“เจษ-ไบเบิ้ล” พา 4MINUTES ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งขึ้นอันดับ 1 จากยอดผู้ชมสูงสุดของแอปดัง

“เจษ-ไบเบิ้ล” พา 4MINUTES ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งขึ้นอันดับ 1 จากยอดผู้ชมสูงสุดของแอปดัง

0

4MINUTES ร้อนแรงต่อเนื่อง พุ่งขึ้นอันดับ 1 จากยอดผู้ชมสูงสุดของแอปดัง

          เรียกได้ว่าเป็น BL Series ที่เริ่มมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ช่วง EP. แรกที่เข้าฉายทั้งในช่อง one31 และ Sultrier Version ที่แอป Viu แต่คิดไม่ถึงเลยจริงๆ ว่า 4MINUTES เรื่องนี้จะสามารถครอง ”อันดับ 1” ทั้งในไทยและต่างประเทศมาได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็วในทุกสัปดาห์ที่เข้าฉายมากว่า 3 EP. แล้ว แถมยังขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ที่ร้อนแรงน่าติดตามที่สุดของ Viu ได้ในระยะเวลาอันสั้น นำหน้าซีรีส์ต่างประเทศที่เข้าฉายในเวลาเดียวกันอีกด้วย !

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เจษ

           4MINUTES คือซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าจากค่าย BeOnCloud ที่มีทั้งสิ้น 8 EP. แค่พูดถึงแนวเรื่องก็ค่อนข้างโดดเด่นแล้วในความกล้าของทีมผู้จัดที่ฉีกแนวของซีรีส์ BL ในภาพจำของใครหลายๆ คน แถมนี่ยังเป็นการเล่นซีรีส์ BL ครั้งแรกของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ นักแสดงมากความสามารถที่เป็นที่รู้จักในเรื่องของฝีมือการแสดงมากว่า 10 ปี คู่กับ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส หนึ่งในนักแสดงนำจาก KinnPorsche The Series ที่สร้างชื่อเสียงมาแล้วในระดับโลก ร่วมด้วย บาส อัศวภัทร์, ฟูไอซ์ ธนวัตร, จ๊อบ ยศธร, มีโอ เอเธนส์, เจเจ ปฏิภาณ, เจ็ท เจษฎากร และ นัตตี้ นันทนัท  ที่พูดได้เลยหลังจากที่ได้ชมแล้วคุณจะรู้เลยว่าทุกตัวละครมีความสำคัญและกำความลับที่น่าค้นหาไว้ด้วยกันทั้งนั้น

เจษ

          นอกจากนี้ด้วยการดำเนินเรื่องได้อย่างรวดเร็วและมีชั้นเชิง ผูกปมของแต่ละตัวละครได้หลากหลาย น่าติดตาม จนทำให้คนดูลุ้นตามไปด้วยตลอด พร้อมกิมมิกในการเล่าเรื่องเชิงสัญลักษณ์ต่าง ๆ ให้คนได้คิดวิเคราะห์ อินไปด้วยจนแทบจะรอ EP. ต่อ ๆ ไปไม่ไหว นี่พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เมื่อซีรีส์ในแต่ละตอนจบแล้ว แต่อารมณ์คนดูไม่ได้จบตามไปด้วย จนมีการนำแต่ละปมที่น่าสงสัยไปพูดคุยกันมากมายบนโลกโซเชียล และแน่นอนไม่ได้มีแค่ซีนซีเรียส ๆ เท่านั้นที่ถูกพูดถึงแต่ยังรวมไปถึงซีนตลก น่ารัก ๆ ของความสัมพันธ์ในแต่ละคาแรคเตอร์อีกด้วยที่ทำให้เกิดมีมและไวรัลต่าง ๆ ตามมามากมาย  

เจษ

เจษ

          กว่าจะมาถึงวันนี้ ก็เรียกได้ว่า BeOnCloud ผ่านหลากหลายบททดสอบและใช้เวลาอย่างมากสำหรับขั้นตอนการผลิตที่ปราณีตทุกอย่าง ถ้าคุณได้มีโอกาสรับชมก็จะสามารถเข้าใจได้เลยว่านี่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นงาน Craft อย่างเต็มปาก ไม่ว่าจะด้วย “ภาพ” และ “เทคนิคการถ่ายทำ” ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อาร์ตและสวยงามมาก แม้แต่ในฉากดำเนินเรื่องทั่วไป “บท” ที่ทำให้คนดูลุ้นจนแทบเดาไม่ถูก ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่และน่าสนใจมากๆ ในวงการบันเทิงไทย สมกับที่มีการพัฒนาบท และใช้เวลาในการเลือกทีมงานและนักแสดงมากว่า 1 ปี

เจษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจพี่ท่าน! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ไวรัลสุดฮาพระเอกไทป์หมาบ้า สู่การเคาะชื่อด้อม “วัคซีน”

อยากจะกรี๊ด! “เจษ-ไบเบิ้ล” ชวนไปหาความจริงใน “4 MINUTES Fancon” แฟนคลับเก็บเงินด่วน

บัตร Sold Out แล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” เตรียมนำทีมนักแสดงดูซีรีส์ตอนจบในงาน “4MINUTES FINAL EP.”

“เจษ-ไบเบิ้ล” พา 4MINUTES ร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งขึ้นอันดับ 1 จากยอดผู้ชมสูงสุดของแอปดัง

เอ็นดูไม่ไหว! พระเอกดังชวนหลานรักโคฟเป็นหมีน้องเนย

เคมีสุดปัง “ไบเบิ้ล – เจษ” ประกบคู่ครั้งแรก “4 MINUTES” เผยชื่อแฟนด้อม

“1st MINUTES Fan Meeting” จากซีรีส์ “4MINUTES” สองหนุ่ม “เจษ-ไบเบิ้ล” พร้อมนำทัพความฟิน!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments