“เบลล่า” แชร์เคล็ดลับการทานผักในชีวิตประจำวัน พร้อมเมนูโปรด

“เบลล่า” แชร์เคล็ดลับการทานผักในชีวิตประจำวัน พร้อมเมนูโปรด

0

เบลล่าแชร์เคล็ดลับการทานผักในชีวิตประจำวัน พร้อมเมนูโปรด

       คุณเทรซี่ แลม (Tracey Lam) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ อควากรีน (Founder of Aqua Green Limited) นำทีมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผักสดระบบไฮโดรโปนิกส์ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ AQUAGREEN (อควากรีน) “From Seed To Table จากเมล็ดผักสู่โต๊ะอาหารของทุกบ้าน

อ่านข่าวต่อ: คนนี้แหละ “ชวิณ เจียรวนนท์” พี่หมื่น(ล้าน) หนุ่มรู้ใจ “เบลล่า ราณี” บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

        ยกทัพแขกรับเชิญคนพิเศษ อาทิ คุณภควัฎ ฉินทกานันท์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต (Fresh) มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับตลาดผักไฮโดรโปนิกส์, คุณแม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน มาร่วมแชร์ทริคการทานผักอย่างมีความสุข และแนะนำเมนูผักในการประกอบอาหาร พร้อมไฮไลท์สุดว้าวนางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปนที่มาร่วมเผยเคล็ดลับการทานผักในชีวิตประจำวัน และแบ่งปันเมนูผักสดสุดโปรดแสนอร่อยที่ต้องมีบนโต๊ะอาหาร โดยมี คิม ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น” Mister International 2023 รับหน้าที่พิธีกร นอกจากนั้นยังมีแขกคนสำคัญ คุณน้ำ-สลิล ล่ำซำ, คุณปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ มาร่วมเปิดงาน ณ บริเวณ Gourmet Market ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       สำหรับ AQUAGREEN (อควากรีน) ผู้นำทางด้านนวัตกรรมไฮโดรโปนิกส์ ที่ประสบความสำเร็จในด้านความยั่งยืนของผัก และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่มีกระบวนการที่สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ โดยเป็นผู้ที่คงความเชื่อเรื่องเกษตรสีเขียว ภายใต้แนวความคิดขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมสีเขียวอย่างแท้จริง หว่านเมล็ดพันธุ์เพื่อเลี้ยงโลกซึ่ง คุณเทรซี่ แลม (Tracey Lam) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ อควากรีน(Founder of Aqua Green Limited) ได้ตระหนักถึงศักยภาพทางการเกษตรอย่างไฮโดรโปนิกส์ ซึ่งเป็นวิธีการเพาะปลูกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคงความยั่งยืนของผลผลิตย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นวิธีที่สามารถควบคุมพลังงานของแสงแดด และสภาพอากาศตามธรรมชาติได้อีกด้วย เนื่องจากไม่ต้องการใช้โรงงานที่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลมหาศาลสำหรับระบบปรับอากาศและไฟLED ที่ยังคงแพร่หลายในโรงงานอุตสาหกรรม กว่า 10 ปีในการดำเนินกิจการของAQUAGREEN (อควากรีน) ได้เติบโตขึ้นจากต้นกล้าน้อยๆ สู่การเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นและเป็นผู้นำด้านการผลิตคุณภาพสูงรายต้นๆ ของทุกภาคส่วนในเอเชีย

อควากรีน ผู้นำทางด้านนวัตกรรมไฮโดรโปนิกส์

อควากรีน ผู้นำทางด้านนวัตกรรมไฮโดรโปนิกส์

       และปัจจุบัน AQUAGREEN (อควากรีน) ยังมีบทบาทสำคัญในการผลิตผักสู่สังคมท้องถิ่น และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ด้วยการนำผักสายพันธุ์ใหม่ออกสู่ตลาด ด้วยเทคโนโลยีนำสมัย และผลผลิตต่อปีที่สูง ทั้งอัตราการเจริญเติบโตที่สูง การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์สุทธิเป็นศูนย์ รวมไปถึงการควบคุมคุณภาพสูงสุดในอุตสาหกรรม โดยสิ่งที่ AQUAGREEN (อควากรีน) สามารถมอบให้ คือนวัตกรรมการเกษตรที่ยอดเยี่ยมและการดูแลรักษาสุขภาพของคนรุ่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เป็นเกียรติสูงสุดอีกครั้งของชีวิต

กรี๊ดลั่นบ้าน! “เบลล่า” ให้เงินปึกใหญ่เป็นของขวัญวันเกิด ผจก. “พี่พลอย” อยากรู้เงินเท่าไรนับกันเอง

ดราม่า “เบลล่า” เจอชาวเน็ตแนะให้รักษารูปร่างอย่าปล่อยให้อวบ จะดูมีอายุ งานนี้คอมเมนต์สนั่น

เอ๊ะยังไง? “เบลล่า” ลงรูปวันแม่ แต่ถูกโฟกัสผิดจุดที่คุณ destiny

“เบลล่า” แชร์เคล็ดลับการทานผักในชีวิตประจำวัน พร้อมเมนูโปรด

ลุ้น! “เบลล่า” พา “วิล ชวิณ” ทานข้าวกับคุณแม่ แพลนทำบุญสร้างวัดที่ญี่ปุ่น

“เบลล่า ราณี” เคลียร์ชัดหลังมีข่าวลือหวานใจ “วิล ชวิณ” แอบซุกลูกเมีย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments