“โตโน่” ดีใจละครได้ไปฉายที่อินโดนีเซีย เผยรับละครคู่ “ณิชา” ได้ แต่ไม่อยากขายจิ้น

“โตโน่” ดีใจละครได้ไปฉายที่อินโดนีเซีย เผยรับละครคู่ “ณิชา” ได้ แต่ไม่อยากขายจิ้น

0

โตโน่ดีใจละครได้ไปฉายที่อินโดนีเซีย เผยรับละครคู่ ณิชาได้ แต่ไม่อยากขายจิ้น

       โกอินเตอร์อีกราย สำหรับพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ที่ล่าสุดละคร พระจันทร์แดงและ ดวงใจในมนตราได้ไปออนแอร์ที่ประเทศอินโดนีเซีย งานนี้เจอตัวหนุ่ม โตโน่” ในงานพิธีเปิดงาน “Learning Fest Bangkok 2024” เทศกาลเรียนรู้กรุงเทพฯ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ:“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

       เรื่องแรกชื่อว่า พระจันทร์แดงกระแสตอบรับดีมาก แล้วทางอินโดนีเซียอยากดูผลงานของเราอีก ก็เลยเป็นเรื่อง ดวงใจในมนตราก็รู้สึกดีใจ ผมไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนคลับที่ชื่นชอบจากต่างประเทศ ตอนแรกก็งงว่าทำไมเขาพิมพ์ Tiger Sama คือเราเล่นเป็นเสือชื่อว่า สมาพอดูในคอมเมนต์ถึงได้ทราบว่าไปออนแอร์ที่อินโดนีเซีย คราวนี้พอกระแสตอบรับดี และมีละครดวงใจในมนตรา พี่หน่องส่งมาบอก ก็ดีใจ ฟีดแบ็กดีมาก แฟนๆ อยากให้เราไปจัดมีตแอนด์กรี๊ดที่นู่น ก็ดีใจครับ แต่ด้วยจังหวะเวลา ด้วยงานของที่นี่ ไม่ได้มีช่วงเวลาที่จะไปได้

ณิชา

ณิชา

        เรื่องแฟนมีตก็มีแฟนๆ นั่นแหละส่งมาว่าเมื่อไหร่จะมี เป็นภาษาอังกฤษบ้าง อินโดฯ บ้าง เราก็ใช้ Google Translate ช่วย ภาษาอังกฤษพอไหว แต่ภาษาอินโดฯ ผมไม่รู้เลย

        ส่วนละครเรื่องต่อไปกับณิชา ตอนนี้ผมกับน้องคิวแน่น ไม่ตรงกันเลยครับ ผมก็มีถ่ายของผม น้องมีถ่ายของน้อง ถามว่าเขินไหมถ้าต้องกลับมาเล่นด้วยกันอีกรอบนึง ก็เราเคยคุยกันไว้ครับว่าพอจบละคร ดวงใจในมนตราแล้ว เรายังไม่ต้องมาเล่นด้วยกันเลย คือผมอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ถ้าบทมันไม่ได้แตกต่าง ถ้าเน้นแต่จะขายจิ้น ตัวผมเองไม่ถนัด คือตัวผมมองการแสดงคือการแสดง ไม่ได้มองว่าเราต้องมาเล่นกับคนนี้เพราะกระแส เราจะเล่นเพราะเห็นว่าบทนี้มันดี มันท้าทายเรา มันให้อะไรกับคนดู แต่ไม่ได้มองว่าถ้ามาเล่นกับคนนี้จะดัง ไม่เคยใช้ตรงนั้นการตัดสินใจในการรับงานเลย

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

      คือจริงๆ แล้วมีติดต่อมาตลอดนั่นแหละที่อยากให้เล่นด้วยกัน แต่ด้วยเรื่องของบท เรื่องของระยะเวลาด้วยครับ ตอนนี้ณิชาก็มีเส้นทางของเขาที่เขาอยากจะไป ส่วนผมก็เช่นกัน ผมก็มีหนัง มีซีรีส์ที่ผมต้องรับผิดชอบ ผมเชื่อว่าเดี๋ยววันนึงถ้ามันใช่ก็คงจะได้กลับมาเจอกันอีก คือเล่นได้แต่ไม่อยากรับบทแบบเดิมกุ๊กกิ๊กขายจิ้น อยากเล่นแบบบทท้าทาย แต่อย่างที่บอกว่าถ้าจะให้มาเล่นเพราะว่ามีข่าวกันในชีวิตจริงเลยมารับงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอแต่งงาน?!  “โตโน่ - ณิชา” เที่ยวทะเลมัลดีฟส์ อุ้มกันริมชายหาดบรรยากาศโรแมนติก

“แจม-ฟิล์ม-มิว-โตโน่-กัน” นำทีมปังละครช่องวันน่าดู

“ณิชา” รวมโมเมนต์หวานเคียงข้าง “โตโน่ ภาคิน” อวยพรวันเกิดคนสำคัญ

“โตโน่” ดีใจละครได้ไปฉายที่อินโดนีเซีย เผยรับละครคู่ “ณิชา” ได้ แต่ไม่อยากขายจิ้น

“แม่สุดลมโชย” ตอบแล้ว เมื่อไหร่? “โตโน่” แต่งงาน ชม “ณิชา” น่ารัก

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments