“อิงฟ้า” หอมแก้ม “ชาล็อต” โมเมนต์สุดฟิน จน “อุ้ม-สแน็ก” ต้องขอแซว

“อิงฟ้า” หอมแก้ม “ชาล็อต” โมเมนต์สุดฟิน จน “อุ้ม-สแน็ก” ต้องขอแซว

0

“อิงฟ้า” หอมแก้ม “ชาล็อต” โมเมนต์สุดฟิน จน “อุ้ม-สแน็ก” ต้องขอแซว

          เมื่อวานนี้ทำเอาแฟนคลับคนรักสองสาวสวย “อิงฟ้า วราหะ” กับ “ชาล็อต ออสติน” ฟินกันสุดๆจนนอนตะแคงไม่ได้เลย เพราะมีไลฟ์สดขายของในช่องทางโซเชีย “Miss Grand Thailand” ที่งานนี้จับ 4 คู่มาขายของกัน ได้แก่ จินนี่-เอมม่า , อุ้ม ทวีพร – มีนา ริณา,หลิน มาหลิน – ใบมิ้นท์ กิตติยา และ อิงฟ้า – ชาล็อต เลยทำให้แฟนๆได้เห็นความน่ารักของสาวๆทั้งหลาย

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

          โดยคู่ของ “อิงฟ้า – ชาล็อต” ได้มาไลฟ์ตอน 1 ทุ่ม มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด ซึ่งมีคนเข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์ว่า “ขายจิ้นหน่อย” คนน้องรีบตอบว่า “ได้มะ” แล้วก็รีบคว้าหน้าของ “พี่ฟ้า” มาหอมแก้มให้แฟนๆได้เห็นในไลฟ์ทันที “พี่ฟ้า” พอถูกหอมก็พูดแซวให้ยอดถึง 1 ล้านก่อนค่อยหอม

อิงฟ้า ชาล็อต

            จนในที่สุดยอดขายก็ทะลุ 1,000,000 บาท จริงๆจ้า คราวนี้ก็มาถึงคิวของ “พี่ฟ้า” แล้วก็จับหน้าของ “น้องชาล็อต” มาหอมแก้มไปเลย 1 ฟอด ซึ่งน้องก็หันมาถามว่า “แค่เนี่ย” แล้ว “พี่ฟ้า” ก็พยักหน้า เรียกว่าไลฟ์รอบบนี้แฟนคลับอิ่มอกอิ่มใจ กรี๊ดกันสุดเสียง

            ต่อมา “ชาล็อต” ก็ได้นำภาพที่ “ฟี่ฟ้า” หอมแก้มตัวเองลงในเอ็กซ์ พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอจารึกไว้หน่อย นานๆทีพี่สาวจะหอมแก้มน้องสาวคนนี้ #อิงล็อต”

อิงฟ้า ชาล็อต

           รุ่นน้องมิสแกรนด์อย่าง “สแน็ก อัจฉรีย์” ก็เข้าคอมเมนต์ว่า “หน้าแบบว่า อิ่มความรักสุดๆ” แล้ว “ชาล็อต” ก็มาตอบกลับว่า “มันดูออกหรอ” ซึ่ง “สแน็ก. ยังตามแซวไม่หยุด เพราะบอกว่า “มันจะปริแล้วแก้มอ้ะ” ส่วน “อุ้ม ทวีพร” ก็มาแซวเหมือนกันว่า “พี่กรี้ดสะเลดเกือบหลุดอ่ะน้องเอ้ย”

อิงฟ้า ชาล็อต

          ทางด้านแฟนคลับก็แซวเก่งไม่แพ้กัน เช่น ค่ะ พี่น้อง 50%,เก่งมากลูกแม่ ต้นกล้วยแม่พร้อมละ,จ้าาาาาาา พี่น้อง 50%,หน้าคุณน้าชา ค่อนข้างฟิน นะคะ,จ้าๆ พี่หอมแก้มน้องต้องจารึกไว้ด้วยเนาะ,พอได้กระชุ่มกระชวย ที่กดตะกร้าค่ะ ขอบคุณนะคะ,จ้าพี่น้องชุบแป้งทอด ฯลฯ

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอห์ม ฐิติวัฒน์” การเดินทางครั้งใหม่ ต้อนรับเข้าสู่สมาชิกGMMTV

หวานมาก! “เทศน์ ไมรอน - อุ้ม อิษยา” ไปดูโปรเจ็คท์ด้วยกัน แต่ทำไมเราเขิน

“แจม รชตะ” ซิงเกิลแรก “อ่านแต่ไม่ตอบ” ทะลุ 3 ล้านวิว! วอนแฟนคลับเอาเวลาไปนอนได้แล้ว

ถูกใจพี่ท่าน! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ไวรัลสุดฮาพระเอกไทป์หมาบ้า สู่การเคาะชื่อด้อม “วัคซีน”

“หลิงหลิง คอง” ขอบคุณพลังความรักแฟนคลับโปรเจ็คท์ LED กลางสยามสแควร์

“เจฟ - อิงฟ้า” ความปังมาเยือน “วิมานหนาม” รายได้มุ่งหน้าสู่ 50 ล้าน!

นางเอกดังบอกแบบนี้เมื่อหนังฉายวันนี้วันแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments