราะทั่วโลกรู้จักเราในฐานะสายสะพายไทยแลนด์”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments