เรื่องย่อ “มรกตสีรุ้ง”

เรื่องย่อ “มรกตสีรุ้ง”

0

เรื่องย่อ “มรกตสีรุ้ง”

เกรซ บูม

          “ดร.ฟอร์ด” ขับรถมุ่งหน้าไปยังป่าลับแลเขาถูกลูกชายของ “นายพลจางลี่”หัวหน้ากองกำลังไร้สัญชาติ จับตัวไปเมื่อค้นตัว “ดร.ฟอร์ด” เขาพบบันทึกเล่มหนึ่ง ทำให้รู้ว่าเข้ามาค้นหาอัญมณีล้ำค่าที่ชื่อว่า มรกตสีรุ้ง ในป่าที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์และเรื่องราวลี้ลับสุดพรรณนา

เกรซ บูม

           “สตีเว่น” (พอล เดอบ๊อด) และ “นาตาชา” (เกรซ ฮาร์เปอร์) ลูกชายและลูกสาวของ “ดร.ฟอร์ด” ทราบข่าวการหายตัวไปของพ่อจาก ลูกน้องคนสนิท จึงตัดสินใจที่จะออกตามหา โดยจ้างทีมรักษาความปลอดภัยมาร่วมเดินทางในครั้งนี้ด้านหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่แอบสงสัยในพฤติกรรมของ “ดร.ฟอร์ด” ทราบเรื่อง จึงสั่งให้ “ผู้กองปฐพี” (บูม กิตตน์ก้อง) ปลอมตัวเป็นนายพรานคอยสะกดรอยตามคณะทั้งหมดไป โดยให้ “ผู้กองสินธุ” (อ้น อัครวัฒน์) ปลอมตัวเข้าไปเป็นทีมรักษาความปลอดภัยในคณะเดินทาง

เกรซ บูม

เกรซ บูม

          ณ หมู่บ้านกลางป่า เกิดไฟไหม้ขึ้น ระหว่างที่ทุกคนวุ่นวายกับเหตุการณ์ “คำปอง” (พัฐจักร โกมาร) แอบขโมยของมีค่าที่เรียกว่ามงกุฎเทวีไปจาก “ม่านทอง” (เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) และหนีออกจากหมู่บ้านไปขณะที่ “อัคคี” ชายหนุ่มที่มีพลังวิเศษ สามารถจุดไฟให้ติดได้เพียงแค่ใช้สายตาเพ่งมอง ถูก “ลิมโปเช” ใส่ร้ายว่าเป็นคนทำให้หมู่บ้านไฟไหม้ ชาวบ้านจะจับ “อัคคี” ไปลงโทษ แต่ “เชวา” (แอล กมลวรรณ) ลูกสาวหัวหน้าหมู่บ้าน ช่วยพา “อัคคี” หนีได้สำเร็จ “ม่านทอง” เสียใจมากที่ของมีค่าประจำตระกูลสูญหายไป จึงตัดสินใจชวน “เชวา” ออกตามหามงกุฎเทวี และตามหา “อัคคี” ไปพร้อมกัน

เกรซ บูม

          เส้นทางอันตรายต่อจากนี้จะนำพาทุกคนให้มาพบกัน ร่วมฟันฝ่าอุปสรรคเกินจินตนาการ ที่ก่อเกิดเป็นความรัก ความผูกพัน พร้อมกับการค้นพบพลังวิเศษที่น่าอัศจรรย์ของ ที่เต็มไปด้วยความสนุกออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments