“แอนโทเนีย” แนะ “โอปอล” คว้ามง 3 เมินดราม่าลบ ลั่น! นางงามไม่จำเป็นต้องดีด

“แอนโทเนีย” แนะ “โอปอล” คว้ามง 3 เมินดราม่าลบ ลั่น! นางงามไม่จำเป็นต้องดีด

0

“แอนโทเนีย” แนะ “โอปอล” คว้ามง 3 เมินดราม่าลบ ลั่น! นาง งามไม่จำเป็นต้องดีด

           แม้จะอำลาตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ไปแล้ว แต่หน้าที่ของสาว “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ในฐานะรองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 ก็ยังคงดำเนินต่อไป อีกทั้งยังแนะนำนางงามรุ่นน้องอย่าง “โอปอล สุชาตา” ไปคว้ามง 3 โดยเจ้าตัวเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : “โอปอล” ขอบคุณ “น้ำตาล” แนะนำ ไม่กดดันเปรียบเทียบ “แอนโทเนีย” หวังคว้ามงสาม

          “ยังไม่เสร็จยังถือตำแหน่งรองอันดับหนึ่งมิสยูนิเวิร์ส 2023 อยู่ อย่าลืมหนูนะ ตอนนี้ก็ทำงานเรื่อยๆ ตอนแรกก็แอบกลัวนิดหนึ่ง ว่าจะลืมแอนหรือเปล่า แต่ก็ทำงานทุกวันเหมือนเดิม สำหรับหน้าที่รองหนึ่ง MU จริงๆ ก็ไม่ได้มีหน้าที่ที่อยู่กับทางกองอยู่แล้วแต่หลังจากที่เราได้รับตำแหน่ง ก็มีหลายคนทั่วโลกที่เห็นเราเป็นแรงบันดาลใจ เราก็ทำเต็มที่ทุกวัน พยายามเป็นตัวอย่างที่ดีให้เขาไปเรื่อยๆ โครงการของ แอนก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นแพชชั่นของแอนอยู่แล้ว ตอนนี้กำลังทำ งานกับโรงเรียนอนุบาลที่โคราช จะไปซ่อมเพดานที่หล่นลงมา เราก็เลยพยายามหาทุน หาคนมาร่วมทำบุญด้วยกัน จะบริจาคเป็นเงินหรือของก็ได้ ก็พยายามคุยกับหลายๆ คนอยู่ มาร่วมบุญกันได้ ตอนนี้ที่เขาขอมาแค่ประมาณ 1 แสนบาท สำหรับค่าซ่อมเพดาน แต่เขายังต้องการพัดลม อุปกรณ์การเรียน เพราะตอนนี้เด็กๆ เรียนรวมกัน ป.3-4, ป.5-6 ซึ่งไม่ควรจะเป็นแบบนั้น ควรมีพื้นที่ให้เขาได้เรียนรู้มากขึ้น แอนชอบทำการกุศลตั้งแต่เด็กแล้ว คุณแม่บอกให้ช่วยเหลือคนที่ไม่มีเท่ากับเรา แล้วตอนที่เราเห็นรอยยิ้มของเขา จากความสุขที่เราสร้างให้เขา มันก็สร้างความสุขให้เราด้วย แอนอยากให้คนที่ร่วมทำบุญกับแอน ได้เห็นว่ามันเปลี่ยนชีวิตของคนมากขนาดไหน แอนก็จะทำไปเรื่อยๆ ใครอยากติดตามก็เข้ามาติดตามได้ แต่ถ้าไม่อยากติด ตามก็ไม่เป็นไร ไม่อยากบังคับใคร

          ช่วยเทรนรุ่นน้องถ้ามีอะไรที่อยากปรึกษา แอนยินดีมากๆ แต่แอนเชื่อว่าทางกองเทรนน้องหนักมากๆ เพราะว่าเราก็ไปเป็นทีม น้องมีเทรนเนอร์ มีคุณครูที่สอนดีมากๆ อยู่แล้ว แอนเชื่อว่าน้องเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง แล้วอยากให้เขาหาจุดเด่นของเขาให้ทุกคนเห็น ว่านี่คือ โอปอล สุชาตา Hello โอปอล I’m here. ก็อยากให้เขาเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ไม่อยากให้เขาไปฟังคอมเมนต์ หรือไปอ่านว่าใครไม่แฮปปี้เรื่องอะไร เพราะมันจะมีคนแสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว เราไม่สามารถทำให้ทุกคนแฮปปี้ได้ แต่เราควรทำอะไรที่เราแฮปปี้เอง ทำสิ่งที่เรารัก แล้วแพชชั่นของเรามันก็จะออกมา

           น้องโดนว่าเรื่องไม่มีเอเนอร์จี้ ง่วง แอนก็โดน แต่แอนเลือกที่จะไม่ฟัง อาจจะหาจุดที่ปรับเข้ากับความคิดของคนอื่นได้ แต่มันต้องเป็นไปในแนวทางของเราเอง ถ้าเราเฟคคนเขาดูออก แล้วเราเฟคนานไม่ได้ นางงามต้องดีดไหมแอนคิดว่าไม่ การที่เราเป็นนางงาม เราเป็นผู้หญิงหรือผู้นำที่มีแพลตฟอร์ม ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นเห็นจากสิ่งที่เราทำ เราไม่ต้องไปดีดหรืออะไร เพราะมันไม่ใช่ตัวของเรา องค์กรเลือกเรา เพราะเราเป็นตัวของตัวเอง แล้วถ้าเราไม่ได้เหมาะสม เขาก็จะไม่เลือกเรา แต่ว่าประชาชนหรือว่าคนที่ติดตามเราก็ต้องทำใจ ว่านี่คือคนที่จะไปพรีเซนต์ไทยแลนด์ เราต้องซัพพอร์ตเขา เต็ม 10 ให้คะแนน วันนี้ตัวแทนของเรา แอนคิดว่าเอาเป็น 6 หรือ 7 ไม่ใช่ยังไม่ดีพอ คือน้องเก่งแล้ว แต่ว่าอยากให้น้องหาจุดของตัวเองที่จะไชน์ออกมา อยากให้เขาออกมาเป็นผีเสื้อที่สวยงาม แอนเชื่อว่ามงฯ 3 มาได้ แต่น้องไฟท์ แอนเชื่อว่าประเทศอื่นเขาก็ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางงามฮอตนุ่งวันพีชระหว่างล่องเรือยอร์ชโชว์ฟาดแซ่บแบบจักรวาล

“แอนโทเนีย” แนะ “โอปอล” คว้ามง 3 เมินดราม่าลบ ลั่น! นางงามไม่จำเป็นต้องดีด

“อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย-บิ๊นท์” นางงามดังสู่นักแสดง

แม่มาเองอวดหุ่นสับฟาดเผ็ดชุดว่ายน้ำต้อนรับMUT2024

จักรวาลร้อนฉ่า! นางงามโชว์หุ่นสับอวบฉ่ำมาก

“เชฟชุมพล” จับมือ ททท. ยกขบวน Soft Power อาหารไทยและการท่องเที่ยว ดึง “แอนโทเนีย” ร่วมลุยโปรโมทในงาน “สงกรานต์มินนิโซตา”

“แอนโทเนีย” สุดประทับใจได้ร่วมร้องเพลงกับ “สุนารี ราชสีมา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments