“มาริโอ้” ปลื้ม “ลิซ่า” ชอบลาบูบู้ อึ้ง! ราคาพุ่ง เล่าทริปญี่ปุ่นควง “จันจิ” เที่ยว

“มาริโอ้” ปลื้ม “ลิซ่า” ชอบลาบูบู้ อึ้ง! ราคาพุ่ง เล่าทริปญี่ปุ่นควง “จันจิ” เที่ยว

0

“มาริโอ้” ปลื้ม “ลิซ่า” ชอบลาบูบู้ อึ้ง! ราคาพุ่ง เล่าทริปญี่ปุ่นควง “จันจิ” เที่ยว

          พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ขึ้นชื่อเป็นหนุ่มที่หลงใหลอาร์ตทอยอย่างมาก ก่อนหน้านี้ทำการไลฟ์เปิดประมูล Labubu x Mario Maurer พร้อมลายเซ็นเจ้าของผลงาน ลาบูบู้ “คาซิง ลัง” มีผู้ประมูลไปในราคา 5 แสนบาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ “มาริโอ้” เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งควง “จันจิ จันจิรา” แฟนสาว ไปเที่ยวญี่ปุ่น ทริปนี้เป็นตากล้องให้

อ่านข่าวต่อ : "มาริโอ้" รับบทเป็นตากล้องให้ "จันจิ" ดีใจลาบูบู้คอลเล็กชั่นตัวเองถูกใจ "ลิซ่า"

           "ทริปญี่ปุ่นสนุก ไปพักผ่อน แล้วก็ไปเจอพวกศิลปินต่างๆ ผมไม่ใช่สายศิลปิน แค่รู้จักเขาเฉยๆ ไปตีซี้เขา อยากรู้จักเขา ส่วนใหญ่เป็นงานอาร์ต พวกศิลปะ ของเล่นที่เป็นงานอาร์ตทอยต่างๆ ก็เริ่มจากไปกินข้าวกับพี่ๆ เขาก่อน ไปตะล่อม ค่อยๆ ตีซี้ คือเราชอบด้วย คุยกันรู้เรื่อง ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ได้ไปที่ที่เขาผลิตเลย ไปโรงงานเขา ไปที่ที่เขาเก็บของ ไปดูงานเขาตั้งแต่ยุคแรกๆ จนถึงยุคนี้ จะทำเป็นของตัวเองเลยไหมคิดอยู่ ก็อาจจะได้เห็นกัน ตอนนี้ดูลาบูบู้มาริโอ้ไปก่อน

          ลาบูบู้เราก็แพงเหมือนกัน ตกใจกับราคา ไม่คิดว่ามันจะเว่อร์ขนาดนี้ เพราะจริงๆ ราคามันเริ่มต้นแค่ 4,500 เอง ทำมา 50 ตัวครับ เหลือที่โอ้แค่ 2-3 ตัวเอง ถ้าตอนประมูลไปทำบุญคิดว่าได้สัก 2-3 แสนก็เยอะมากสำหรับของเล่นชิ้นหนึ่ง แต่นี่คือไปไกลเกินเลย ปิดประมูลไป 5 แสนบาท ก็เอาไปช่วยน้องๆ ที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม โอ้ให้หมดเลย ทางคนที่ประมูลก็โอนให้กับทางมูลนิธิเลย พอเห็นราคาแล้ว อยากจะทำเพิ่มอีกสักพันตัว แต่มันไม่ได้ เพราะของพวกนี้ทำมาจำนวนเท่านี้ เขาก็จะผลิตมาแค่นี้จริงๆ ไม่มีทำเพิ่มเพราะเห็นว่าขายดี ไม่ได้

          ทริปนี้ก็หวานมากก็พยายามช่วยเขาถ่าย ยอมรับว่ายาก การถ่ายรูปมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ผมชอบให้เขาถ่ายให้มากกว่า เพราะของเขาก็คือกล้องต้องวางแบบนี้ ระยะเท่านี้ มุมนี้ต้องงัดแบบนี้ ไม่งัดไม่ได้ ไกลไปก็ไม่ดี ซ้ายไป ขวาไปก็ไม่ดี บนล่างเหลือมากก็ไม่ได้ มันถ่ายยาก ต้องใช้สกิล เขามีบ่นเพราะผมถ่ายไม่ดี ผมก็พยายาม แต่สุด ท้ายรูปที่ถ่ายก็ไม่ได้ใช้ แต่ผมก็พยายามกดตามมุมที่เขาบอกแล้ว มันมีมุมที่ต้องเป็นมุมนี้ เป็นมุมเฉพาะ เขาจะมีมุมของเขาในการถ่ายแต่ยอมรับว่าเขาถ่ายสวย ถ่ายให้เขาไปเป็นหมื่น ได้ใช้ประมาณ 10 รูป

           ครั้งหน้าถ้าไปด้วยกันอีกต้องเตรียมตากล้องไปเลย ก็ให้ถ่ายเขาไปเลย ผมก็ไปเดินเล่น ก็แก้ปัญหาด้วยการจ้างตากล้อง แพงนิดนึง ก็อยู่กับเขาไปเลย สบายใจเลยเรา ทริปนี้ต้องดูแลเขา อากาศร้อน เป็นลม ไม่ถึงกับฮีทสโตรก แต่มันร้อนมาก เขาก็ไม่ถึงกับเป็นลมหรอก ก็ค่อยๆ เดิน ต้องกินน้ำตลอด เดี๋ยวขาดน้ำ ก็ต้องเทคแคร์

          มีโอกาสได้คุยกับคุณแม่น้องลิซ่าด้วย ก็ดีใจ รู้ว่าน้องเขาชอบพวกอาร์ตทอย ก็ดีใจที่น้องเขาชอบตัวของเราด้วย คุณแม่น้องก็เก็บของพวกอาร์ตทอยด้วยเหมือนกัน แม่น่ารักมาก แม่ก็มีลาบูบู้ของแม่เหมือนกัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ให้กำลังใจ “จันจิ” หลังโดะแซะแรง

“มาริโอ้” ปลื้ม “ลิซ่า” ชอบลาบูบู้ อึ้ง! ราคาพุ่ง เล่าทริปญี่ปุ่นควง “จันจิ” เที่ยว

“ใหม่ – มาริโอ้” บินร่วมงานเปิดตัวหนัง “พี่มากพระโขนง” เวอร์ชั่นอินโดนีเซีย

สุดภูมิใจ “ลาบูบู้xมาริโอ้” คลอดแล้ว ตัวแม่ของวงการร่วมแสดงความยินดีเพียบ

“มาริโอ้ – ฟรีน” นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “Rider Movie” ความสยองครั้งใหม่!

“มาริโอ้” ให้กำลังใจ “จันจิ” หลังเจอดราม่า

“มาริโอ้” เตรียมปล่อย “ลาบูบู้มาริโอ้” ให้จับจอง ขำๆ “แจ็ค แฟนฉัน” ชวนเข้าวงการเลี้ยงควาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments