เรื่องย่อ “รักซ่อนรส”

เรื่องย่อ “รักซ่อนรส”

0

เรื่องย่อ “รักซ่อนรส”

รักซ่อนรส มิ้นชิ อ๊อฟ

             “ฟ้าใส” (มิ้นชิ เสฏฐนันท์) สาวน้อยไฮโซจอมเชิด นักรีวิวอาหารตัวท็อปในวงการโซเชียล ฉายา ปลายลิ้นนางฟ้า ที่สามารถแยกรสอาหารได้เพียงปลายลิ้นสัมผัส แต่ไม่เคยได้รู้จักรสชาติชีวิตที่แท้จริง เวลามีงานเปิดร้านอาหาร หรือแฟชั่นโชว์ เธอจะเป็นเอลิสต์แถวหน้าทุกครั้ง แต่เธอก็มีคู่แข่งนั่นคือ “ชฎาฉัตร” (เลลาณี ทศพร) อีกหนึ่งสาวสังคม ลูกสาวของ “อำนาจ” (ตฤณ เศรษฐโชค) หุ้นส่วนธุรกิจเครื่องเทศของพ่อ “ฟ้าใส” ซึ่งอิจฉาในความที่มีคนนิยมในตัว “ฟ้าใส” มากกว่า ทั้งคู่จึงแขวะกันทุกครั้งที่เจอหน้า แต่ “ฟ้าใส” ไม่สนใจ เพราะระดับ “ชฎาฉัตร” ก็เป็นได้เพียงธุลีดาวที่ไม่อาจเทียบรัศมีเธอได้

รักซ่อนรส มิ้นชิ อ๊อฟ

รักซ่อนรส มิ้นชิ อ๊อฟ

            ในงานเปิดตัวร้านอาหารไทยฟิวชั่นสุดหรูของ “คุณตั้ม” (อ๊อฟ ชนะพล) ทายาทสุดหล่อดีกรีนักเรียนนอก ลูกชาย)เจ้าของธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์เลิศรสที่ขยายกิจการไปทั่วประเทศ “จักริน”อยากเปิดตลาดลูกค้าระดับบน เจาะกลุ่มไฮโซรุ่นใหม่ จึงให้ “คุณตั้ม” มาบริหารงานเองเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ก็มีคนมาร่วมงานกันคับคั่ง และมี “ฟ้าใส” กับ “ชฎาฉัตร” ได้รับเชิญมางานนี้ด้วย “ชฎาฉัตร” แอบมีใจให้กับ “คุณตั้ม” มานานแล้ว พอได้มาเจอตัวจริงก็ตกหลุมรักในความหล่อเท่เข้าอย่างจัง แต่เมื่อถึงเวลารีวิวอาหาร ความเห็นของ “ฟ้าใส” วิจารณ์ว่าอาหารร้านเลิศรสน่าผิดหวัง ลดคุณภาพวัตถุดิบ ไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ทำให้ หัวหน้าพ่อครัว ต้องออกมาแก้ตัวกับ “ฟ้าใส” ว่าเป็นความสะเพร่าของพ่อครัว อีกทั้งผู้จัดการร้านไม่ดูให้ดี นั่นหมายถึง”คุณตั้ม” ก็โดนหางเลขไปด้วย การรีวิวของ “ฟ้าใส” ทำให้ร้านแทบเจ๊ง

รักซ่อนรส มิ้นชิ อ๊อฟ

รักซ่อนรส มิ้นชิ อ๊อฟรักซ่อนรส มิ้นชิ อ๊อฟ

           แต่แล้ว “ฟ้าใส” ผู้รู้จักแต่ความหอมหวานของชีวิตก็ถึงเวลาที่ต้องรู้จักกับรสชาติชีวิตที่หลากรสบ้าง เริ่มจากรสขม เมื่อถูกใช้เล่ห์กลโกงฮุบบริษัทพ่อของ “ฟ้าใส” รวมทั้งทรัพย์สินทั้งหมด จากทายาทหมื่นล้านจึงกลายเป็นยาจกชั่วข้ามคืน จนต้องย้ายจากคฤหาสน์สุดหรูหนีเจ้าหนี้ไปซ่อนตัวที่บ้านไม้ริมน้ำขณะเดียวกัน “คุณตั้ม” อยากแก้ตัวในการทำธุรกิจอีกครั้ง จึงไปตามหาเครื่องแกงและวัตถุดิบปรุงรสอาหารต้นตำรับที่บริษัทของพ่อ “ฟ้าใส” แต่พบว่าบริษัทล้มละลายไปแล้ว คฤหาสน์เดิมก็ถูกยึด จึงสืบจนพบว่าครอบครัวของ “ฟ้าใส” หนีไปกบดานที่ต่างจังหวัด เขาเลยอยากไปขอสูตรนี้จาก “คุณย่าอรุณ” เจ้าของสูตร ด้วยตนเองโดยไม่รู้มาก่อนว่านั่นคือคุณย่าของ “ฟ้าใส”

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ในละคร ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments