“บูม กิตตน์ก้อง” บู๊คือของหวานมีพลังวิเศษเป็นของตัวเอง

0

“บูม กิตตน์ก้อง” บู๊คือของหวานมีพลังวิเศษเป็นของตัวเอง

          ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนละคร “มรกตสีรุ้ง” นำแสดงโดย “บูม กิตตน์ก้อง” และ “เกรซ พัชร์สิตา” ผลงานจากค่ายโกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็โดนใจแฟนละครแอ็กชั่นไปเรียบร้อย เพราะนอกจากเรื่องเปิดฉากมาสนุกแล้ว ยังมีบู๊ โชว์พลังวิเศษครบครันอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “มรกตสีรุ้ง”

บูม กิตตน์ก้อง

บูม กิตตน์ก้อง

บูม กิตตน์ก้อง

           โดย “บูม” ได้เผยเบื้องหลังการทำงานละครเรื่องนี้ว่า “รับบท ปฐพี เป็นตำรวจที่ได้รับภารกิจให้ปลอมตัวมาเป็นนายพราน แล้วแอบติดตามคณะ เข้าป่าลับแลเพื่อตามหาพ่อของนาตาชาที่หายตัวไปในป่านี้ ปฐพีจะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานมาก เขาไม่รู้เลยว่าการออกไปปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ จะทำให้เขาพบว่าตัวเขามีพลังวิเศษ และสามารถใช้พลังวิเศษนั้น ช่วยในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ

บูม กิตตน์ก้อง

บูม กิตตน์ก้อง

           สำหรับละครเรื่องนี้ ค่อนข้างทำการบ้านอยู่พอสมควรเลย แต่ในส่วนที่เป็นละครบู๊ แอ็กชั่น เป็นนักกีฬาอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยห่วงในเรื่องความฟิต แต่ที่จะทำเพิ่มเติม คือเรื่องของการที่เราต้องใช้จินตนาการต่างๆ อย่างเวลาปล่อยพลังก็จะมีแบบที่คิดๆ เอาไว้ แล้วมาปรึกษาผู้กำกับว่าดีไหม ถามว่ายากไหม สำหรับบูมว่าไม่ยากนะครับ อาจจะเพราะตอนเด็กๆ เราก็เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ดูละคร ดูการ์ตูน เล่นเกม ที่มีตัวละครแบบปล่อยพลังได้ จริงๆ ต้องขอบคุณนักแสดงร่วม หรือพี่ๆ ที่เข้าฉากด้วยกันมากครับ ที่เขาคอยรับรีแอ็กของเรา ยิ่งทำให้เราเชื่อในตัวละครของเรามากขึ้น แล้วในละครผมบอกได้เลยว่า ฉากแอ็กชั่นเยอะมาก และก็เป็นการบู๊ที่จัดเต็มมาก เพราะมีทั้งแบบไม่มีอาวุธ มือเปล่า มีปืน มีระเบิด มีพลังวิเศษ เรียกว่าครบ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments