เรื่องย่อ “สัตย์เสือ”

เรื่องย่อ “สัตย์เสือ”

0

เรื่องย่อ “สัตย์เสือ”

ชาคริต เต๋า

           “หมวดทรงพล” หรือ “ห้าว” (ภีม ธนบดี) นายตำรวจหนุ่มผู้มุ่งมั่นในอุดมการณ์แต่กลับถูกใส่ร้ายจนต้องกลายมาเป็นนักโทษที่ เกาะลืม ที่นี่เองทำให้ “ห้าว” ได้รู้จักกับ “อำไพ” (ชาคริต แย้มนาม) และ “เสือหม่อม” (เต๋า สมชาย) “อำไพ” คืออดีตตำรวจน้ำดีที่ถูกใส่ร้าย ส่วน “เสือหม่อม”คือ เสือชื่อดังจอมกะล่อนแต่มากไปด้วยคุณธรรม

ชาคริต เต๋า

           นอกจากนี้ “ห้าวยัง” ได้รู้จักกับ “มิหรำ” พ่อค้าเร่ ที่กล้ามาทำการค้ากับพัสดีที่เกาะลืมแห่งนี้ความบังเอิญทำให้ “ห้าว” ได้ไปรู้ความลับของพัสดีและพวก ว่าคนพวกนี้คือ โจรสลัดที่ลักลอบปล้นเรือสินค้าของชาวบ้าน ทำให้พวกเขาต้องยอมเป็นโจรสลัดอย่างไม่เต็มใจไปด้วย การปล้นครั้งแรกของทั้งหมดพังไม่เป็นท่า เพราะพวกเขาทนไม่ได้ที่เห็นพัสดีและพวก ฆ่าคนบนเรืออย่างไม่ปราณีทำให้เกิดการต่อสู้กันจนเรือล่ม

ชาคริต เต๋า

ชาคริต เต๋า

ชาคริต เต๋า

              ต่างฝ่ายต่างหนีตายกันไปอย่างไม่คิดชีวิต หลังจากที่หนีรอดจนขึ้นฝั่งมาได้ “มิหรำ” พาทั้งหมดมาที่บ้านของตัวเอง จนพวกพัสดีตามมาแก้แค้นและทำให้แม่ของ “มิหรำ” ตาย “มิหรำ” จึงต้องร่วมเดินทางไปกับ “ห้าว-อำไพ” และ “เสือหม่อม” เพื่อออกตามหาพ่อ ขณะที่พวก “ห้าว อำไพ” และ “เสือหม่อม” ต่างก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือตามล้างแค้นคิดบัญชีกับพวกอั้งยี่และพวกตำรวจนอกกฎหมายที่ต่างก็ใส่ร้ายจนพวกเขาต้องกลายมาเป็นนักโทษให้สิ้นซาก ติดตามชมซีรีส์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง MONO29

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments