“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณเกสต์ทุกคนร่วมโชว์ ถ้าขาดใครไปคอนเสิร์ตคงไม่สนุก!

“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณเกสต์ทุกคนร่วมโชว์ ถ้าขาดใครไปคอนเสิร์ตคงไม่สนุก!

0

“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณเกสต์ทุกคนร่วมโชว์ ถ้าขาดใครไปคอนเสิร์ตคงไม่สนุก!

         เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตที่เชื่อว่า “นุนิว ชวรินทร์” จะไม่มีวันลืมเลย สำหรับ “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” เพราะได้เติมเต็มความฝันของตัวเองที่ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ความประทับใจต่างๆยังอยู่ ยังมูฟออนไม่ได้

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

          แน่นอนว่าส่วนนึงของความสนุกงานนี้ก็คือเกสต์หรือแขกรับเชิญที่ “นุนิว” ได้ชวนมาจอยกัน บอกเลยว่าเยอะมากๆ จัดเต็มความสุขและสนุก ไม่ว่าจะเป็น โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ,ส้ม มารี , PiXXiE , แอลลี่ อชิรญา , PROXIE , อิงฟ้า รวาหะ , THE TOYS, จ๊ะ นงผณี , ไอซ์ ศรัณยู และอีกหนึ่งคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ นั้นก็คือ “ซี พฤกษ์”

นุนิว ชวรินทร์

          ล่าสุด “นุนิว” ก็ได้ร่ายยาวความในใจขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนผ่านไอจี แบบครบทุกคนไม่ขาดว่า…

          “ขอขอบคุณเกสต์ทุกท่านอีกครั้งนะค้าบที่มาทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ของผมสมบูรณ์ยิ่งขึ้นมาก ๆ ดีใจที่ได้ร่วมร้องร่วมโชว์กับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านเลยจริง ๆ ถ้าขาดท่านใดท่านหนึ่งไป คอนเสิร์ตนี้คงไม่สนุกขนาดนี้คับ

นุนิว ชวรินทร์

          ขอบคุณพี่โต๋ @torsaksit ที่มาทั้ง 2 วันเลยนะค้าบร้องเพลงกับเสียงเปียโนของพี่โต่ทำให้ผมมีความสุขมากจริงๆพี่โต๋เป็นเหมือนพี่ชาย เป็นเหมือนครูของผมเลย ขอบคุณพี่โต๋ที่ทำให้ผมโตขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะค้าบบ

           ขอบคุณพี่ส้ม @zommarie ที่เสียเวลาวิ่งงานมาให้น้องมู่ลี่นะคับบได้ร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งที่ 2 แล้วเย้ พี่ส้ม สวย ใจดี และร้องเพลงเพราะมากกก ติดตามผลงานพี่ส้มอยู่เสมอ ๆ เลยนะค้าบ รอวันที่เราจะได้ร่วมร้องเพลงได้ร่วมงานกันอีกนะค้าบ

             pixxie @pixxie_official ทั้งมาเมa @mmabelzz

อิงโกะ @inggkho_ และพิมมาเลยน้าา @pimfestival ที่มาร้องมาเต้นด้วยกัน ตอนซ้อมคือสนุกมากก นั่งเมาท์กันสนุกมาก ๆ เลย ทุกคนน่ารักและเก่งมาก ๆ เป็นกำลังใจให้เสมอเลยน้า สู้ๆ กับคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงนะคับบ!

นุนิว ชวรินทร์

            ขอบคุณพี่ไอซ์ @icesarunyu และพี่จ๊ะ @jaja_nongpanee มาก ๆ เลยนะค้าบ ได้ม่วนจอยกับพี่ ๆ สนุกมากๆ พี่ ๆ คอยส่งเอเนอร์จี้ให้ผมตลอดตั้งแต่ช่วงซ้อมยันบนสเตจเลย ไม่อ่อมไม่ยมเลยค้าบ 5555 ขอบคุณพี่ไอซ์ที่คอยสนับสนุนผมเสมอมาเลยไม่ว่าจะผลงานใด ๆ ก็ตาม ได้ขึ้นสเตจด้วยกันอีกสนุกมากเลยค้าบ ขอบคุณพี่จ๊ะที่สละเวลามาแม้จะมีงานต่อก็ตามคับบ ร่วมงานกันครั้งแรกจอยสุด ๆ เลยค้าบผม!

          ขอบคุณแอลลี่ @allynitibhon ที่มาร้องดิสนียด้วยกันน้านางเอก mv คนแรกของน แอลลี่คือเจ้าหญิงดิสนีย์จริงๆเสียงสวรรค์มากงือ ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร้องเพลงด้วยกันอีกน้าไว้มีโอกาสเราไปกรี๊ดเอ้ว ๆ กันในดิสนีย์แลนด์อีกนะ 5555 (มีต่อในคอมเมนต์นะค้าบ เขียนไม่พอง่า

        ขอบคุณ proxie @proxie.officialth ขอบคุณพี่กัน @gunn.proxie พี่คิม@kim.proxie กร @gorn.proxie โชกุน @chokun.proxie อองลี @onglee.proxieและวิคเตอร์ @victor.proxie เลยนะค้าบ ทุกคนคือเฟรนลี่มาก ๆ ชวนผมคุยเยอะเลย 555 ร้องเต้นกันเก่งมากกกด้วย ได้ขึ้นสเตจกับทุกคนแล้วอยากเป็นบอยแบนด์เลยค้าบ 5555 เป็นกำลังใจให้กับคอนเสิร์ตปลายปีนี้ด้วยนะค้าบ สู้ๆ ค้าบผม!

         ขอบคุณพี่อิงฟ้า @fa_engfa8 พี่สาวสุดสวยแสนใจดีของนุที่สละเวลามามากๆ เลยนะคับบ พี่อิงฟ้าคิวงานแน่นมาก ๆ แต่ก็ยังมาร้องมาจอยด้วยกัน เป็นยายแล่มที่ติดแกลมมากเลยคับ 555 ได้ฟูลเทิร์นโชว์พี่อิงฟ้าด้วย สนุกมากเลยคับทำงานสู้ ๆ นะค้าบฮือ ดูแลสุขภาพด้วยนะค้าบ

นุนิว ชวรินทร์

          ขอบคุณพี่ทอย@thetoysthetoysthetoys ที่ตอบรับคำเชิญมาก ๆ เลยนะคับบ ตอนแรกกลัวพี่ทอยจะไม่สะดวกมามาก ๆ เลย แต่สุดท้ายก็มา ดีใจมากเลยค้าบ ได้ร้องฤดูของเธอกับเจ้าของเพลง หูเคลือบทองเลยค้าบ 555 พี่ทอยใจดีและน่ารักกับผมมาก ๆ เลย งือ ติดตามผลงานเพลงพี่ทอยเสมอมาเลยนะค้าบ

          ขอบคุณเฮีย @zeepruk พาร์ทเนอร์ของหนูที่มาขึ้นคอนกับหนูทั้ง 2 วันเลยนะงับ หนูอยากบอกเฮียว่ามีคนรอฟังเสียงร้องของเฮียเยอะมาก ๆ เลยนะ มั่นใจได้เลย เฮียร้องเพราะ! ไม่พูดเยอะแระ เจอกันทุกวันน 5555 เยิฟ ๆ”

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซี-นุนิว” เปิดกล้องถ่ายซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” แล้ว มาแรงครองเทรนด์

“ชาล็อต ออสติน” เก็บเกี่ยวความสุขผ่าน “Magical Moment” ก้าวใหม่ที่ยิ่งใหญ่ของชีวิต

“นุนิว ชวรินทร์” เราควรสบายใจในทุกร่างของตัวเอง แฟนคลับส่งกำลังใจผ่าน “#รักนุนิวในทุกเวอร์ชั่น”

“นุนิว ชวรินทร์” ขอบคุณเกสต์ทุกคนร่วมโชว์ ถ้าขาดใครไปคอนเสิร์ตคงไม่สนุก!

ปีของ “นุนิว ชวรินทร์” งานเพลงจัดเต็ม ผุดอีกหนึ่ง THEME SONG ประจำมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่แห่งปี!!

“อิงฟ้า” นางฟ้าคนสวยพร้อมลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกฮ่องกง 27 ต.ค.นี้

“นุนิว” เขินตอบซีนเด็ด “เฮียซี” หอมแก้มบนเวทีคอนเสิร์ต ลั่นเป็นเรื่องปกติ แต่แค่ไม่ทำให้ใครดู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments