“ตูน บอดี้สแลม” เรียกเพื่อนเป็นทนายจัดการมรดกก่อนผ่าตัดใหญ่

“ตูน บอดี้สแลม” เรียกเพื่อนเป็นทนายจัดการมรดกก่อนผ่าตัดใหญ่

0

“ตูน บอดี้สแลม” เรียกเพื่อนเป็นทนายจัดการมรดกก่อนผ่าตัดใหญ่

         ออกมาเปิดใจสำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” คุณพ่อร็อกเกอร์ หลังเข้ารับการผ่าตัดใหญ่หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่อง One31 ว่า

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

         ล่าสุดเพิ่งผ่าตัดหมอนรองกระดูก ผ่าสองครั้ง ส.ค.ปีที่แล้วผ่าด้านหลัง แต่รักษาอาการเดียวกันคือหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ต้นเดือนพ.ค. ก็ต้องเอาหมอนรองกระดูกที่เสื่อมออกสองข้อ

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

          สาเหตุมันเกิดได้หลายสาเหตุมาก ไม่ได้มีอุบัติเหตุ ไม่ได้รถชน มันคือการสะสมของการใช้งานจริงๆ อาจเป็นเพราะผมขึ้นคอนเสิร์ตแล้วมีการโยกคอ 20 กว่าปี โยกแบบหักแรงๆ มาตลอด รวมถึงผมชอบกระโดดลงจากเวทีสูงๆ สองเมตร กระแทกตลอด จนถึงผมชอบวิ่งมาก แต่ละก้าวที่อิมแพ็คลงไปก็มีผล มันอาจเป็นอะไรก็ได้ที่สะสมทำให้เราเป็นแบบนี้ หมอนรองกระดูกปลิ้นออกมาทับเส้นประสาท ตอนแรกมือชา แขนชา จนสุดท้ายที่ต้องเลือกผ่าตัดเพราะมืออ่อนแรง นิ้วมือซ้าย ด้านซ้าย มันมีบางแอ็กชั่น หรือบางอันที่ผมทำไม่ได้เหมือนปกติ อย่างเล่นกีต้าร์ ผมไม่สามารถเล่นกีต้าร์ได้เหมือนเดิม ถ้าใครสังเกต ช่วงนี้ผมไมได้เล่นกีต้าร์บนเวทีสักเท่าไหร่ มีความทำไม่ได้อยู่บางตำแหน่ง เราก็เลยร้องเพลงอย่างเดียว

ตูน บอดี้สแลม

          มีเรียกเพื่อนเป็นทนาย มาจัดการเรื่องมรดกก่อนผ่า เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เราแค่จัดเตรียมไว้ให้ดีที่สุดก่อน มันไม่ได้มีทรัพย์สมบัติอะไรมากมายหรอก เราแค่ให้เพื่อนที่เขารู้เรื่องเรา มารับฟังเรา และจัดแจง ถ้าจะเกิดอะไรขึ้นต้องทำอะไรบ้าง มาขอคำปรึกษา เราไม่ได้เซ็นอะไร แต่เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิท ตั้งแต่นิติฯ ที่จุฬาฯ แล้ว (เอสเผยว่าตัวเองอยู่รพ.สามเดือน ก็เรียกทนายมาเซ็นไว้เหมือนกัน เพราะผมก็คิดว่าไม่น่าจะรอด เลยเข้าใจพี่ตูนเลย) มันต้องเตรียมไว้ เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ที่บอกแฟนๆ หลังคอนเสิร์ตเพราะหนึ่งเราไม่อยากให้ใครเป็นกังวล เราคิดว่าเราเลือกช่วงเวลานี้ เพราะเราคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับเราแล้ว มีเวลาสำหรับการพักฟื้น รักษาตัว ไปซ้อม ตามที่แพทย์แนะนำ เราอยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ ไม่อยากกดดันตัวเอง ถ้าคนรู้เขาอาจให้กำลังใจ เราก็ไม่ได้อยากดูน่าสงสาร เราอยากทำให้เราเหมือนปกติที่สุด ธรรมชาติที่สุด ออกไปโชว์ในคอนเสิร์ตให้ดีที่สุดเหมือนที่เราเคยทำ เราไม่ได้อยากให้เขามาดูเรา มาเชียร์เราในฐานะคนป่วยเพิ่งผ่าตัด เราอยากให้เขามีความสุขกับคอนเสิร์ตจริงๆ คอนเสิร์ตบอดี้สแลม คอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจริงๆ

ตูน บอดี้สแลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูน บอดี้สแลม” เรียกเพื่อนเป็นทนายจัดการมรดกก่อนผ่าตัดใหญ่

“ก้อย - ตูน” พา “น้องทะเล” มาดูบ้านอลังการไม่ธรรมดา คาดสร้างเสร็จไม่เกินกลางปีหน้า!

เตรียมกระโดด! “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศข่าวดีครบรอบ 22 ปี แฟนเพลงใจฟู รอชมแล้ว

“ตูน บอดี้สแลม” ร่ายยาวผ่าตัดหน้าลำคอ ได้หมอเก่งโชคเข้าข้างไม่มีอาการแทรกซ้อน

น่ารักน่าฟัดมาก “น้องเวลา” ลูกสาวสุดคิ้วท์ “ก้อย - ตูน” มอบดอกไม้ให้คุณพ่อวันคอนเสิร์ต

“ก้อย รัชวิน” อวยพรวันเกิด “ตูน บอดี้สแลม” ขอบคุณทำหน้าที่สามีได้อย่างไม่บกพร่อง

ครอบครัว “ตูน บอดี้สแลม” สุดปิติเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระสังฆราช ฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments