พักดูทรง! “สอดอ เส้นด้าย” ถอยความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ไม่ซีเรียสเปิดตัวรักแรง

พักดูทรง! “สอดอ เส้นด้าย” ถอยความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ไม่ซีเรียสเปิดตัวรักแรง

0

พักดูทรง! “สอดอ เส้นด้าย” ถอยความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ไม่ซีเรียสเปิดตัวรักแรง

           ก่อนหน้านี้ทำฮือฮาเปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อ ยูทูบเบอร์สาว“สอดอ เส้นด้าย” หรือ “สอดอStyle ก็หวานใช่ย่อยบนโลกโซเชียล ทำเอาหลายคนอิจฉา แต่พักหลังๆ สาว “เส้นด้าย” ไม่ค่อยลงรูปคู่กับแฟนหนุ่ม หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ว่าเกิดอะไรขึ้น มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : ไม่ต้องเดา! เฉลยแล้ว หลังเพจดังใบ้แฟนหนุ่มของยูทูบเบอร์ควงสาวใหม่ไปกินข้าว

            “ชีวิตตอนนี้ขึ้นๆ ลงๆ  ทรงๆ อยู่ ยังไม่รู้ว่าจะไปทางไหน มีปัญหาบ้างกับคนที่คบกัน ถ้าปรับไม่ได้ก็แยกย้าย คบกันประมาณ 4-5 เดือน เรื่องนิสัยที่ต้องปรับ มันเป็นเรื่องของความรับผิดชอบ ยังไม่ตัดสินใจอะไร ก็เหมือนคู่รักทั่วไปที่พยายามปรับกันแล้ว ปัญหามีมานานแล้วแต่ยังไม่ถูกแก้ เป็นปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาคบกันต่อหรือเป็นเพื่อนกันต่อไป ยังไม่ใช้คำว่าเลิกตอนนี้เรียกว่าพักดูทรง ถอยกันคนละนิดมีติดต่อกันบ้างคุยกันแค่เรื่องงาน ที่ผ่านมาก็คบกันเหมือนคู่รักทั่วไป มีหวานกันบ้าง ยังไม่เลิกแค่หยุดดูเฉยๆ ว่าเดินหน้าหรือถอยหลัง ผู้หญิงทุกคนชอบความใส่ใจ ค่อนข้างจะมีปัญหาเรื่องจัดการความสัมพันธ์

            เรื่องเปิดตัวแรงไม่ซีเรียสเพราะตนเองอยู่ในโซเชียลอยู่แล้ว  ตอนนี้ไม่โฟกัสเลย ตอนโสดคือปังทุกอย่าง งานดี เงินดี พอมีแฟนงานไม่ดี เราอาจจะสมควรอยู่คนเดียว สวยๆ รวยๆ ไปเลย ตอนนี้สำคัญมากคือเงินกับงาน ถ้าเขามาง้อคือเราตัวแม่ จบคือจบ เลิกคือเลิก ถ้าให้ไปหาคือไป คนต่อไปขอให้เขามาซัพพอร์ตเรา ตอนนี้ยังไม่ใช้คำว่าเลิกต้องคุยกันก่อน ถ้าไม่คุยภายในอาทิตย์หนึ่งค่อยว่ากัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments