“โยเกิร์ต” ลั่น! เป็นเรื่องผัวเมีย หลังถูก “พีเค” จ่อฟ้องปมเงิน 10 ล้าน สงสัยให้ถาม

“โยเกิร์ต” ลั่น! เป็นเรื่องผัวเมีย หลังถูก “พีเค” จ่อฟ้องปมเงิน 10 ล้าน สงสัยให้ถาม

0

“โยเกิร์ต” ลั่น! เป็นเรื่องผัวเมีย หลังถูก “พีเค” จ่อฟ้องปมเงิน 10 ล้าน สงสัยให้ถาม

           ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” เตรียมที่จะฟ้องอดีตภรรยา “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เกี่ยวกับเรื่องเงินเนื่องจากแฟนสาว “มิเรียน สุเดชา” ออกมาแฉพฤติกรรมของ “โยเกิร์ต” โดยกล่าวหาว่า “โยเกิร์ต” ได้ยักยอกเงินของ “พีเค” ไป 10 ล้านบาท ในขณะที่ “พีเค” เหลือเงินติดตัวเพียง 5,000 บาท ล่าสุดสาว “โยเกิร์ต” ได้ออกมาเคลียร์ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "โยเกิร์ต" เปิดใจครั้งแรก เป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่พาดพิงบุคคลที่ 3 สงสัยตรงไหนคุยกันได้เสมอ

           “รู้ว่าทุกคนอยากจะรู้ อยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ตลอดเวลา 10 กว่าปีที่คบกันมาโยเพิ่งจะเข้ามาจัดการเรื่องบัญชีพี่พีเค 2 ปี แต่ก่อนหน้านั้นไม่เคยยุ่งเกี่ยวอะไรเลย รู้สึกว่าเราคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยกันดี รู้จักตัวตนกันดี โยก็รู้จักตัวเองดีแน่นอน รู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน เรื่องที่เข้า ไปดูแลบัญชีเป็นการที่ตัดสินใจร่วมกัน โยเชื่อว่าถ้าพี่พีเคมีข้อสงสัยอะไร โยยินดีที่จะไขข้อสงสัยของพี่พีเค

          อย่างผู้หญิงอีกคนที่บอกว่า เงิน 10 ล้านที่หายไปถูกโอนเข้าบัญชีเราไม่ขอพูดที่บุคคลที่สามพาดพิงแล้วกัน เพราะว่ามันอาจจะไม่เหมาะสมไม่สะดวกที่จะพูดในตรงนี้ เป็นเรื่องภายในครอบครัว เป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกันคิดกระทำร่วมกัน ในฐานะของตอนนั้นเรียกว่าผัวเมีย โยบริหารจัดการให้เขาแล้วกัน เขารับทราบเป็นเรื่องเป็นการจัดการ การคิดในการทำร่วมกัน

           ตกใจที่โดนพาดพิง แต่ว่าขอไม่แสดงความคิดเห็นใดใดที่บุคคลที่สามพาดพิงแล้วกัน อยากให้เป็นเรื่องของโยกับพี่พีเคตรงนี้มากกว่า เอาจริงๆ เครียด แต่บอกเมื่อกี้ว่าโยรู้จักตัวเองดีว่าเราทำอะไรหรือไม่ทำอะไร ถ้ามันถึงที่สุดแล้ว แน่นอนว่าเราจะต้องปกป้องตัวเองเราก็ต้องปกป้อง แต่อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เคยเป็นผัวเมีย เรื่องส่วนตัว โยเคารพสิทธิในความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นถ้าพี่พีเคมีข้อสงสัยอะไรโยยินดีพร้อมมากๆ

          ข้อตกลงมีอยู่จริง มันเป็นข้อตกลงที่เราสองคนเห็นชอบร่วมกัน แล้ววันนั้นที่ไปหย่าไปเซ็นเอกสารก็ตามคำพูดที่พี่ทีเคให้ไว้ในรายการแบบนั้นเลย เขาก็เต็มใจยินดีแล้วก็อย่างแน่นอนว่าเป็นการตกลงที่เราทั้งสองคนเห็นร่วมกัน ขอไม่ให้รายละเอียดเรื่องสัญญาข้อตกลง

          เคยออกไปอยู่บ้านเพื่อนพี่พีเคจริงแต่ว่าคนนั้นจะเป็นใครขออนุญาตไม่พูดแต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว ยอมรับว่ามีเรื่องให้เครียดมาก แต่อยากก้าวต่อไป อยากให้จบลงมูฟออน ไปใช้ชีวิตของเขา อยากให้เขาได้เจอความสุขในตัวเอง อยากให้เขามีชีวิตในแบบี่เขาต้องการ ยังมีความปรารถนาดีให้เขา ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบกัน ตอนนี้ตอบได้แค่นี้

          อยากขอบคุณคนที่เชื่อมั่นในตัวโย อาจจะได้ยินอะไรมา แต่ยังเชื่อมั่นในตัวโย ขอบคุณคนเหล่านั้นมากๆ มันช่วยโยสุดๆเลย มีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ตลอด ไม่ได้เสียใจ ทุกสิ่งหล่อหลอมให้เราเป็นเราในวันนี้ ทุกสิ่งทำให้เราได้เรียนรู้ ขอบคุณด้วยซ้ำ

         ไม่เคยกินหมูกระทะ ไม่ได้ติดหรูทุกมื้อ หนูว่าหนูเคยกินนะคะ ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดใครได้ แต่ที่ผ่านมาเป็นการผ่านการกระทำสองคน อะไรที่เป็นประสบการณ์ดีๆก็ อยากเก็บไว้ อะไรดีๆ ที่พี่พีเคทำให้เราก็อยากขอบคุณจนถึงวันนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” มอบสิ่งของสู้น้ำท่วมด้าน  “เปิ้ล นาคร” ประกาศช่วยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กต.ป่าแมต จ.แพร่

“โยเกิร์ต” ลั่น! เป็นเรื่องผัวเมีย หลังถูก “พีเค” จ่อฟ้องปมเงิน 10 ล้าน สงสัยให้ถาม

ขอช้าแต่ชัวร์ “โยเกิร์ต” ชีวิตโสดแฮปปี้ ไม่รีบรักครั้งใหม่

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ฝากไข่ไว้รอเจอคนที่ใช่แล้ว คนวงการแห่คอมเมนต์

“โยเกิร์ต” ฮีลใจตัวเองได้เพราะการให้อภัย ลั่นแค่หันกลับมารักตัวเอง

“โยเกิร์ต” ดีใจ “พีเค” เปิดตัวรักใหม่ ตกใจเห็นคอมเมนต์ ตอบแล้วยูเทิร์นหรือไม่

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

Comments