“เป้ย ปานวาด” เปิดใจจบรักครั้งนี้ไม่มีน้ำตา ตอบชัดหมดโอกาสรีเทิร์น

“เป้ย ปานวาด” เปิดใจจบรักครั้งนี้ไม่มีน้ำตา ตอบชัดหมดโอกาสรีเทิร์น

0

เป้ย ปานวาดเปิดใจจบรักครั้งนี้ไม่มีน้ำตา ตอบชัดหมดโอกาสรีเทิร์น

       ออกมาเปิดใจอีกครั้งกับสถานะครอบครัว สำหรับคุณแม่คนเก่ง เป้ย ปานวาดที่ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ งานนี้เป้ยก็ได้อัปเดตเกี่ยวกับสถานะในปัจจุบันว่า

อ่านข่าวต่อ:“เป้ย ปาดวาด” ฉลองเบิร์ดเดย์ด้วยลุคเซ็กซี่ส่งท้ายปี 2023

เป้ย ปาดวาด

เป้ย ปาดวาด

       คำที่เป้ยเคยพูดว่าผู้หญิงที่มีความทุกข์ จะเอาความสุขที่ไหนไปเลี้ยงลูก ก็เกี่ยวกับสุขภาพจิต ถ้าเรามีสุขภาพจิตที่ดี เวลาเลี้ยงลูก ลูกก็จะมีสุขภาพจิตที่ดีตาม ถ้าเกิดเรามัวแต่อยู่ในความทุกข์ ความโศกเศร้า ลูกก็ได้รับผลกระทบ เรื่องลูกคือที่สุดอยู่แล้วที่เราจะนึกถึง ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่เราก็ต้องดูที่ตัวเราด้วย ว่าเราโอเคแค่ไหน พร้อมแค่ไหน มันองค์ประกอบหลายๆ อย่างรวมกัน

เป้ย ปาดวาด

เป้ย ปาดวาด

       พอมีข่าวแล้วกระทบลูกไหม ก็มีเพื่อนมาถามเขาด้วย แต่เป้ยก็พูดตามความเป็นจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพียงแต่อาจจะไม่ได้ลงดีเทล มันคือปัญหาของผู้ใหญ่ ปัญหาของคน 2 คน มันไม่เกี่ยวกับเด็ก มองว่าถ้ามันไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับลูก มันก็จะจบที่ผู้ใหญ่ ฉะนั้นลูกจะเป็นคนที่ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด แต่เบื้องต้นเราก็ต้องให้ข้อมูลกับเขา เพราะมันเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนเข้ามาถาม ที่สุดแล้วเขาก็ต้องได้รับรู้ความจริงจากเราว่ามันเกิดอะไรขึ้นภายในครอบครัว คิดว่ายุคนี้ค่อนข้างเปลี่ยนแล้ว เด็กค่อนข้างโตขึ้น ปัจจัยอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้เขาเข้าใจว่าบางทีคำว่าครอบครัว มันไม่มีคำว่าเสมอไป

เป้ย ปาดวาด

       น้องโปรดเขาก็จะรับรู้ แต่อาจจะไม่ได้ลงดีเทล เขารู้ว่า ณ ตอนนี้สถานะครอบครัว ภาพรวมมันเป็นแบบนี้ ในวันที่เขารู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นภายในบ้าน เขาก็เข้ามากอด อยู่กับเป้ยจนสว่างเลย ไม่ไปไหนเลย ทำให้รับรู้ได้ว่าเขาไม่ทิ้งเรา อยากให้เรารู้สึกอุ่นใจ มีเขาอยู่ตรงนี้

เป้ย ปาดวาด

      ตอนนี้ก็ทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดี สำหรับลูกก็ยังเล่น เฮฮากัน คือมันเป็นปัญหาเฉพาะคน 2 คน ถ้าเราไม่ได้ทำให้มันเป็นปัญหาครอบครัว หรือไม่ทำให้เป็นปัญหาสำหรับลูก มันก็จะไม่เป็น ก็ร่วมมือกัน เล่นด้วยกัน ชวนกันไปกินข้าวก็มี ยังเจอกัน เล่นปกติ ลูกก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะมีผลกระทบอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงมากมาย เมื่อถูกถามว่ามันยากไหมสำหรับเรา เป้ยบอกว่าไม่อยากเลย เป้ยชิลมาก น่าจะด้วยระยะเวลาด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้เป้ยไม่มีน้ำตาเลย ตัดปิดจบเร็วมาก

       เหมือนเมื่อก่อนเราอาจไปโฟกัสเรื่องนี้มากเกินไป พอเปลี่ยนโฟกัส เข้าใจตัวเอง และมองตัวเองมากๆ เห็นคุณค่าตัวเองมากๆ ฟังตัวเองมากๆ คิดว่าทุกอย่างมันเกี่ยวข้องเป้ยรู้สึกโล่งมากๆ ที่ออกมาในรูปแบบนี้ ด้าน หนุ่ม กรรชัยถามว่า มันมีโอกาสกลับมาไหม เป้ย ก็ตอบทันทีว่า ไม่มีแล้วค่ะสำหรับเป้ยมันดีจังที่มันอยู่เวย์นี้ สามารถพูดคุยกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments