“ตู่ นันทิดา” เปิดใจมีวันนี้ได้เพราะ “ชรินทร์” ให้โอกาส

“ตู่ นันทิดา” เปิดใจมีวันนี้ได้เพราะ “ชรินทร์” ให้โอกาส

0

ตู่ นันทิดาเปิดใจมีวันนี้ได้เพราะ ชรินทร์ให้โอกาส

       เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางครอบครัว ชรินทร์ นันทนาครศิลปินแห่งชาติ ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา 9 และ 11 วัดธาตุทอง พระอารามหลวง แขวงพระโชนงเหนือ เชตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว มี ตู่ นันทิดาและลูกสาว น้องเพลงได้เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย พร้อมเปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ: ภาพสุดท้าย “ชรินทร์ นันทนาคร” คนวงการเพลงแห่อาลัย

นันทิดา อัศวเหม

นันทิดา อัศวเหม

       ย้อนไปเมื่อปี 2521 พี่เป็นเพียงนักร้องสมัครเล่น แต่วันดีขึ้น มีผู้ใหญ่ที่ชื่อ ชรินทร์ โทรหาผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มาขออนุญาตนำเด็กของคุณไปแสดงภาพยนตร์เรื่อง เพลงรักดอกไม้บาน ตอนที่ติดต่อมา เราก็บอกไปว่า ขอไม่เล่นเพราะเป็นนางเอกไม่สวย แล้วเขาบอกว่า ไม่ต้องนางเอกที่สวย ต้องการนางเอกที่เก่ง ทำให้เราได้แสดงเป็นนางเอกหนักเรื่องแรก ทำให้มีผลงานเพลงดังถึงทุกวันนี้ จำกันบ่ได้กา อันนี้แหละ ต้องเรียกว่า ท่านเป็นผู้ที่เปิดความเป็นนันทิดา ทำให้เราได้มีโอกาส และเรียกว่า เป็นปรากฏการณ์โรงแตก ที่ไม่ว่าไปที่ไหนคนก็มาตาม หลายครั้ง คอนเสิร์ตจะมีทุกปี แล้วเรามีโอกาสได้ไปรับใช้เสมอ อัลบั้มสุดท้ายที่พี่มีโอกาสได้พูดถึงพ่อคือ อาลัยรัก เป็นเพลงที่ท่านได้รับรางวัล ที่จริงท่านบอกว่า จะมีคอนเสิร์ตในปีนี้

นันทิดา อัศวเหม

นันทิดา อัศวเหม

       มันเป็นความภูมิใจ และเป็นสิ่งที่มีความหมายที่สุดในชีวิตที่เราได้มีโอกาสรู้จักท่าน คอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว คุณพ่อ เริ่มจำเพลงที่จะร้องไม่ได้ และทีมงานบอกว่า ท่านจำไม่ได้ว่า มีคอนเสิร์ตวันนี้ แต่ท่านยังเป็นคนที่แข็งแรง เพราะท่านจะมีความเตรียมความพร้อมเสมอ ไม่มีทางลืมท่าน ท่านคือตำนานที่อยู่คนไทย ถึงแม้จะอยู่บนฟ้า ก็ขอให้ท่านมีแต่ความสุข จริงๆ พ่อเป็นคนที่สนุก ตลก และสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะ จะคอยสร้างกำลังใจ ให้กับคนข้างกาย อย่างคุณเพชราเสมอ

ชรินทร์ นันทนาคร

นันทิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ นันทิดา” เปิดใจมีวันนี้ได้เพราะ “ชรินทร์” ให้โอกาส

ครอบครัว “ชรินทร์” เปิดใจทั้งน้ำตาสาเหตุการเสียชีวิต “แหวนแหวน” สุดกลั้นน้ำตาอุ้มลูกชาย กราบลาคุณตา

สุดเศร้า “เพชรา” รดน้ำศพสามี “ชรินทร์” กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ด้านครอบครัวให้กำลังใจ

“หยาดเพชร” บทเพลงที่นำพา “ชรินทร์ นันทนาคร” ไปสู่รักแท้ของเขาตลอดชีวิตอย่าง “เพชรา เชาวราษฎร์”

ใครบ้างในวงการที่เป็นทายาท “ชรินทร์”

นักร้องดังโพสต์อาลัยคุณปู่ “ชรินทร์”

“แหวนแหวน” เผยสิ่งที่เสียใจที่สุด หลังสูญเสีย “คุณตาชรินทร์”

Comments