“เชียร์” รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ขอเป็นความสบายใจกันมากกว่า

“เชียร์” รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ขอเป็นความสบายใจกันมากกว่า

0

“เชียร์” รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ขอเป็นความสบายใจกันมากกว่า

           ด้วยลุคส์ออกแนวผู้ชายทำให้หลายคนมองนักแสดงสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” เป็นทอมบอยแต่พูดค่ะขา ทำให้สาวๆ เข้ามาขายขนมจีบ งานนี้สาว “เชียร์” บอกไม่ติดหากสาวๆ ขายขนมจีบแถมเอนเอียงชอบผู้หญิงซะด้วย

อ่านข่าวต่อ : พี่เขาน่ารัก! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ย้อนโมเมนต์เล่าตอน “ซี ศิวัฒน์” จีบสมัยเรียน

           “ทรงผมนี้สาวๆ ก็มีเข้ามา ก็เปิดนะตอนแรก 20 กว่า เราจะมีข้อจำกัดเยอะหน่อย พอ 30 มีความรักที่มั่นคงก็โอเค พอมาใกล้เลข 4 เริ่มรู้สึกอะไรก็ได้แล้วตอนนี้ คงจะเลือกไม่ได้แล้ว ไม่งั้นไปถึงเลข 5 แน่นอน เราเป็นตั้งแต่แรกแล้วนะเราสบายใจกับคนไหน ไม่ได้ปิดกั้นอะไรตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้เป็นเพศ ต้องผู้หญิง ต้องผู้ชาย สบายใจกับคนไหนมากกว่า

            ถามว่าผู้หญิงกับผู้ชายตอนนี้ชอบแบบไหนมากกว่าหลังๆ เริ่มเป็นผู้หญิงแล้ว เขาบอกว่าเล่นกับใจเด็กหญิง ขอบคุณเด็กหญิงที่รู้สึกมีใจ ก็เปิดใจคุย แต่ค่อยๆ ต่อให้เป็นใครก็ตามต้องให้เกียรติ กับผู้หญิงส่วนตัวเชียร์ไม่ได้ปิดนะ แต่กับใครที่เราจะถูกใจคุยกับเขามาก กว่า คนชอบบอกว่าก็บอกแล้วว่าเป็นทอม ไม่ได้เป็นทอม เป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่แค่เราเป็นทรงเด็กชาย ที่โอเคกับเด็กหญิง เราคะขา ไม่ฮะ โอเคไหม ใครสนใจเข้ามาได้เลยก็ยินดี ชอบคนที่นิสัย เอาใจใส่กัน ดูแลกัน เพราะเราก็เป็นมนุษย์ยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว ทำอะไรไม่ค่อยเป็นเวลา สบายใจคนไหนก็โอเคคนนั้นแหละ ตอนนี้คุยเยอะไหมไม่เยอะ คุยทีละคน ไม่เจ้าชู้ ขนาดคุยทีละคนคนยังบอกว่าเจ้าชู้เลย ลุคส์ดูเจ้าชู้ตรงไหนเนี่ย  ไม่เจ้าชู้ แต่เหงื่อเริ่มออกนะ

           ถามว่าโสดไหมก็เกือบๆ ไม่ได้เคยเปิดตัวด้วยตัวเองนะ ส่วนใหญ่โดนเปิดวาร์ป ดิฉันไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่อยู่ดีๆ จะพามายืนสัมฯ คู่ ไม่เคยทำแบบนั้น แต่มักจะโดนเปิดด้วยวาร์ปอยู่แล้ว ไม่กลัวๆ แต่ก็ให้เป็นความสบายใจของเขาด้วยแล้วกัน

           ไปให้กำลังใจ เต้ย  พงศกร ก็ให้กำลังใจน้องเราต้องรู้ก่อนว่าการแสดง เต้ยเป็นนักแสดงแบบจริงๆ น้อยแต่มาก ไปดูกันเยอะๆ นะ ตัวหนังสือยังไม่ขึ้นเต้ยเขาไปแล้วนะ เชียร์ขออย่างเดียว ใครจะไปดูเรื่องวิมานหนาม แล้วจะไปดูเต้ย อย่าซื้อป๊อบคอร์นนาน อย่าเข้าห้องน้ำนาน รีบเข้าโรงนิดนึง เพราะเดี๋ยวงงว่าเต้ยเล่นเป็นต้นไม้หรอ ถามว่าจะกลับมาร่วมงานมั้ยให้ตอนนี้มีละครเรื่องใหม่เปิดก่อน เป็นกำลังใจให้อุตสาหกรรมละครของเราด้วย ตอนนี้บ้านเรา จะหนัง จะภาพยนตร์ ดูของไทยเราเยอะๆ เพราะมันเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ละครก็เปิดน้อยลง พื้นที่ที่ให้นักแสดงแสดงฝีมือ ก็อาจจะน้อยลง พอรู้ว่าเต้ยเล่นเรื่องนี้ มาเชิญอยากให้เราไป เราก็ยินดีมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์” รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ขอเป็นความสบายใจกันมากกว่า

นายเก่งมาก! “เชียร์-หนิง-นุ่น” คนบันเทิงส่งกำลังใจ หลัง “วิว กุลวุฒิ” คว้าเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2024

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments