เรื่องย่อ “AFFAIR รักเล่นกล”

เรื่องย่อ “AFFAIR รักเล่นกล”

0

เรื่องย่อ “AFFAIR รักเล่นกล” 

รักเล่นกล

         “เสียงเพลง” (ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์) และ “วันวิวาห์” (ลูกหมี ปัญญาพัชร) เกิดและเติบโตขึ้นมาในบ้านหลังเดียวกัน ด้วยสถานะที่ต่างกัน โดย “เสียงเพลง” เป็นลูกเจ้านาย ส่วน “วันวิวาห์” เป็นลูกแม่บ้าน ซึ่งถึงแม้จะเป็นแบบนั้น แต่ทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมาก ราวกับเป็นอีกครึ่งนึงในชีวิตของกันและกัน

รักเล่นกล

รักเล่นกล

         ด้วยความใกล้ชิด ชนิดที่ไปไหนมาไหนก็ตัวติดกันตลอด ทำให้ “เสียงเพลง” เริ่มมีความรู้สึกมากขึ้นกับ “วันวิวาห์” แต่เป็นความรู้สึกที่เพลงคิดว่าไม่ถูกต้อง จึงพยายามผลักไสวันให้ไปมีแฟน เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเอง โดยที่ “วัน” ก็มองเจตนาของเพลงออกและรู้สึกเช่นเดียวกันแต่ก็เลือกที่จะไม่พูดออกมา เพียงแต่ยืนยันว่าจะไม่คบใคร ตราบใดที่ชีวิตของ “วัน”ยังมี “เพลง” อยู่

รักเล่นกล

รักเล่นกล

รักเล่นกล

           จนกระทั่งคืนหนึ่งที่ “เพลง” ต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไปในเวลาเดียวกัน เป็นจุดให้ชีวิตของ “เพลง” ต้องพลิกผัน นำไปสู่การที่ทั้งคู่ต้องแยกจากกันไป เป็นเวลาสิบสามปี  แต่แล้วโชคชะตา ก็ได้นำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง “วัน” จึงตัดสินใจเผยความรู้สึกที่ตัวเองมีต่อ “เพลง” มาโดยตลอด ทำให้ “เพลง” รู้ว่าจริงๆ “วัน” เองก็รู้สึกไม่ต่างกัน นั่นคือทั้งคู่ รักกันนอกจากนั้น “วัน”ยังตั้งใจว่าจะไม่ปล่อยให้ “เพลง” ไปไหนจาก “วัน” อีก แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่าง ที่คิด เมื่อ “วัน” ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะทำได้อย่างที่ใจต้องการ เพราะในช่วงที่ทั้งคู่แยกย้ายจากกันไป “วัน” ได้ไปแต่งงานกับ ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แถมยังรัก “วัน” สุดหัวใจ

รักเล่นกล

รักเล่นกล

         การกลับมาของ “เพลง” ครั้งนี้ จึงทำให้ “เพลง” ตกอยู่ในสถานะที่ไม่ต่างอะไรกับการเป็นชู้ ทั้งคู่จึงต้องตัดสินใจว่าจะปล่อยมือกันไปอีกครั้ง แล้วแยกย้ายกันไปตลอดกาล หรือจะจับมือกันทำทุกอย่างให้ถูกต้อง แล้วก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆไป เพื่อพิสูจน์ว่า “เราสองคนเกิดมาเพื่อกันและกัน”ติดตามชม ในวัน ศุกร์ ที่ 30 สิงหาคม นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 ทางช่องวัน 31 และ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments