“เก๋ไก๋” รับบินไปเจอ “อาบี” ที่เยอรมัน สถานะช้าแต่ชัวร์ ลั่นโสดลองจีบดู

“เก๋ไก๋” รับบินไปเจอ “อาบี” ที่เยอรมัน สถานะช้าแต่ชัวร์ ลั่นโสดลองจีบดู

0

“เก๋ไก๋” รับบินไปเจอ “อาบี” ที่เยอรมัน สถานะช้าแต่ชัวร์ ลั่นโสดลองจีบดู

            ก่อนหน้านี้บินไปเที่ยวที่เยอรมันมา นักแสดงสาว “เก๋ไก๋ สไล เดอร์” หรือ “ณัฐธิชา นามวงษ์” เลยถูกแซวว่าบินไปหาหนุ่มตาน้ำข้าวคนสนิทอย่าง “อาบี” หรือเปล่า มีโอกาสเจอสาว “เก๋ไก๋” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" สนใจเล่นซีรีส์ยูริ สถานะโสดแต่คุยได้หมด

           “ไปเที่ยวเยอรมัน ไปหาคุณแม่เพราะคุณแม่อยู่ที่นั่น ก็ได้เจอเขา สนุกเพราะได้ไปหาแม่ด้วย แล้วก็มีเพื่อนไปเที่ยวด้วย เขาเป็นไกด์ให้เรา ถามว่าเขาดูแลดีไหม เราดูแลกัน เขาเป็นคนน่ารัก ถามว่าคุณแม่ถูกใจไกด์คนนี้ไหม อุ้ย ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่เรามีฟีลเหมือนเป็นเพื่อน แล้วก็เจอแม่ แม่ก็บอกว่าน่ารัก ฟีลเหมือนเราคุยกัน เป็นเพื่อนที่เก๋อยากคุยด้วย มีฝึกภาษามีอะไร ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน ถามถึงโอกาสพัฒนา นั่นเป็นเรื่องของอนาคต ถามว่าเราออกอาการ เราพูดถึงใครเราก็อาการออก สถานะหัวใจตอนนี้ก็ดี มีทั้งคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว พี่ หรือเป็นเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวตอนนี้

          ก็โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ คุยได้หมดเลย คือตอนนี้เรามีเพื่อน มีครอบครัว เรารู้สึกว่าแฮปปี้ ยังไม่ได้ผูกมัดกับใคร เรื่องบางอย่างมันต้องใช้เวลา เพราะว่าการที่จะข้ามสเต็ปบางอย่างไป ถ้าเรารีบๆ หรือไม่มั่นใจ จะเกิดอะไรตามมาไม่รู้ เราไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นั้น ช้าแต่ชัวร์ ทุกคนลองจีบดู

          มีชวนอาบีมาไทยกลับมาไทยก็ยังคุยกัน เราเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันตลอด เขาจะมีความน่ารักตรงที่ว่า เวลาคุยกันอัปเดต เขาจะถามว่าวันนี้เป็นยังไง หนูว่าแค่ถามกันแบบนี้ เราก็รู้สึกว่าเฮ้ย มีคนอยากรู้เรื่องของเราด้วยเหรอ แต่ไทม์โซนต่างกัน ก็จะได้คุยกันตอนที่เราตื่นแล้วเขายังไม่นอน ต้องหาเวลา เพราะเวลาห่างกัน 5 ชั่วโมง ก็คุยกันเป็นภาษาอังกฤษตลอด

         ช่วงนี้ก็ดูยูริ ชอบดูหญิงหญิง ถามว่าอยากเล่นไหม ก็น่าสนใจนะ อยากเล่นกับผู้หญิง แต่เขาบอกว่าต้องไปเรียนนะ ตอนนี้ก็ประทับใจคู่ หลิง-ออม ตอนนี้เหมือนเขามีเรื่องใหม่แล้วด้วย ก็ติดตามอยู่ ถ้ามีผู้ใหญ่ทาบทาม ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต หนูว่าน่าสนุก น่าสนเพราะว่ายังไม่เคย ก็ต้องลองอะไรใหม่ๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments