“แน็ก ชาลี” ประกาศแยกย้าย “กามิน” แล้ว ลั่นเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า

“แน็ก ชาลี” ประกาศแยกย้าย “กามิน” แล้ว ลั่นเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า

0

“แน็ก ชาลี” ประกาศแยกย้าย “กามิน” แล้ว ลั่นเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า

         ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันเลย เมื่อความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” กับสาวเกาหลี “กามิน” กำลังไปได้สวย พร้อมกับสถานะชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน แถมยังเรียกแทนกันว่า “ที่รัก” กับ “My love” อีกด้วย

แน็ก ชาลี  กามิน

แน็ก ชาลี  กามิน

         แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา “แน็ก” ได้ออกมาไลฟ์สดด้วยสีหน้าและแววตาที่เศร้า พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว “กามิน” ว่าตอนนี้ได้แยกย้ายกันแล้ว  เพราะไม่ได้คุยกันมา 2 อาทิตย์

แน็ก ชาลี  กามิน

        “สำหรับผมตอนนี้ถ้าเทียบจริงๆ ก็ 2 อาทิตย์กับอีกกี่วันที่ผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย นั่นแหละตามที่มันเป็น ก็คือแยกย้ายจริงๆ ก็ให้เขาได้ทำตามหลายๆ สิ่งที่เขาต้องการกันไป

         แต่ตัวผมก็ต้องมาพูดหลายอย่างมาก เพราะผมจะไม่ยอมเป็นคนที่หลายๆ เรื่องไม่ได้ทำ ต้องบอกว่า 7 เดือน หลายเรื่องที่ผ่านมาเป็นหลายเรื่องที่ผมต้องออกมารับผิดแทน ออกมารับความกดดันแทน ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรหลายเรื่อง ผมบอกเลยหลายคนที่อยู่กับผมมาจะรู้ ไม่ผิดแต่ต้องออกมารับเป็นคนผิด ไม่ได้ทำอะไรก็ต้องออกมา ไม่ได้ดั่งใจใครก็ต้องอดทน มันมีผลต่อผม ผลต่อการงาน ผลต่อครอบครัว ต่ออะไรหลายอย่าง

แน็ก ชาลี  กามิน

          ถ้าไม่ออกมาพูดก็จะเหมือนรอบที่แล้ว มันจะกลายเป็นผู้ชายตอแหxอีก หรือจะกลายเป็นผู้ชายโกหกหรืออะไรหลายอย่าง ผมก็อยากพูดแรงๆ กับบางคนเหมือนกันที่มาพูดกับผมหลายเรื่อง ผมไม่ได้มีความสุขมากอย่างที่เห็น แต่ก็พยายามไม่ให้ทุกคนเครียด ตัวผมทำดีที่สุดแล้ว พยายามที่สุดแล้วกับทุกๆ อย่าง พวกคุณจำคำผมไว้ อย่าเสียใจ คุณเสียใจ ผมเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า คุณเสียอะไรมากมาย ผมเสียมากกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า มากมาย

          จริงๆ มีประโยคนึงเจ็บมากๆ เลยนะ แต่ผมไม่กล้าพูด เพราะมันน่าจะกระเทือนหลายคนมาก และมันจะทำให้ตัวเราเองรู้สึกว่าผิดด้วย เพราะผมเป็นคนไม่ได้พูด แต่มันมีคำพูดที่เราได้ยินจากพวกเขา มันแล้วแต่คนจริงๆ นะ ผมย้ำเลยนะ บางคนไม่ได้พูด บางคนพูด แต่ในความคิดของหลายๆ คนผมมองว่ามันมีเยอะมากนะครับ มีคนบอกว่าคนไทยหลอกง่าย มันเป็นคำที่ผมสนับสนุนบางคน ย้ำว่าบางคนจริงๆ นะ ไอ้คำพูดนี้ผมว่าเพื่อนๆ ก็รู้ตัวกันอยู่แล้วแหละ

แน็ก ชาลี  กามิน

 

        เราไม่รู้จริงๆ นะว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ใครจะเป็นยังไง ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของเราสองคนหรืออะไรนะ มันมีคนอื่นๆ อีกมากมาย ใครอยากจะออกมาพูดอะไรพูดเลยนะครับ แต่ผมก็จะพูดของผมเหมือนกัน ผมว่าจะไม่ให้มันซ้ำเรื่องที่มันเกิดมาว่าต้องยอมรับอะไรทั้งที่ไม่ได้ทำ ผมว่ามนไม่ใช่เรื่องลูกผู้ชาย ไม่ลูกผู้ชายนะ คือเป็นพวกคุณน่ะ เทียบผมไม่ได้สักคน ผมกล้าบอกเลยว่าถ้าคุณต้องเสียอะไรหลายอย่าง คุณอยู่ไม่ได้แบบผมแน่นอน ผมรับประกัน คุณอดทนไม่ได้แบบผมแน่นอน ผมว่าเรื่องนี้ไม่น่าจบใน 1-2 วันนี้หรอก มันมีอะไรอีกเยอะมากมาย

       จริงๆ ผมวางแผนอะไรไว้หลายอย่างมากเลยนะ เมื่อเดือนที่ผ่านมามันมีเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ และเป็นปัญหาที่ถือว่าใหญ่มากเลยนะครับ แต่ตัวผมมีแต่คำพูดที่ว่ามันต้องอดทนกันแป๊บนึงนะ ต้องให้ผ่านจุดนี้กันไปแป๊บนึง แล้วผมก็วางแผนให้หลายๆ อย่าง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็เริ่มใหม่ ตัวผมก็ทำงานใหม่ แต่ย้ำว่าทุกสิ่งที่ผมทำ ผมรักจริงนะครับ ผมทุ่มเทจริงๆ

แน็ก ชาลี  กามิน
 

แน็ก ชาลี  กามิน

แน็ก ชาลี  กามิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments