“ริต้า-กรณ์” ตื่นเต้นน้ำตาไหลท้องลูกคนที่ 2 สามีเผยแพ้ท้องแทนภรรยา อุบตอนเพศลูก

“ริต้า-กรณ์” ตื่นเต้นน้ำตาไหลท้องลูกคนที่ 2 สามีเผยแพ้ท้องแทนภรรยา อุบตอนเพศลูก

0

“ริต้า-กรณ์” ตื่นเต้นน้ำตาไหลท้องลูกคนที่ 2 สามีเผยแพ้ท้องแทนภรรยา อุบตอนเพศลูก

          ก่อนหน้านี้ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 คุณแม่สุดสวย “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” กับสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวยังไม่เผยเพศลูก...

อ่านข่าวต่อ :  "ศรีริต้า" ท้องลูกคนที่ 2 "กรณ์" แพ้ท้องแทนเมียกินเก่งหิวตลอด

           “อันนี้ซินแสยังไม่ให้บอกสมการรอคอยเพราะรอมานานมาก ตอนนี้กวินท์ 3 ขวบครึ่ง ตื่นเต้นมากๆ ลุ้นมาก คือไม่รู้ว่าเขาจะมาไหม จะมาได้หรือเปล่า หรือว่ากวินท์จะได้มีน้องหรือเปล่า ลุ้นเหมือนผู้หญิงทั่วไปลุ้นเลย รู้สึกโชคดีมากที่เขามา ดีใจน้ำตาไหลเลย พูดความจริงคือร้องไห้ออกมาเลย คือกอดกันร้องไห้เลย ดีใจมากๆ อาการแพ้มีบ้างแต่ไม่ได้มาก คนที่แพ้คือคุณพ่อกินเยอะมาก หิวตลอดเวลา แล้วน้ำหนักไม่เคยถึง 70 ตอนนี้ทะลุไปแล้ว อาจจะแพ้ท้องแทน

          ถามว่าผู้หญิงผู้ชายก็ลุ้นอยู่ ได้หมดขอให้เป็นเด็กที่แข็งแรงก็พอแล้วแต่ดวง โชคชะตาฟ้าลิขิต ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชายเราก็แฮปปี้หมดเลย คือจะบอกว่าครั้งนี้เราปรึกษาคุณหมอ แต่ว่าเราไม่ได้ใช้วิธีการคุณหมอ เขามาเองตามธรรมชาติเลย คือตั้งใจว่าจะใช้วิธีการคุณหมอ แต่ว่าบังเอิญเขาเลือกของเขาเองว่าจะมาก่อน ลูกชายรู้ว่ามีน้องคำตอบแรกเขาบอกว่าเขาไม่อยากมี เขาบอกมีเพื่อนเยอะแล้ว ก็เลยบอกว่าแต่ว่าถ้ากวินท์มีน้องจะเหมือนมี พี่ภัทร พี่พิม ตัวเล็กๆ เอาไหม เขาบอกงั้นเอา ช่วงนี้กวินท์จะอ่อนโยน คิสพุงหม่ามี๊ คิสน้อง ตอนนี้น้องจะตัวเท่าไหร่แล้ว น้องจะออกเมื่อไหร่ เริ่มถามแล้ว แล้วริต้าก็เริ่มสอนเขาเรื่องนี้ด้วย วิธีดูแลตัวเองก็บำรุงจะบอกว่าคุณกรณ์มีวิตามินมาตั้งแต่เช้าถึงเย็น ดูแลริต้าอย่างดีมากๆ วิตามินอาหารบำรุงทุกสิ่งทุกอย่าง เนื้อนมไข่จะมาหมดเลย อยากให้เมียบำรุง แต่จะไม่กังวลแบบครั้งแรก ครั้งแรกคุณกรณ์จะคอยประคอง กังวล ครั้งนี้เต็มที่เลย

          เรื่องชื่อลูกยังไม่ได้คิด ยังไม่รู้ว่าจะเกิดวันอะไร ต้องรอดูฤกษ์ คนมาร่วมยินดีเยอะต้องขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ขอบ คุณทุกคำยินดีเลย ประทับใจมาก แล้วก็ปลื้มใจมาก ตั้งใจจะมีกี่คนอย่างน้อยให้เขามีพี่น้อง 1 คน หลังจากนี้ก็เดี๋ยวต้องดูอีกที หลายคนชมคุณแม่ยังสวยขอบคุณมาก ถ้าถามว่าจะได้เจอหน้าน้องตอนไหน ไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้า รอลุ้นอยู่”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments