“เมย์ พิชญ์นาฎ” เล่าหลังแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เผยเคยไอแรงจนเกือบเป็นอัมพฤกษ์

“เมย์ พิชญ์นาฎ” เล่าหลังแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เผยเคยไอแรงจนเกือบเป็นอัมพฤกษ์

0

“เมย์ พิชญ์นาฎ” เล่าหลังแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เผยเคยไอแรงจนเกือบเป็นอัมพฤกษ์

          ออกมาเปิดใจ สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” ที่ตอนนี้กำลังลดงานในวงการเตรียมเป็นแม่บ้านเต็มตัว หลังแต่งงานกับ “ไฮโซบิ๊ก” ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ว่า

เมย์ พิชญ์นาฎ

เมย์ พิชญ์นาฎ

           ตอนนี้กำลัฃหมกมุ่นเรื่องลูก พอเราแต่งงานกันสักพักก็มานั่งคุยกันจริงจัง ตกลงเราชอบเด็กมั้ย เราจะมีลูกหรือไม่มีดี เลือกมาเลย ให้เมย์เลือก บิ๊กว่าไม่มีก็ดีนะ เราก็เก็บเงินไปเที่ยวรอบโลกกัน เราก็เออ  ก็โอเค ถ้ามีล่ะ มีก็ดี เพราะเพื่อนๆ เราก็มี เราก็โอเค แต่เราก็คิดว่าเราสร้างมา เราทำห้องเผื่อเขาไว้แล้ว เราก็รู้สึกว่าเราขอลองพยายามก่อน เรามีไข่ที่ฝากไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เราลองเอามาใช้ก่อน  เสียดาย เราอุตส่าห์ฝากไว้ตอนโน้น โอเคเรามีก่อน แต่ถ้ามีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะเขาบอกว่าเขาแต่งงานกับเราเพราะเขารักเรา ไม่ได้เกี่ยวว่าเขาอยากมีลูก เราก็โอเค ทีนี้ก็สรุปว่าเราจะพยายามมีลูกกันนะ เอาไข่มา พอหลังกลับจากอินเดียก็โทรหาหมอเลย เอาไข่ออกมาละลาย ผสม ไข่น่าจะฝากนานเกินไป มันไม่เวิร์ก มันไม่ได้ จริงๆ ฝากกี่ปีก็ได้นะ แต่จริงๆ แล้วคุณหมออยากให้เราใช้ก่อน 5 ปี สังเกตดูทุกที่เขาบอกว่าอย่าเก็บนานขนาดนั้นเลย เพราะสุดท้ายฟรีซกับสดมันต่างกัน เราก็ซวยแล้ว ละลายออกมามันไม่ผ่าน ก็เสียดาย ก็เลยเก็บใหม่เลย ตอนนั้นก็ตั้งใจมาก ต้องมีลูกปีมังกรให้ได้ เก็บมาได้ 1 คน ดีๆ เกรดเอเลย ไปบอกสามี สามีบอกว่าเราทำห้องไว้สองห้อง อยากมีลูกสองคนไม่ใช่เหรอ โอเคเหรอถ้าท้องแล้วคลอด แล้วท้องใหม่ ขนหัวลุกเลย งั้นเก็บเพิ่มอีกสักรอบ เผื่อฟลุคแล้วยัดแฝดไปเลย คิดอย่างนี้ ก็เลยงั้นเก็บใหม่ แต่รอบที่ผ่านมาโชคไม่ดีเท่าไหร่ เก็บไม่ได้ ก็ลองเก็บๆ ดูอีกรอบนึง

เมย์ พิชญ์นาฎ

เมย์ พิชญ์นาฎ

          เขาบอกมันยากมาก เขาทำกัน 8-9 รอบ ตอนเราเก็บรอบแรก เมื่อ 7 ปีที่แล้ว สมมติได้มา 14 ใบ รอบนี้หายไปครึ่งนึงด้วยอายุ รังไข่เราเริ่มเสื่อมตามอายุ จริงๆ คนเราเริ่มวัยทองก็คือ 45 ถ้าเกิน 30 ก็เริ่มแก่ขึ้นไปเรื่อยๆ ไข่ก็จะลดลง คุณภาพก็จะไม่ค่อยดี เราสองคนโนกันหมด ทั้งที่เพื่อนบอกธรรมชาติจะคัดสรร คือกลัว เคยมีเพื่อนรอบตัวที่ติดธรรมชาติ พออายุเยอะแล้ว 40 แล้ว ติด 3 เดือนแล้วเขาก็หลุดไป เราไม่อยากเสียใจตอนเราดีใจ เราคิดว่าอันนั้นอาจเป็นโครโมโซมที่ไม่แข็งแรง ตอนนี้อาจเก็บยากนิดนึงแต่ก็สู้อยู่ เก็บไปเรื่อยๆ แล้วกัน แต่ถ้าสุดท้ายไม่ได้เพิ่มจะเอาคนนั้นมาใส่ คนเดียวที่แข็งแรงที่สุด

เมย์ พิชญ์นาฎ

เมย์ พิชญ์นาฎ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ขอโทษ “หนิง-เป้ย” หลังกดดันให้คืนดีกัน

“เป้ย – เมย์” หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ครีม” ล่วงหน้า พร้อมคำอวยพรปังๆเริ่ดๆแบบนี้!

“เมย์ พิชญ์นาฎ” เล่าหลังแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เผยเคยไอแรงจนเกือบเป็นอัมพฤกษ์

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments