“โอปอล” ขอบคุณ “น้ำตาล” แนะนำ ไม่กดดันเปรียบเทียบ “แอนโทเนีย” หวังคว้ามงสาม

“โอปอล” ขอบคุณ “น้ำตาล” แนะนำ ไม่กดดันเปรียบเทียบ “แอนโทเนีย” หวังคว้ามงสาม

0

“โอปอล” ขอบคุณ “น้ำตาล” แนะนำ ไม่กดดันเปรียบเทียบ    “แอนโทเนีย” หวังคว้ามงสาม

            เดินสายออกงานและขอบคุณสื่อตั้งแต่ได้มงกุฏ “โอปอล สุชาตา” Miss Universe Thailand 2024 นอกจากโกยคำชม และกำลังใจเตรียมไปเวทีจักรวาล แต่ก็ไม่วายมีกระแสดราม่าเข้ามาแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นประเด็นที่นางงามรุ่นพี่ “น้ำตาล ชลิตา” ให้คำแนะนำในสิ่งที่ต้องปรับแก้ และการเปรียบเทียบกับ “แอนโทเนีย” มีโอกาสเจอสาว “โอปอล” เลยถามถึงเรื่องดราม่าต่างๆ...

อ่านข่าวต่อ : "โอปอล สุชาตา" งานแน่นตั้งแต่มงลง กับ "น้ำตาล" ไม่ได้คุยดราม่ากัน พร้อมรับฟังคำแนะนำจากรุ่นพี่

            “ไปเชียงใหม่ไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ เป็นทริปไหว้พระ ไหว้หลวงพ่อทันใจ จริงๆ ไปไหว้ ขอแต่ไม่ได้บน แต่พอสำเร็จก็ไปบนต่อ นำของไปไหว้เพื่อเวทีจักรวาล ตอนนี้เริ่มจากแก้บนก่อนเลย มีขอพรแน่นอน เพราะเราก็สายมู เราก็ทำเพื่อความเป็นสิริมงคล อยากที่บอกเราต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เราหวังเอาไว้ คิดว่า มีเดินสายไปทำบุญอีกเยอะ

           ดราม่าน้ำตาลแนะนำรู้สึกขอบคุณพี่น้ำตาลที่แนะนำ เพราะเป็นสิ่งที่เราชื่นชมเขาอยู่แล้ว ที่เขาออกกำลังกายหนักมากๆ และหุ่นทรานสฟอร์มมากตอนไปประกวด ดีใจที่ให้คำแนะนำ พี่เขาก็ไดเรคมากมีอะไรให้ช่วยเหลือให้บอก คำแนะนำนี้ เรามองว่าไม่แรงเป็นเรื่องปกติ เราเห็นด้วยกับพี่เขา ด้วยความที่เราประกวด เหนื่อยมากๆ เวลาทานอาหารมีแค่สามมื้อ ไม่ได้ทานจุกจิก เบิร์นเอาเสียเยอะกว่า มันเลยดูผอม เราก็ไม่รู้ว่าจะดราม่าทำไม เป็นคำที่รุ่นพี่แนะนำรุ่นน้อง เรื่องดราม่าเราไม่ได้คุยไม่ได้มีโอกาสเจอด้วย ไม่อยากคุยเรื่องดราม่า เอาเวลาไปคุยเรื่องที่เขาอยากแนะนำดีกว่า ไม่ติดคำแนะนำใครอยากแนะนำ แนะนำมาได้เลย โดยเฉพาะรุ่นพี่ที่เขามีประสบการณ์ รุ่นพี่ทุกคนที่เคยไปมันเป็นประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิต

           ล็อคมงโอปอลเชื่อว่า สิ่งที่โอปอลทำมันเหมาะสมกับสิ่งที่โอปอลได้รับฉะนั้นคอมเมนต์ต่างๆ ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ หลังจากมง เรามีหน้าที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น เรามีสิ่งที่ต้องทำ เรามีอะไรรออยู่ข้างหน้า เราไม่อยากเสียเวลากับพลังลบ ไม่ท้อกับคำดราม่า ปี 2022 โอปอลก็เข้มแข็งนะ ด้วยอายุ 18 ที่ต้องเจอกับคำคอมเมนต์ต่างๆ และเราก็ผ่านมาได้ เราก็ผ่านอะไรมาเหมือนกัน ด้วยอายุเท่านี้ ทั้งปีนี้นั้น และปีนี้ก็เข้มแข็งเหมือนกัน

          การเตรียมตัวไปเวทีจักรวาลในฐานะ MUT เราต้องเทรนด์ ทั้งออกกำลังกาย หรือเรื่องของ global issue การใช้เสียงต่างๆก็ยุ่งอยู่ แต่เต็มที่และหวังว่าจะมีทรานฟอร์มเมชั่นที่สุดยอด และไปถึงทำให้ทุกคนภูมิใจ มงสามถ้าเป็นไปได้ก็หวังมงนะ ด้วยความที่พี่แอนโทเนียทำไว้ดีมากๆ ทำให้ประเทศไทยกลายเป็นจุดสนใจมากขึ้นในวงการนาง งามเวทีโลก เราก็มองว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมาก เหลือแค่เราฝึกฝนตัวเองไปอย่างเต็มที่ แล้วก็อีกแค่นิดนึงแล้ว ใครจะไปรู้ประเทศไทยปีนี้อาจจะได้มงสามก็ได้

           เจอเปรียบเทียบแอนโทเนียไม่กดดัน เราชื่นชมเขามากกว่า ที่เขาทำให้ด้วยใจขนาดนั้น และเขาเป็นคนที่ศักยภาพ เรื่องความกดดัน เรามองว่า เขาปูทางไว้ดีมากกว่า เราก็ต่อยอดจากสิ่งที่เขาทำไว้ แล้วเราเชื่อว่า เขาเหนื่อยมากๆ ที่ทำให้สายสะพายไปไกลกว่านั้น มีการ  คุยลุคส์บุ๊ก เชื่อว่าจะเหมาะกับเรา และจะช่วยชูสิ่งที่เรามีอยู่ในตัว และคิดว่าคนไทยน่าจะชอบนะ ชุดประจำชาติจะเป็นชุดที่เราใส่ไหม ก็เป็นไปได้เดี๋ยวไปดูในกองว่า จะมีการคัดเลือกยังไง ที่จริงอยากกระเป๋าไปสักร้อยใบ แต่ถ้าเขาให้ขนเองขึ้นมางานหนักอยู่ ใช้แฮชแท็กอะไรให้แฟนคลับเสนอมา เพราะอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม แต่ตอนนี้ทุกคนดูติดฮัลโหลโอปอลมาก หรือจะใช้แฮชแท็กนี้ คิดว่าเดี๋ยวคงเคาะเร็วๆ นี้ เวลาโพสต์อะไรจะได้ใช้แฮชแท็กกันฝากถึงพี่กระเทยที่ชอบดราม่าก็รู้สึกว่า บางอย่างไม่จำเป็นต้องเอามาเป็นดราม่า เหมือนที่พี่โอปอลแนะนำ เขาเสียสละเวลาสละแรงเพื่อมาวิเคราะห์ให้เรา ความจริงเขาไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตด้วยพลังบวก และทำประ โยชน์ให้กับคนรอบข้าง ไม่อยากให้แพร่พลังลบให้กัน ต่างคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเชียร์สายสะพายด้วยกัน

           แจงความสัมพันธ์กับอินดี้ (อินดี้ แสนโกศิก ลูกชายแม่ปุ้ย) ก็เป็นความจริง หลายคนน่าจะสงสัย เรื่องลูกรักอะไร ใครถามก็พร้อมตอบ เราสนิทกัน พี่อินดี้ พี่แองจี้ ถ้าเจอกันสองปี ไม่คุยกันก็คือหยิ่งล่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments