“เจนนี่” ยอมรับอดีตเคยหลงตัวเองตอนนี้ได้เรียนรู้แล้ว เล่ามรสุมดราม่าเคยทำให้คิดสั้น

“เจนนี่” ยอมรับอดีตเคยหลงตัวเองตอนนี้ได้เรียนรู้แล้ว เล่ามรสุมดราม่าเคยทำให้คิดสั้น

0

เจนนี่ยอมรับอดีตเคยหลงตัวเองตอนนี้ได้เรียนรู้แล้ว เล่ามรสุมดราม่าเคยทำให้คิดสั้น

        เปิดหมดเปลือก เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุเปรียบตัวเองเหมือนแมว 9 ชีวิตผ่านมรสุมดราม่ามากมาย ยอมรับอดีตเคยหลงตัวเองว่ามีอิทธิพลในโซเชียลตอนนี้ได้เรียนรู้แล้ว เป็นเจนนี่เวอร์ชั่นใหม่ ลูกคือลมหายใจทุกวันนี้อยากเป็นแม่ที่ดี มีชีวิตสู้ต่อไปเพื่อลูกและครอบครัว ในรายการ WOODY FM

อ่านข่าวต่อ:“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หอบดอกไม้ยินดี “ยิว ฉัตรมงคล” เปิดธุรกิจใหม่ ชื่นชมสามีเค้าเก่งมากๆ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกันคุณโดนมรสุมชีวิต ผ่านอะไรมาเยอะมากจนกระทั่งวันนี้ให้นิยามชีวิตตัวเองว่ายังไง ?

เจนนี่ : แมว 9 ชีวิต มันผ่านอะไรมาเยอะมากๆ มาวันนี้เหมือนเป็นเจนนี่เวอร์ชั่นใหม่ พี่ก็เหมือนพี่ชายคนหนึ่งที่หนูอยากให้รู้ว่า วันนี้หนูโตขึ้นแล้วนะคะ จะบอกว่าไม่ร้องไห้ก็คงไม่ได้ แต่อยากให้รู้ว่าหนูดีขึ้นมากๆ ค่ะ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

สัมผัสได้เลย พี่ว่าเราไม่มีวันจบในการเรียนรู้ เพราะโลกมันก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่เรารับมือเป็น ?

เจนนี่ : มันไม่ใช่เมื่อก่อนที่เจอดราม่าก็ร้องไห้ ถ่ายวีดีโอ โวยวายงี่เง่าเป็นเด็ก เดี๋ยวนี้พอเจอดราม่าก็คิดวิเคราะห์แยกแยะตั้งสติก่อนทุกครั้ง ไม่ใช่ว่าจะมองข้ามหรือมองผ่านไม่ตอบไม่สนนะคะแต่แค่ตั้งสติก่อนว่าแบบไหนดีที่สุด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ตอนนั้นมีน้องหลังจากนั้นก็เข้าใจว่าคงต้องมีสมาชิกเพิ่มในครอบครัว ปรากฎว่าไม่เป็นอย่างที่คิดก็คือแท้งไป 2 ครั้ง ความรู้สึกหัวอกคนที่คาดหวังที่จะมีลูกน้อยแต่ก็หลุดไป ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง เยียวยาจิตใจตัวเองยังไงทั้งพ่อและแม่ ?

เจนนี่ : แต่มันก็ติดอยู่ในใจนิดหนึ่ง เสียใจค่ะ เพราะว่าบอกทุกคนตลอดว่าอยากมีครอบครัวที่ถ้ามีรูปติดฝาผนังก็คือ 5-6 คนขึ้น อยากมีลูกเยอะๆ อยากให้ตัวเองมีความสุขที่แท้จริง จากคนที่เป็นลูก จากเด็กที่เกิดมาจากเรา เหมือนร่างกายของเรามันสะสมความเครียดเกินไป คือคนแรกหนูรู้เลยว่าเขาเสียไปเพราะหนูร้องไห้ทุกคืน ตั้งแต่รู้ว่าท้องเจอร้องทางบ้านหนักมากร้องเช้าเที่ยงเย็น เราก็รู้เพราะมีเลือดไหลสุดท้ายไปหาหมอน้องก็หลุด ก็ได้แต่โทษตัวเองว่ามันเป็นเพราะเครียด บางสถานการณ์ที่เราไม่เคยมันก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ที่จะร้องไห้ออกมา ก็ยังโทษตัวเองที่ทำให้คนที่เรารักอีกคนเสียใจมากคือแฟน คือเขาร้องไห้เป็นเดือนเลย ผ่านมาได้เพราะเข้มแข็งเพราะว่า ยูจิน เขาไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลย แต่เราร้องไห้ทุกวันลืมแม้กระทั่งสั่งข้าวให้ลูก ลืมแม้กระทั่งให้ความรักเขา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ในเมื่อสิ่งที่มีค่าที่สุดก็นั่งอยู่ตรงนี้เราก็ควรที่จะโฟกัสเขา หนูถึงบอกทุกคนว่ายูจินคือลมหายใจของหนู ถ้าวันนี้หนูไม่มียูจินอาจจะไม่ได้มีชีวิตอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าสิ่งที่เจอในชีวิตมันหนักมากที่จะใช้ชีวิตต่อ แต่ทุกวันนี้หนูใช้ชีวิตเพราะอยากเห็นเขาเติบโต อยากรู้ว่าเขาโตมาแล้วจะเป็นอะไร เป็นนักร้อง เป็นดาราไหม

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       พอผ่านเรื่องวัตถุต่างๆนาๆ มาค้นพบว่าสุดท้ายแล้วชีวิตก็คือแค่ความรักในครอบครัว ?

เจนนี่ : ใช่ค่ะ ต่อให้คุณมีเงินเป็นร้อยล้านพันล้าน ถ้าคุณโดนคนที่คุณรักเสียใจก็จบเลย บอกเลยว่าชีวิตหนูอยู่ต่อได้เพราะคนรอบข้าง ไม่ใช่เงินทองหรือของรอบกาย ไม่ใช่บ้านหลังใหญ่ที่หนูมี ต่อให้วันนี้หนูมีบ้านหลังใหญ่แต่ถ้าไม่มีลูก ไม่มีสามีที่ดีอยู่ข้างๆ เราก็คงไปต่อไม่ไหว หนูบอกกับสามีทุกวันว่าคิดถึงวันที่หนูขายรองเท้ามากๆ เลย ค่ะ พูดจากใจเลย เพราะวันนั้นหนูขายรองเท้าโดยไม่มีแรงกดดันอะไรเลย สนุกกับการได้ขายของ ขายเท่าไหร่ก็ไม่มีดราม่าจะพูดแหกปากยังไงคนก็ไม่ด่า แต่ทุกวันนี้หนูจะพูดอะไร 1 คำเป็นข่าวทั้งประเทศ ผิดนิดเดียวคือชีวิตโดนทัวร์ลงเลย แต่ถามว่าอยากกลับไปไหม ไม่อยากกลับไปค่ะ (หัวเราะ) เป็นวันนี้ดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่คอนเทนต์! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” งงดราม่า “ยิว” สามีเปิดรับสมัครเลขาเงินเดือนสูง

“เจนนี่” ยอมรับอดีตเคยหลงตัวเองตอนนี้ได้เรียนรู้แล้ว เล่ามรสุมดราม่าเคยทำให้คิดสั้น

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หอบดอกไม้ยินดี “ยิว ฉัตรมงคล” เปิดธุรกิจใหม่ ชื่นชมสามีเค้าเก่งมากๆ

“ยิว ฉัตรมงคล” ลาสึกแล้ว หลังบวชศึกษาพระธรรม 9 วัน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมปล่อย MV เพลง “แด่หัวใจที่แตกสลาย” เพื่อระลึกถึงลูกๆที่จากไป

เสียดาย! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” คุณหมอพบถุงตั้งครรภ์ 2 ถุง แต่ลูกหยุดการเจริญเติบโตแล้ว

ส่งกำลังใจ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เสียลูกคนที่ 2 คุณหมอตรวจไม่พบหัวใจเด็ก พร้อมเผยสาเหตุ

Comments