โมเมนต์น้ำตาซึม! “เอวา” โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ พร้อมภาพหาดูยาก

โมเมนต์น้ำตาซึม! “เอวา” โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ พร้อมภาพหาดูยาก

0

โมเมนต์น้ำตาซึม! “เอวา” โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ พร้อมภาพหาดูยาก

          เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำแฟนๆ น้ำตาซึม เมื่อคุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” โพสต์คลิปที่แอบทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิดให้กับคุณแม่ โดยปีนี้ “เอวา” ได้จัดเค้กเงินก้อนโตให้เป็นของขวัญ รวมไปถึงหวานใจ “เนท My Mate Nate” ก็แอบมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้คุณแม่เช่นกัน ด้านคุณ พ่อ “สุภชัย วีระภุชงค์” เอง ก็มีซองหนาๆ ให้ของขวัญ ซึ่ง “เอวา” เองก็ยังได้เขียนสั้นๆ ว่า “ของขวัญที่แม่ชอบที่สุดจากคนนี้ค่ะ” 

อ่านข่าวต่อ: คู่บุญ! “เอวา-มายเมทเนท” แฮปปี้ความรัก 2 ปีลงตัวสุดๆ

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

          นอกจากนี้ในคลิปยังมีภาพที่เรียกว่าหาดูยากของคุณแม่เอวาสมัยเป็นทหาร ซึ่งเอวาก็ได้เขียนแคปชั่นร่ายยาวใต้คลิปถึงคุณแม่อีกด้วยว่า..

      “สุขสันต์วันเกิดสุดที่รักของลูก มั๊มมี๊, หม่อมแม่, ม๊ามี๊ปุ๊ก, มู่ๆซัง, มอญ, missymu 555555 ในวันเกิดปีนี้ หนูขอให้แม่สุขภาพดีมากๆ ขนาดที่ว่า ยกเครื่องบินและ ตึกใบหยกได้เหมือนซูเปอร์แมน แม่จะได้ไม่ต้องเครียด เรื่องสุขภาพอีกเลย 55555 แม่จะได้ไม่ต้องวัดความดัน10รอบในหนึ่งวัน จนหมอบอกว่าให้เอาเครื่องวัดความดันไปซ่อน 5555 แม่จะได้ไม่ต้องเครียด เพราะแข็งแรงเกินมนุษย์55555 แม่เป็นแม่ที่ดีที่ สุดในชีวิตของลูก

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

       แม้บางครั่งจะมีบางทีที่แม่ไม่เข้าใจลูก แม่ก็จะพยายามเข้าใจเสมอ แม่สนับสนุนสิ่งที่ลูกอยากทํา (แต่ใช้เวลาในการตัดสินใจนานอยู่55555) แม่สอนให้หนูเป็นคนดี อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่อิจฉาริษยาใคร ไม่เอาเปรียบใคร สอนให้ไหว้ทุกคน ให้เคารพทุกคนทุกชนชั้น แม่สอนให้มีธรรมะคุ้มครองชีวิตให้มีความดีเป็นเกราะคุ้มครองให้เรา แม่เป็นแม่ที่เก่งที่สุด แม่เป็น แม่ที่ดี, เป็นทหารที่ดี, เป็นครูที่ดี, เป็นภรรยาที่ดี, เป็นลูกที่ดี , แม่สอนเรื่อวความกตัญญูด้วยการทําให้เห็นเพราะแม่รักคุณตาคุณยายมากกว่าสิ่งใด แม่รักหนูและพี่ๆน้องๆมากๆ แม่คือคนที่จะเอาของให้น้ายาม ภารโรง พี่แม่บ้าน เสมอ พอหนูโตขึ้นก็ทำตาม 55555 จนถึงทุกวันนี้

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

       แม่จะพูดเสมอเวลาหนูเหนื่อย หรือ ท้อ หรือล้มและเข่าถลอกแม่จะพูดว่า “ลูกทหาร หลานตำรวจจต้องอดทน” เพราะ คุณตาคือตำรวจจใหญ่ในภาคอีสาน ชื่อของคุณตาคือ “อินทรีอีสาน” (พล.ต.อ. บุญทิน วงศ์รักมิตร) ที่โจรทุกคนกลัวในสมัยนั้น 5555 ส่วนแม่คือทหารตั้งแต่เป็นวันรุ่นจนตอนนี้ตแม่เป็น พลโทหญิงศิริพักตร์แล้ว จริงๆชื่อเก่าแม่ชื่อ “พราวพรรณ” แต่แม่บอกไม่น่า เกรงขามพอถ้าเป็นทหารเลยเปลี่ยนให้แมนๆค่ะ แม่คือผู้หญิงที่ไม่แต่งตัวเลย ชอบใส่กางเกงขายาว กับเสื้อยืดที่ได้ฟรี 5555 เหมือนหนูมากแต่หนูชอบใส่ขาสั้น กระเป๋าแม่ก็จะเป็นกระเป๋าฟรี แต่มีสิ่งหนึ่งที่แม่ชอบและจะยอมเสียเงินให้คือ นาฬิกา, รถ และ พระ นอกนั้นจะไม่มีสิ่งไหนได้เงินจากแม่เลย5555 แต่จริงๆก็แม่ไม่เสียเงินอยู่ดีเพราะแม่จะขอพ่อให้ซื้อให้อีกที

 

         ในวันเกิดปีนี้ขอให้แม่มีความสุข (แต่แม่ก็มีความสขุอยู่แล้วเพราะมีลูกที่ดี แบบหนูและพี่น้อง55555 ) สุขภาพแข็งแรง (แข็งแรงมากๆแล้วก็แข็งแรงขึ้นอีก!!) อยู่เป็นทุกอย่างของลูกตลอดไป พวกเราจะ ดูแลแม่ตลอดชีวิต ไม่ว่าวันนึงที่แม่จะอายุเยอะหรือเดินไม่ไหว ก็จะมีหนูอยู่เสมอ และทดแทนบุญคุณที่แม่ทําให้พวกเราคะ มันไม่ใข่หน้าที่ แต่มันคือความรักที่เราจะทําจากใจ เพราะเราได้รับจากแม่เสมอ หนูรักมั๊มมี๊ที่สุดในโลก จาก ขี้หมาน้อยของแม่ *ชื่อที่แม่ชอบเรียกพวกเราสี่คนค่ะว่า ขี้หมาของแม่”

 

         งานนี้เรียกว่าว่าแฟนๆ ที่ได้ดูคลิปถึงกับน้ำตาซึมให้กับความน่ารักของครอบครัว “เอวา” พร้อมกันนี้ยังร่วมกันคอมเมนต์อวยพรวันเกิดของคุณแม่เอวา และขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments