“บุ๋ม ปนัดดา” ควงสามีและลูกชายเปิดตัวครั้งแรก เผยเหตุการณ์สุดระทึกหวิดแท้งลูกคนที่ 3 !!

“บุ๋ม ปนัดดา” ควงสามีและลูกชายเปิดตัวครั้งแรก เผยเหตุการณ์สุดระทึกหวิดแท้งลูกคนที่ 3 !!

0

บุ๋ม ปนัดดาควงสามีและลูกชายเปิดตัวครั้งแรก เผยเหตุการณ์สุดระทึกหวิดแท้งลูกคนที่ 3 !!

       ควงกันออกมาเปิดใจ สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดาพิธีกร นางงามสายลุย ที่วันนี้ขอควง ควงสามีและน้องอเล็กซ์ ลูกชายสุดน่ารัก วัย 1 ขวบ 8 เดือน เปิดตัวครั้งแรก เปิดเรื่องสุดช็อกหวิดแท้งลูกคนที่ 3 ในรายการคุยแซ่บShow

อ่านข่าวต่อ:“บุ๋ม ปนัดดา” ไม่รู้จะขอบคุณ “ต้นหอม” ยังไง โอดเงินช่วยเหลือเคส “องค์กรทำดี”

บุ๋ม ปนัดดา

เป็นเพราะพี่บุ๋มชอบไปเที่ยวก็เลยสปอยลูกเยอะเพราะกลัวลูกไม่ติดเรา ?

บุ๋ม : ไม่หรอกด้วยนิสัยมากกว่า เป็นเจ๊สายเปย์ จะอันดาจะใครเราสปอยหมดเลย เบื้องหลังการเลี้ยงลูกถ้าใครมีลูกอ่อนจะทราบดีว่ามันจะเหนื่อยแล้วก็จะทรมานมากโดยเฉพาะถ้าลูกติดแม่ แม่ต้องปั๊มนมทุก 3 ชั่วโมง แล้วบุ๋มนอนท่านี้ 6 เดือนเต็ม (นั่งหลับอุ้มลูกนอน) บุ๋มเอนเพื่อจะนอนคู่กัน เขาไม่ยอมผิดองศาแล้วร้องเด็กคนนี้แปลกมาก ทำให้บุ๋มต้องอยู่ท่านี้ 6 เดือนเต็ม ต้องแอบวางบนแขนพ่อแล้วก็วิ่งไปปั๊มนมแล้วก็วิ่งมากอดท่านี้ต่อ นอนท่านี้ 6 เดือนเต็ม จนผัวเห็นว่าคุณเหนื่อยกับเขาจริงๆ คือบุ๋มให้ชีวิตกับการมีลูกจริงๆ จนเขาบอกว่าไปไหนก็ไป ไปเที่ยวไป เวลาอยู่บ้านอเล็กซ์จะติดบุ๋มมาก บุ๋มก็ต้องวิ่งงานและต้องลงพื้นที่ไหนจะทำมูลนิธิอีก

บุ๋ม ปนัดดา

       เวลาของบุ๋มมันไม่มีคำว่าของบุ๋มเลย ไม่ใช่แค่อเล็กซ์คนเดียว บุ๋มยังมีลูกคนอื่นๆอีก ต้องบริหารจัดการอะไรเยอะมากไหนจะบริหารจัดการสามีที่อาหาร 3 มื้อต้องถึงปากต่อให้เราอยู่ต่างประเทศดิฉันจัดการให้ ทุกวันนี้คุณสามีไม่ต้องขยับตัวนะ ไม่มีแขนขานะคะตัดแขนตัดขาเรียบร้อยแล้ว ถ้าไปดำน้ำไม่มีสัญญาณมือถือจะให้เลขาจัดการมื้อเช้าสั่งอะไร มื้อเที่ยงสั่งอะไร มื้อเย็นสั่งอะไร เรื่องงานบ้านจะไม่ให้ขาด เรื่องอาหารการกินทุกคนจะต้องอิ่มหนำสำราญ คุณพ่อเขาบอกว่าในเมื่อเราจัดการบริหารทุกคนได้หมดแล้วก็ไปเที่ยว

บุ๋ม ปนัดดา

ส่วนหนึ่งที่คุณพ่อต้องรับผิดชอบก็คือเรื่องลูก ?

บุ๋ม : เขาขอค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ตกลงกันไว้ ตอนที่เขามาจีบใหม่ๆคำถามแรกเขาถามว่ามีลูกได้มั้ย เขาเห็นดิฉันเป็นแม่พันธ์ุค่ะ ถ้าคบกันจริงๆแล้วมีลูกได้จะมีมั้ย

บุ๋ม ปนัดดา

แล้วพี่บุ๋มตอบว่าไง ?

บุ๋ม : ตอนนั้นเราก็คิดว่าวัยขนาดนี้จะไปมีได้ไง ก็ตอบว่ามีได้ ไม่ว่ากันเพราะไม่คิดว่าจะมี ถ้ามีจริงๆคุณต้องเป็นคนเลี้ยงนะเพราะบุ๋มจะต้องทำงาน บุ๋มยังต้องรับผิดชอบอันดานะ รับผิดชอบลูกบุญธรรมอีกตั้ง 9 คน เขามีลูกสาวมาแล้ว 3 คนแต่ลูกสาว 3 คนเขาก็เป็นคนเลี้ยงเองหมด เขาเป็นคนเลี้ยงลูกเก่งมาก ตั้งแต่มีอเล็กซ์มาบุ๋มอาบน้ำให้อเล็กซ์ยังไม่ถึง 5 ครั้งเลยที่เหลือเขาจัดการเองหมด คำว่าอึเทาตอนเด็กเกิดใหม่ๆจะมีอึเทา ภาพเป็นยังไงบุ๋มยังไม่เคยได้เห็นเลย คุณพี่ก๊อตจัดการ

บุ๋ม ปนัดดา

       การเลี้ยงลูกเขาไว้ใจใครมั้ย ถ้าจะต้องมีแม่บ้านมาเลี้ยง ?

บุ๋ม : ไว้ใจ 100% ไม่ค่ะ จะให้แม่บ้านดูรอบๆแทน ดูแลแค่ล้างขวดนม ส่วนใหญ่ดูแลเอง

      จริงมั้ยที่เวลาไปไหนต้องพาลูกกระเตงๆไปด้วยทุกที่ ?

บุ๋ม : ถ้าเป็นไปได้ ความฝันเขาค่ะ อยากพาลูกชายไปดูสวน

ก๊อต : โดยไลฟ์สไตล์ลูกสาวเขาไม่ไปด้วยอยู่แล้ว พยายามจะจับเขาไปด้วย แต่สุดท้ายก็นั่งแต่ในรถ ไม่ได้ลงไปคลุกกับเรา ไลฟ์สไตล์เราชอบแบบนี้ชอบสวน ชอบทำเกษตร ยิงปืนด้วยอะไรด้วย

บุ๋ม : เชื่อมั้ยแรกๆที่ได้คุยกันก็เพราะอันดานะก็เลยปรึกษาเขา พอถึงสนามจริงๆแล้วมันเสียงดังเขาก็บอกว่ามันเสียงดังนะแม่ กลายเป็นแม่ยิงแทนเขาก็เลยมาสอนแม่ใกล้ชิดกันก็เพราะอันดา

บุ๋ม ปนัดดา

พี่บุ๋มอาบน้ำให้น้องอเล็กซ์ไม่ถึง 5 ครั้ง พี่ไม่อนุญาตหรือพี่ไม่ไว้ใจพี่บุ๋ม ?

ก๊อต : พยายามจะให้อาบแต่ดูจากการกระทำแล้วน่าจะกองอยู่ที่พื้น เลี้ยงมาตั้งหลายคนแล้ว จิ๊บๆครับ

บุ๋ม : จะรอดูว่าตอนที่มีอีกคนนึงจะเลี้ยงไหวยังไง

น้องที่อยู่ในท้องกี่เดือนแล้ว ?

บุ๋ม : จะ 6 เดือนแล้ว

พ่อก็จะรีบเลี้ยงอีก ?

ก๊อต : เลี้ยงเองครับ

บุ๋ม : บุ๋มมีหน้าที่ปั๊มนม

คนนี้พึ่งวิทยาศาสตร์ ?

บุ๋ม : ใช่ค่ะ เพราะว่าอายุบุ๋ม 48 แล้ว นี่ก็ 50 จะมารอปาฎิหาริย์เหมือนตอนอเล็กซ์เราก็ไม่รู้จะอายุเท่าไหร่แล้วจะได้มั้ย แล้วเราอยากได้ลูกชายเพื่อมาเล่นกับอเล็กซ์ค่ะ เราก็เลยคิดว่าเห็นลูกสาวเขาโผล่มา 3 แล้ว จะมาสาวอีกเราจะมีลูกสาวเต็มบ้านก็ยังไงอยู่ เพื่อความชัวร์ เพื่อความรวดเร็วเลยไปหาคุณหมอสมสิญจน์ แต่คุณหมอบอกว่าบุ๋มเพิ่งมีน้องอเล็กซ์ก็น่าจะมีหวังอยู่ดูจากฮอร์โมนดูจากความแข็งแรงของไข่ แต่ก็ทำ 2 รอบ ไม่ใช่หนเดียวได้ แล้วก็ขอเป็นลูกชาย

ก๊อต : ตอนแรกจะใช้ฝีมือตัวเองแต่ดูจากสถิติที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ 3 สาวติดชักลังเล

น้องอเล็กซ์รู้หรือยังว่าเขากำลังจะมีน้อง ?

บุ๋ม : พยายามบอกเขาแล้วค่ะ ตามหลักที่ในโซเชียลบอกมา แม่ๆในโซเชียลที่มีลูก 2 คนขึ้นไป ก็จะพยายามบอกว่ากำลังจะมีน้องนะ ไม่ใช่คลอดพรวดพราดออกมาแล้วมีเด็กอีกคนในบ้าน ต้องค่อยๆสอนเขาว่าในนี้มีน้องนะ ตั้งแต่ 3 เดือนที่บอกอเล็กซ์ว่าในนี้มีน้องนะ สิ่งแรกที่เขาทำคือเอาสว่านมาเจาะท้อง

มีแอบกังวลมั้ยว่าน้องจะงอนหรือน้องจะนอยด์ ?

บุ๋ม : กลัวมากค่ะ แต่ก็พยายามนั่งคุยตกลงกันก่อนว่า 2 สัปดาห์แรกอาจจะต้องเป็นบุ๋มที่ต้องเลี้ยงตัวเล็กเองแล้วอเล็กซ์คุณพ่อเลี้ยงก่อน เพราะว่าช่วงนั้นกลัวแผลปริ อย่างที่ทุกคนเห็นว่าถ้าอเล็กซ์อยู่กับบุ๋มเขาจะให้บุ๋มอุ้มตลอด เลยตกลงกันว่า 2 อาทิตย์แรกเป็นบุ๋มที่ดูแลตัวเล็กก่อนแล้วค่อยๆสร้างความรู้สึกว่าเรายังอยู่กับเขารักเขาเหมือนเดิม โชคดีที่เราได้ทำงานรายการทีวีสัมภาษณ์คุณหมอเยอะ นักจิตวิทยา เขาให้คำแนะนำค่อนข้างจะเยอะมากจะยังไงให้อเล็กซ์มั่นใจในตัวเองไม่รู้สึกจาดความรักไปแล้วเราก็ตกลงกับพี่ๆ โชคดีที่พี่ๆ

 

เลือดออกหวิดแท้ง ?

บุ๋ม : ใช่ อาจจะเป็นเพราะว่าทางวิทยาศาสตร์ด้วยมั้งหรือเราอาจจะทำงานเยอะหรือยังไงก็ไม่รู้เลือดออกตอน 2 เดือน ช่วงนั้นก็เลยยังไม่กล้าประกาศขอให้ชัวร์ก่อน แต่คุณหมอเก่งปรับยาให้ ก็จะมีช่วงที่มึนๆอยากอาเจียนเวียนหัวเยอะเพราะว่าตัวยามันเพิ่มขึ้นแพ้ท้องผสมอีกเละเทะไปหมดเลย 2-3 เดือนแรก พอ 5 เดือนหมอบอกแข็งแรงแล้วตรวจเลือดทุกอย่างแล้ว ผ่านก็บอกเลย

พี่ก๊อตเจอเหตุการณ์วันนั้นแล้วรู้สึกยังไง ?

ก๊อต : กังวลเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากแสดงอาการอะไรเยอะ เพราะว่าเดี๋ยวกังวลกันไปหมดจะยิ่งคูณสองไปอีกเครียดไปใหญ่ เพราะว่าธรรมชาติเรื่องมดลูกถ้าเราเครียดจากข้างบนก็จะส่งผลไปข้างล่าง ก็ทำเฉยๆ ก็บอกเขาไม่น่ามีอะไรหรอกเดี๋ยวก็ผ่านไป

มีแอบให้กำลังใจกันบ้างมั้ย ?

ก๊อต : ก็มีบ้าง บอกให้พักผ่อนเยอะๆ ทานไข่บำรุงให้เยอะหน่อย ปรับเรื่องการกินการนอนให้เยอะขึ้น ลึกๆแล้วกังวล เราไม่อยากแสดงออกให้มันเพิ่มขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนภัยก่อนโอนบริจาคสู้น้ำท่วมด้านดารา-ไอดอลดังช่วย “บุ๋ม”

ผู้ประกาศข่าวดังบริจาคสู้น้ำท่วม

“บุ๋ม” ลงพื้นที่สู้น้ำท่วม “มิเรียน” ลุยช่วยผู้ประสบอุทกภัยเชียงรายด้าน “ก้อง ห้วยไร่”  ได้เงิน 2.1 ล้านช่วยโรงเรียนน่าน

ซื้อเครื่องปั่นไฟลุยจิตอาสา “บุ๋ม ปนัดดา” ปักหลักโรงครัวที่วัดเทิงเสาหินด้าน “เปาวลี” รุดช่วยน้ำท่วม

“แพท พาวเวอร์แพท” บริจาคช่วยน้ำท่วมด้าน “บุ๋ม” จัดโรงครัวทำข้าวกล่องแจกที่แม่ต๋ำ เชียงราย

“ก้อง ห้วยไร่” มอบเงินจากแฟนคลับช่วยน้ำท่วมภาคเหนือ 1.2 ล้าน

“บุ๋ม ปนัดดา” ควงสามีและลูกชายเปิดตัวครั้งแรก เผยเหตุการณ์สุดระทึกหวิดแท้งลูกคนที่ 3 !!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments