นักร้องดังชี้แจงไม่เคยเป็นภรรยาของใคร เฉลยเหตุที่อดีตแฟนบล็อก

นักร้องดังชี้แจงไม่เคยเป็นภรรยาของใคร เฉลยเหตุที่อดีตแฟนบล็อก

0

นักร้องดังชี้แจงไม่เคยเป็นภรรยาของใคร เฉลยเหตุที่อดีตแฟนบล็อก

        เรียกว่าต้องออกมาชี้แจงสำหรับ น้ำหวาน พิมรา เพราะบางสื่อออกข่าวว่าเธอเป็นอดีตสามี กวาง เอบีนอร์มอลและถูกบล็อกไอจี

อ่านข่าวต่อ: “น้ำหวาน พิมรา” เปิดใจถึงรักครั้งเก่า ทางเลือกระหว่าง “แม่” กับ “แฟน” จบตั้งแต่ยังไม่เลือก

น้ำหวาน พิมรา

         เธอชี้แจงว่าขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงก่อนนะคะ จิงๆไม่อยากชี้แจงเลย แต่พอมีข่าว มีคนมาถามเยอะเลยขอรบกวนพื้นที่ตรงนี้นิดนึงนะคะ จริงๆมันจบไปนานมากแล้วและหวานไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลอื่น เนื่องจากอยากให้เกียรติ ชีวิตปัจจุบันของตัวเองและชีวิตปัจจุบันของอดีตแฟนค่ะ มันจบไปนานมากแล้วเนอะ ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ที่ดีกันไปแล้ว และเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (แบบมี space)

น้ำหวาน พิมรา

น้ำหวาน พิมรา

1. พี่กวางไม่ใช่ อดีตสามีนะคะเป็น อดีตแฟนเฉยๆค่ะ หวานยังไม่เคยแต่งงานน๊าทุกคน

2. เรื่องนี้เมื่อวานมีพี่นักข่าวมาถามเนื่องจาก เห็นว่าไม่ได้ follow ig กันแล้วเพิ่งกลับมา follow กัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ follow กันปกติ เลยมาสัมภาษณ์หวานค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น? มีประเด็นอะไรกันหรือเปล่า? แต่ก่อนหน้าสัมภาษณ์หวาน ทางพี่นักข่าวได้สอบถามทางผู้จัดการหวาน ซึ่งพี่เค้าแจ้งว่าไม่ได้ unfollow แต่เป็นการ block ส่วนรายละเอียดให้ถามหวานเอง

น้ำหวาน พิมรา

กวาง

      3. รายละเอียดการ block หวานได้บอกไปแล้วนะคะตามข่าวเลย ว่าหวานก็งง และพี่กวางเองก็งงว่า block ได้ยังไงส่วนปัจจุบัน unblock และกลับมา follow กันตามปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเราตกลงเลิกกันด้วยดี ด้วยความเข้าใจกัน และไม่เคยมีปัญหาอะไรกันตั้งแต่ต้นค่ะ

       4.เหตุที่ทราบว่าถูก blocked เพราะว่าจะส่งข้อความไป happy birthday ซึ่งก็ lateจากวันเกิดพี่เค้า ไป2-3 วันแล้วเลยทราบค่ะ ปกติไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกัน ถ้ามีธุระก็จะผ่านทางผู้จัดการค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments