“นุ้ย สุจิรา” เคลียร์ทำคลิปกินเบอร์เกอร์เข้าปาก ย้ำคิดตลอด วอนให้เกียรติกัน

“นุ้ย สุจิรา” เคลียร์ทำคลิปกินเบอร์เกอร์เข้าปาก ย้ำคิดตลอด วอนให้เกียรติกัน

0

“นุ้ย สุจิรา” เคลียร์ทำคลิปกินเบอร์เกอร์เข้าปาก ย้ำคิดตลอด วอนให้เกียรติกัน

           ทำเอาพิธีกรคนเก่งอย่าง “นุ้ย สุจิรา” ถูกคอมเมนต์ดราม่าถล่มกับคลิปกินเบอร์เกอร์หมดชิ้นในคำเดียว งานนี้มีโอกาสเจอสาว “นุ้ย”  เลยถามถึงเรื่องนี้...

อ่านข่าวต่อ : "นุ้ย สุจิรา" ชี้แจงทำคลิปกินเบอร์เกอร์เพื่อให้ทุกคนมีความสุข วอนให้เกียรติกันอย่าดราม่า

            “เราก็กินของเราอยู่ดีๆ อันนี้อาจจะเป็นคอนเทนต์นิดนึง คือเราไม่ได้จะถ่ายไปเรื่อยๆ คลิปนี้เราวางคอนเซ็ปต์ว่าประกอบเพลงของแม่ศิริพร คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง ปอนด์เขาจะทำเป็นเอือมว่า เอ่อคนนี้แหละที่เราเลือกเอง ทำยังไงได้เปลี่ยนไม่ได้แล้วเนอะ แล้วก็จบท้ายคลิปก็ไปให้สุดเท่านั้นเอง นี่คือคอนเซ็ปต์ของคลิปนี้ คนที่คิดตามนุ้ยเข้าใจเป็นอย่างดีว่า เราทำเพื่อความบันเทิงชมเพื่อความบันเทิง โดยส่วนตัวเป็นคนที่ทำอะไรระมัดระวัง ลูก 2 เนอะ

          แค่มีบางสื่อที่จับบางคำของคอมเมนต์ ซึ่งเป็นส่วนน้อยมาก ที่เขาไม่เข้าใจเราเอาไปพาดหัวข่าวซะเราโดนถล่ม นุ้ยเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวของนุ้ยไม่เห็นมีใครมาถล่มอะไรนุ้ยเลย ฉะนั้นจะขอถามกลับไปถึงจริยธรรมในการทำงานมากกว่าของสื่อสมัยนี้ว่า เข้าใจว่าอยากเรียกเอนเกจเมนต์เนอะ แต่มันเป็นพื้นที่ของนุ้ย มันเป็นคอนเทนต์ที่นุ้ยทำโดยที่ไม่ได้รบกวนใคร ถ้าคุณไม่พอใจก็เลื่อนผ่านไป แต่ว่าถ้าคุณจะเอาคอนเทนต์เราไปทำคุณต้องให้เกียรติเราด้วยพราะว่าไม่ได้ขออนุญาตนุ้ยด้วยในการดูดคลิปไป เอาไปทำเอาไปเขียนข่าวว่าโดนดราม่าถล่ม คือเขาไปดูทุกคนเข้าใจนุ้ยสักส่วนใหญ่ 1 พันคอมเมนต์ มี 4 คอมเมนต์ไม่เข้าใจ เข้าใจเขาได้ว่าเขาไม่เข้าใจในตัวนุ้ยหรอก ไม่ได้รู้ว่าตัวตนเราเป็นแบบไหน เราระมัดระวังในการสร้างคอนเทนต์ขนาดไหน หรือคอมเมนต์ที่เป็นห่วงจริงๆ เราก็เข้าใจเข้าไปขอบคุณนะ แต่เชื่อมั่นในนุ้ยเถอะว่าเวลาเราทำคอนเทนต์อะไร เราคิดเรากรองทุกขั้นตอนเราเอาความปลอดภัย

           ตั้งแต่เล่นติ๊กต็อกก็คืออยากให้ทุกคนมีความสุข แล้วถ้าใครที่ดูดคลิปไปก็ให้เกียรติกันด้วย ถ้าคุณไม่ให้เกียรติเราก็ไม่เป็นไร วันหน้าเราเจอกัน ชาวเน็ตเท่ากับสื่อหรือเปล่า ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากให้สื่อโดนว่านะ เพราะฉะนั้นสื่อเองก็คิดในการนำเสนอด้วย อย่างที่บอกนี่คือพื้นที่ของเรา เรานำเสนอในพื้นที่ของเรา ถ้าคุณเอาไปทำข่าวแล้วทำให้คนเข้าใจเราในทางไม่ดี ไม่น่ารักเลย เราอยู่ในวงการนี้ 20 กว่าปี อยู่กับสื่อที่น่ารักมาโดยตลอด น้ำพึ่งเรื่องเสือพึ่งป่า เราก็อยากให้น่ารักต่อกันดีกว่า เรามาให้กำลังใจกันดีกว่าไหม และนุ้ยมีจุดประสงค์เพื่อทำความสุข ให้เข้าใจตรงนี้ร่วมกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย สุจิรา” เคลียร์ทำคลิปกินเบอร์เกอร์เข้าปาก ย้ำคิดตลอด วอนให้เกียรติกัน

ดาราแม่ลูกสองนุ่งบิกินี่โชว์แซ่บเวอร์

ไม่ได้ตกอับ ! เป็นนางเอกพลิกบทบาทต้องมาเล่นเป็นกรรมกรเรื่องแรกในชีวิต

“นุ้ย สุจิรา” อยากจะ 24 แต่ลูกๆไม่ยอม

“นุ้ย สุจิรา” ยอมเปลี่ยนนามสกุลเพื่อสามี “ปอนด์ ชยพล” เปย์หนักทั้งรถหรู-ทองคำ

“นุ้ย สุจิรา” สายเปย์ วันพ่อ “ปอนด์” ขอรถคันใหม่ป้ายแดง แม่ไม่ขัดเลยจัดให้สามี

หาผู้ชายแบบนี้ได้ที่ไหน?! “นุ้ย สุจิรา” เจอ “ปอนด์” เปย์ทองหนัก 10 บาท ฉลองรักเรา 10 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments