“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณที่ช่วยเติมเต็มความฝันจัดคอนเสิร์ตใหญ่อิมแพ็คอารีน่าจนสำเร็จ

“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณที่ช่วยเติมเต็มความฝันจัดคอนเสิร์ตใหญ่อิมแพ็คอารีน่าจนสำเร็จ

0

“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณที่ช่วยเติมเต็มความฝันจัดคอนเสิร์ตใหญ่อิมแพ็คอารีน่าจนสำเร็จ

          จบไปอย่างประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ “นุนิว ชวรินทร์” กับงานที่ชื่อว่า “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ 10-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

          บอกเลยว่า “นุนิว” จะเต็มทุกโชว์จริงๆ มาทั้งเพลงไทย จีน เกาหลี และ อังกฤษ แค่นั้นไม่พอสเต็ปการเต้นก็เริ่ดไม่มีหักสักคะแนน พร้อมขนแขกรับเชิญมาเต็มเวที เชื่อว่าใครที่ไปดูต้องสนุกจนมูฟออนไม่ได้แน่นอน

นุนิว ชวรินทร์

           ล่าสุด “นุนิว” ก็ได้ลงภาพแห่งความประทับใจในคอนเสิร์ตนี้ พร้อมกับร่ายยาวความในใจที่มีต่อทุกๆคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่มีส่วนช่วยให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดีผ่านเอ็กซ์ โดยมีข้อความว่า....

            “Thank you for always being by my side and supporting me. ความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ Impact เป็นจริงแล้ว ตั้ง 2 รอบ เย้ ! ผมขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ ที่มาเป็นส่วนนึงของความฝันนี้ ผมรู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เหมือนโดนความรักของทุกคนโอบกอดตลอดเวลา ทำให้ผมมั่นใจมาก ๆ เป็นคอนเสิร์ตที่ผมทุ่มเทมาก ๆ ให้สมกับธีม Dream Catcher

นุนิว ชวรินทร์

             เพราะการล่าความฝันที่จะทำให้เป็นจริง มันไม่ใช่เรื่องง่าย เสียน้ำตาก็เยอะ แต่วันนี้พอเห็นทุกคนมีความสุข ผมหายเหนื่อยแล้วค้าบ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนเลยที่มาหากันทั้งหน้างานและหน้าจอ นุรักทุกคนมากเลยนะ เลยอยากทำทุกอย่างให้ดี อยากให้ทุกคนคุ้มค่าเพราะรู้ว่าทุกคนต้องเสียทั้งเงินและเวลามาดูการแสดงนี้ อยากให้ทุกคนภูมิใจด้วย นุจะพัฒนาตัวเองต่อไป สัญญากับนุน้าว่าอย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหน นุยังมีความฝันที่อยากทำให้เป็นจริงอยู่อีกหลายอย่างเลย อยู่ล่าฝันไปกับนุก่อนนะงับ

            แต่ถ้าวันไหนเหนื่อย ท้อใจ อยากให้นึกถึงคอนเสิร์ตนี้กันเยอะ ๆ นุเชื่อว่าทุกคนจะฝันดีแน่นอน ขอบคุณค้าบ From now on, let’s continue our good dream together. Love you (ขอบคุณทีมงานทุกท่านอยู่ในไอจีนะค้าบ) #NuNew1stConcertDay1 #NuNew1stConcertDay2

นุนิว ชวรินทร์

            ถึงช่วงก่อนคอนเสิร์ตจะมีเหนื่อย มีท้อบ้าง แต่พออยู่บนสเตจแล้วสนุกมากกก รู้สึกว่าบนสเตจนี่แหละคือที่ที่นุอยากอยู่ อยากขึ้นอีกบ่อย ๆ เลย แต่ขอพักก่อนน้า 5555”

             ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับ “นุนิว” อีกครั้งด้วยนะคะ ที่ได้ทำตามความฝันจนสำเร็จ เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนต่างมีความสุขและภูมิใจในตัวน้องมากๆ ไม่ว่าน้องจะมีอีกกี่สเตจให้ตามไปเจอเหล่าแฟนคลับก็พร้อมบุกไปหาเพื่อซัพพอร์ตแน่นอนค่า.

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซี-นุนิว” เปิดกล้องถ่ายซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” แล้ว มาแรงครองเทรนด์

“ชาล็อต ออสติน” เก็บเกี่ยวความสุขผ่าน “Magical Moment” ก้าวใหม่ที่ยิ่งใหญ่ของชีวิต

“นุนิว ชวรินทร์” เราควรสบายใจในทุกร่างของตัวเอง แฟนคลับส่งกำลังใจผ่าน “#รักนุนิวในทุกเวอร์ชั่น”

“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณเกสต์ทุกคนร่วมโชว์ ถ้าขาดใครไปคอนเสิร์ตคงไม่สนุก!

ปีของ “นุนิว ชวรินทร์” งานเพลงจัดเต็ม ผุดอีกหนึ่ง THEME SONG ประจำมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่แห่งปี!!

“อิงฟ้า” นางฟ้าคนสวยพร้อมลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกฮ่องกง 27 ต.ค.นี้

“นุนิว” เขินตอบซีนเด็ด “เฮียซี” หอมแก้มบนเวทีคอนเสิร์ต ลั่นเป็นเรื่องปกติ แต่แค่ไม่ทำให้ใครดู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments