“แพรรี่” วิจารณ์“ใครที่ทำให้คนมองเห็นมุมน่าเอ็นดูของคุณ”

“แพรรี่” วิจารณ์“ใครที่ทำให้คนมองเห็นมุมน่าเอ็นดูของคุณ”

0

แพรรี่วิจารณ์ ใครที่ทำให้คนมองเห็นมุมน่าเอ็นดูของคุณ

      เป็นดราม่าสนั่นวงการสำหรับ แน็ก-กามินล่าสุด แพรรี่ ไลฟ์สดติ๊กต๊อกมองในมุมอดีตพระโดยเขาบอกว่าเห็นใจทั้งสองฝ่ายแต่อยากให้มองว่าฝ่ายหญิงดังเพราะอะไร

อ่านข่าวต่อ:อัปเดตสถานการณ์ “แน็ก-กามิน”

แน็ก ชาลี กามิน

แน็ก ชาลี กามิน

       เขาแชร์ไลฟ์ว่า

       “ ตอนนี้โอเคเรามีคนตามเป็นล้านๆ เป็นเพราะตัวเราจริงๆเหรอหรือเป็นเพราะมีคนดัน มีคนอื่นๆช่วย แบบมีใครมาทำให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น ที่สำคัญเราไปมองข้ามไม่ได้ เก่งแต่ไม่มีโอกาสก็ไม่เกิด เราจะไปลืมคนที่ผลักดันเรา ไม่ได้นะ ต้องยอมรับข้อเท็จจริงอันนี้ จะมาบอกว่าดังเพราะตัวเอง ก็เออ ไม่ได้ว่าเคสไหนนะ ลองคิดดูนะ ที่เป็นแบบนี้ดังแบบนี้เป็นเพราะใคร ทำให้คนมองเห็นมุมน่าเอ็นดูของคุณ

“แพรรี่”

“แพรรี่”

       “เรื่องความสัมพันธ์คือบังคับไม่ได้ แล้วต้องชัดเจน แล้วทำให้รู้สึกไม่ได้ แบบทำให้ดูมีใจให้กัน ฟีลที่แสดงออกเหมือนแฟน แต่สุดท้ายคือไม่ใช่แบบที่เห็น จะมาการละคร หรือรักโปรโมตไม่ได้นะ คือเราว่าแน็กไม่กล้าทำหรอก เขาอยู่ในวงการมานานแล้ว ถ้าคนจับได้ ไม่คุ้ม

       “แน็กเป็นคนชื่อ ๆ ดิฉันอาจจะมองผิดนะ เราไม่ได้เป็นทีมงานเขา ดิฉันมองที่เห็นนะ คือเขามีความเป็นตัวเองสูงไม่มีเหลี่ยม เดียวก็มีทัวร์มาลง ก็เออ ไม่ใช่ ดิฉันรู้สึกแบบนี้จริงๆ เราเห็นแบบนี้ เขาทำงานวงการมาแต่เด็ก ไม่มีเรื่องไม่ดี เลย เรื่องเพลย์บอยก็ไม่มีนะ หรือมี แน็กมีเรื่องผู้หญิงเหรอเมื่อก่อน เขาดูแบบเปิดเผยมากก็เรื่องนี้แหละ กับ กก ก็เรื่องไลฟ์สไตล์ไม่ใช่เหรอ เขาก็มีมายด์เซ็ตของเขา ดิฉันไม่ได้พาดพิง กก.นะ ถ้าเขามีแฟน เขาเคยบอกว่าจะให้เวลากับแฟนเขา คือเขาไม่โรแมนติก ถ้าวันหนึ่งทำให้ไม่ได้ก็เลือกที่จะไม่ทำเลย แน็กพูดประมาณนี้ที่เคยออกรายการ.

 กามิน

 กามิน

สรุปที่ไลฟ์คือ แน็ก ชาลี เป็นคนไม่มีเหลี่ยมถ้าไม่ให้สถานะ ก็อย่าไปเอาผลประโยชน์ ใครทำแบบนี้คือคนเห็นแก่ตัว

1.เก่งแต่ไม่มีโอกาสมันก็ไม่เกิดป่ะ 2. จะการละครไม่ได้ คนจะเกลียด ถ้าเป็นรักโปรโมทอ่ะ

3.ดังแล้วลืมคนที่ซัพพอทเรา คนที่ดันเรา แล้วบอกว่าความสามารถฉัน มันไม่ได้นา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments