“อเล็กซ์ เรนเดลล์” เผยฤกษ์แต่งมกราคมปีหน้า ยกหน้าที่ให้ว่าที่เจ้าสาวจัดงาน

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” เผยฤกษ์แต่งมกราคมปีหน้า ยกหน้าที่ให้ว่าที่เจ้าสาวจัดงาน

0

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” เผยฤกษ์แต่งมกราคมปีหน้า ยกหน้าที่ให้ว่าที่เจ้าสาวจัดงาน

           เพิ่งจะคุกเข่าขอ “เจนนี่” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าว “อเล็กซ์ เรนเดลล์” มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยอัพเดทความคืบหน้าของงานแต่ง อีกทั้งยังบอกอีกว่าได้ฤกษ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวต่อ : "อเล็กซ์" ได้ฤกษ์แต่งมกราคมปีหน้า เน้นงานเท่ๆ มากกว่าโรแมนติก พรีเวดดิ้งธีมธรรมชาติเรียบง่าย

           “ได้สรุปหลายๆ อย่างอยู่แต่ว่าก็ยังมีเรื่องที่หนักใจ ด้วยความที่เวลาไม่ได้เยอะมาก น่าจะเป็นต้นปีหน้า ข้อดีก็คือทุกอย่างก็ต้องจบภายในช่วงนี้ แต่ก็ต้องขยันนิดนึง วันว่างของเราก็ต้องมีการประชุมเตรียมงาน ได้ฤกษ์ได้วันแล้ว น่าจะอยู่ประมาณกลางมกราคมปีหน้า เดี๋ยววันคอนเฟิร์มแน่ๆ แล้วมาบอกอีกที อยากให้เป็นช่วงนั้นส่วนสถานที่ในกรุงเทพ

          ทุกครั้งที่เราคิดว่าเราใกล้จบแล้ว มันก็มีเรื่องใหม่เข้ามาเรื่อยๆ มันหลายอย่างจริงๆ ทั้งชุดเรา ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวใส่อะไร เยอะ ไหนจะแขกของเรา พอมานั่งลิสต์จริงๆ ก็อยากจะจัดการให้ทุกคนแฮปปี้ที่สุด ยากที่สุดคือ จะทำยังไงให้งานออกมาสนุกที่สุด ดีที่สุด แล้วเราก็จะมีความชอบส่วนตัว ก็จะบอกตัวเองว่าไม่ค่อยเยอะ แต่เอาเข้าจริงๆ ก็เป็นคนเยอะพอสมควรอยากให้ทุกคนแฮปปี้ในการมา แล้วคุยกับแฟนว่าอยากให้เป็นงานเท่ๆ ไม่ได้เน้นว่าต้องโรแมนติก ต้องสวย ทุกคนเข้ามาแล้วมีเอนเนอร์จี้ที่ดี วันเดียวจบ ตอนแรกก็คิดจะแบ่ง แต่ว่าด้วยสถานที่ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง รู้สึกว่าวันเดียวก็น่าจะดีสุด

            ยังไม่ได้ถึงขั้นซีเรียสอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังงงๆ เจ้าสาวก็น่าจะมุ่งไปในเรื่องชุดของเขา เพราะชุดเขายากกว่าของผู้ชายเยอะ ของเราก็เดินห้างไป ชอบอันไหนก็เล็งแล้ว แต่ก็มีตัดบ้าง ชุดเจ้าบ่าวเยอะ 4-5 ชุด เพื่อนเจ้าบ่าวไม่เยอะมาก เป็นกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่อนุบาล ตั้งแต่สมัยเรียน ไม่ได้มีคนในวงการเยอะ จะเป็นเพื่อนที่เติบโตกันมาจริงๆ ที่รู้ใจกัน แบ่งหน้าที่กันอะไรที่เขาสามารถสรุปได้ก็สรุปไปเลย แบ่งกันแบบนี้ผู้หญิงน่าจะมีความต้องการ มีภาพในงานแต่งในฝันของเขามากกว่า ถ้าถามผมผมไปงานแต่งมาเป็น 10 งานผมจำไม่ได้เลย แต่ผู้หญิงเขาจะเห็นรายละเอียดอะไรที่มันเป็นความฝันเขา เราก็เอาเลย เอาให้เขาแฮปปี้ ผมอยากมีพิธีรดน้ำสังข์แค่นั้นเอง เพราะรู้สึกว่าเป็นพิธีที่เราเห็นเวลาที่เพื่อนเราแต่ง แล้วเรารดน้ำสังข์เราได้คุยกับเขา มันจะได้ความรู้สึกที่แบบมีน้ำตากันบ้าง

           ตามใจแฟนทุกอย่างก็ตามใจ แต่ก็เอา input ในการทำงานทางด้านนี้มาแบบ เราอาจะเพิ่มตรงนี้ได้ ตรงนี้ยืดหยุ่นได้ หรือตรงนี้ไม่จำเป็น แต่ก็ให้เขาเป็นเสียงใหญ่กว่าอยู่แล้วแหละ แต่เราแค่มีบางจุดที่เราอยากจะสนุก ตอนนี้ยังไม่ได้ราคาที่ชัดเจนเท่าไหร่ มีตัวเลขคร่าวๆ และ ก็ทำใจไว้และ แต่ก็คุยกับตัวเองว่าแต่งงานก็ต้องมีกินด้วยนะ ไม่ใช่จบที่งานแต่งนะ เอาง่าย เอาเรียบ เอาความรู้สึกเป็นหลัก ฟิลเจ้าบ่าวได้ลองใส่ชุดเจ้าบ่าว แล้วแบบมองตัวเองในกระจก แล้วแบบไม่เคยใส่ทักซิโดจริงๆ จังๆ มาก่อนเลยในชีวิต มันก็แบบรู้สึกดี พรีเวด ดิ้งก็กำลังคุยๆ กันอยู่ แต่น่าจะเป็นอะไรที่เป็นป่า เป็นทะเล อะไรที่เป็นตัวของเรา ไม่ต้องอะไรมาก ธรรมชาติ ง่ายๆ เดี๋ยวรอถ่ายรูปอะไรเสร็จ จะโพสต์ให้ทุกคนเห็นกันอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments