ทำตาไหล “กองทัพ พีค” โชว์เคสครั้งแรกในชีวิต ตอบแล้วสถานะ “มิ้นท์ รัญชน์รวี”

ทำตาไหล “กองทัพ พีค” โชว์เคสครั้งแรกในชีวิต ตอบแล้วสถานะ “มิ้นท์ รัญชน์รวี”

0

ทำตาไหล “กองทัพ พีค” โชว์เคสครั้งแรกในชีวิต ตอบแล้วสถานะ “มิ้นท์ รัญชน์รวี”

           เพิ่งจะจบโชว์เคสครั้งแรกในชีวิต ทำเอาพระเอกหนุ่ม“กองทัพ พีค” เสียน้ำตาด้วยความซาบซึ้งที่เห็นแฟนๆ ให้การต้อนรับ อีกทั้งโชว์ครั้งนี้ยังมีคู่จิ้นสาว “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ไปให้กำลังใจด้วย ทำเอาหลายคนจับตาความสัมพันธ์เขยิบสถานะหรือยัง ไปฟังกันได้เลย

อ่านข่าวต่อ : "กองทัพ พีค" โชว์เคสครั้งแรกในชีวิตที่รอคอยมาตั้งแต่เด็ก ความซี้ "มิ้นท์" ให้เป็นเรื่องอนาคต

          “เป็นโชว์เคสแล้วกัน ชื่อว่า JUMP START อบอุ่นมาก เป็นงานที่เป็นความทรงจำของพีคงานนึงเลยเพราะเป็นโชว์เคสครั้งแรกในชีวิตและรอคอยมานานมากตั้งแต่เด็ก ภาพที่พีคเห็นตั้งแต่เด็กและอยากทำให้มันสำเร็จแล้วมันก็สำเร็จ มันเป็นความฝันของเด็กคนนึง แล้วตอนนี้เราโตมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็ดีใจ เอาจริงๆ แฟนๆ ทำโปรเจ็กต์ให้กับพีค มีเสียน้ำตาบ้าง ซาบซึ้งและเป็นความทรงจำที่ดีมากสำหรับพีค พอได้เห็นบรรยากาศของแฟนๆ รู้สึกอบอุ่น งานเริ่มตอนเย็นทุกคนก็มารอพีคแต่เช้า ดีใจและรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ เตรียมตัวหนัก แล้วก็รอคอยมา 5 ปีแล้ว แล้วพอมาถึงวันนี้ได้ก็รู้สึกขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะขายหมดภายใน 10 วินาที แค่บัตรขายหมดหรือขายได้ ผมก็ดีใจแล้ว แต่นี่มันเกิดคาดสำหรับพีคมากๆ ครั้งหน้าจะมีอีกแต่พีคก็อยากจะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ไปเรื่อยๆ หาครีเอทีฟโชว์เคสใหม่ๆ ให้ทุกคนไม่เบื่อกัน อันนี้จะเป็นโชว์เคสครั้งแรกก็จะมีครั้งที่ 2 3 4 5

            ตอนนี้ผมขอพักร่างก่อน อาทิตย์นึงก็ยังดีเพราะทีมงานทุกคนก็อดหลับอดนอนมาเยอะเหมือนกัน รวมถึงตัวพีคเองด้วยและครอบ ครัวพีคด้วยให้ทุกคนได้พักผ่อนกันอย่างสบายใจกันก่อน อาจจะมีเร็วกว่านั้นด้วยซ้ำคือพีคได้สปอยล์เพลงที่พีคจะปล่อยในโชว์เคส แล้วอยากปล่อยภายในควอเตอร์ที่ 4 ของปีนี้ให้ได้

           สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือพีคขอนอนก่อน เพราะใช้ร่างหนักมาก ทั้งถ่ายละครและทั้งเตรียมโชว์เคสนี้เองด้วย หลังจากนี้พีคโฟกัสที่งานเพลงอย่างเดียวเลย อาจต้องใช้เวลาทำหน่อยเพราะว่าพีคก็ลง มือทำเองทุกขั้นตอนกว่าจะมาเป็นขั้นตอนสุดท้ายได้ ก็ต้องใช้ระยะเวลาเตรียมตัวนานพอสมควร ยังไงก็ฝากด้วย

            ถึงแม้ว่าละครจะจบไปแล้วแต่ทุกคนก็ยังจำอศิระกับดุจอัปสรได้ อย่างคุณเพชรกับคุณฟ้ากันอยู่ ก็ขอขอบคุณ แต่ก็ยังไม่ได้คืนละครสู่นิยาย ยังมีพรชีวันที่กำลังออนแอร์อยู่ ยังไงก็ฝากพรชีวันด้วย โชว์เคสที่เขาไปกำลังใจก็จะมีพี่เซ้นต์ ศุภพงษ์ คือ 3 คนนี้เขาจะเรียกแก๊งวุ่นวาย เพราะรวมตัวกันทีไรก็ชอบไปป่วนคนอื่น ทั้งมิ้นท์ รัญชน์รวี ครอบครัว และครอบครัวพีคเองด้วยเหมือนกัน ก็ดีใจเพราะเหมือนว่าเราทำงานด้วยกันมานาน ก็เป็นกำลังใจในส่วนนี้ให้กัน วันนั้นก็เลยได้ชวนมิ้นท์ไปด้วย พี่เซ้นต์ และก็ครอบครัวด้วย เราสนิทกันจริงๆ คือเรามีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กัน และอย่างที่เราทำกันบ่อยๆ ก็คือไปทำ บุญ เพราะการได้ทำบุญคือสิ่งที่เราสบายใจ มันคือกำลังใจอย่างหนึ่งสำหรับคนทำงาน มันคือแรงบันดาลใจ การที่เราได้รับความรักจากทุกคน มันก็เป็นพลังให้กับพวกเราด้วย เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่ว่าจะเป็นพี่เซ้นต์ และมิ้นท์เองด้วย

          คนแซวคู่เราก็มีแซวกันเยอะ แต่ถามว่าถ้าทุกคนมีความสุข เราก็มีความสุข เหมือนเป็นการมอบความสุขให้ทุกคน ถ้าทุกคนเห็นคลิปเรา ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือว่าอะไร ไม่ได้รู้สึกอยากเปลี่ยน คือเราเป็นอย่างนี้กันอยู่แล้ว การที่ทุกคนได้เห็นเรามีความสุข ทางเราก็มีความสุขด้วยเช่นเดียวกัน บางทีก็บอกว่าไม่ต้องพูดบ้างก็ดี ไมกี้ ปณิธาน กับ เทศน์ ไมรอน ด้วยความที่เขาสนิทกับพีคด้วย เราเป็นแก๊งอินเตอร์พูดภาษาอังกฤษกัน น้องๆ ก็น่ารักดี อยู่กับมิ้นท์เขิน ขยับความสัม พันธ์ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกัน ตอนนี้สบายใจและดีแบบนี้อยู่แล้ว ก็ให้เป็นเรื่องสบายใจต่อไปแล้วกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กองทัพ พีค - มิ้นท์” ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตเพลง “ฟ้า” ทะลุ 5 ล้านวิวแล้ว!

เปิดภาพคุณแม่สามซุปตาร์วัยรุ่นได้หล่อและเก่งก็เพราะแม่นี่เอง

ทำตาไหล “กองทัพ พีค” โชว์เคสครั้งแรกในชีวิต ตอบแล้วสถานะ “มิ้นท์ รัญชน์รวี”

หวานเจี๊ยบมาก! “กองทัพ พีค - มิ้นท์” ร้องเพลง “ฟ้า” ทุกโมเมนต์ใน MV ชวนเขิน

สุดฟิน! “กองทัพ พีค-มิ้นท์” ครวญเพลงรักแทนคำของคุณ

“กองทัพ พีค - มิ้นท์ รัญชน์รวี” ขอบคุณแฟนๆที่ร่วมสร้างความทรงจำใน “ดุจอัปสร” 

ปูนพร้อมก่อแฟนคลับสุดหล่อพร้อมยัง “กองทัพ พีค” ผุดโชว์เคสแรกแล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments