“มะนาว ศรศิลป์” ไม่ปิดรับมีคนคุยแล้ว ตอบชัดใช่คนเดิมมั้ย?

“มะนาว ศรศิลป์” ไม่ปิดรับมีคนคุยแล้ว ตอบชัดใช่คนเดิมมั้ย?

0

นางเอกสาวไม่ปิดรับมีคนคุยแล้ว ตอบชัดใช่คนเดิมมั้ย?

         หวนกลับมารับงานในวงการแล้ว สำหรับนางเอกสาว “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” ที่ก่อนหน้านี้บินไปเรียนต่อ และหันมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไปพร้อมๆ กับการเป็นนักแสดง ล่าสุดในงาน BuGaan Krungthep Kreetha เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจว่า

อ่านข่าวต่อ: “มะนาว ศรศิลป์” ลั่นยังโสด ตอนนี้เตรียมกลับมารับงานละคร หลังหายไป 5 ปี

มะนาว ศรศิลป์

มะนาว ศรศิลป์


         มันก็พอมีคนคุยบ้างพอกระชุ่มกระชวย บางทีเราโหมงานเยอะเกินไป มันก็อาจจะทำให้เรารู้สึกว่า เอ๊ะ หัวใจเราเป็นยังไง มันก็มีเข้ามาบ้าง เพื่อให้เราไม่เหนื่อยมาก ยังว่างอยู่ จีบได้ จริงๆ ก็มีคนเข้ามาคุย แต่ทุกคนทราบหมดว่า ณ ตอนนี้โพซิซั่นนาวค่อนข้างจะเวิร์กฮาร์ด และเราก็อยากเต็มที่กับงาน ทั้งในวงการและธุรกิจ รวมไปถึงงานประจำที่เราทำอยู่ ถ้าเราได้เป้าพร้อมแน่นอน

มะนาว ศรศิลป์

มะนาว ศรศิลป์

 

      เพราะ 30 กว่าตอนนี้เพื่อนๆ ทุกคนเริ่มแต่งงานกันหมดแล้ว เราก็อยากมีโมเมนต์ดีๆ กับเขาบ้างนะ มันก็ต้องมีบ้างผู้หญิงอะเนาะ เราก็อยากมีโมเมนต์ทั้งช่วงมีแฟน ช่วงการถูกขอแต่งงาน แล้วการแต่งงานมีครอบครัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ทำ ณ ตอนนี้ให้มีความสุขก่อน นาวยังสนุกกับงาน รวมไปถึงครอบครัว เพื่อนต่างๆ ตอนนี้ก็สามารถฮีลใจเราได้ดี ถ้าใครเข้ามาเราก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง เราก็พร้อมที่จะพูดคุยกันแบบเป็นเพื่อนไปก่อน

มะนาว ศรศิลป์

มะนาว ศรศิลป์


         ถามว่าคุยนานหรือยัง ก็ไม่ได้นานมาก คุยกันมาได้เรื่อยๆ ถามว่าใช่คนเดิมไหม เจ้าตัวก็บอกว่า ให้พี่เขาได้เจอคนที่ดีๆ เอาเป็นว่าเรามีคนคุยแล้วกัน แต่ให้มันกระชุ่มกระชวย แต่ ณ ตอนนี้อยากโฟกัสงาน อย่างที่บอกว่างานนี้ก็เป็นงานใหม่ของนาว ที่นาวเข้ามาเกือบ 80% ของวงการอสังหา อยากให้พี่ๆ คอยเป็นกำลังใจให้น้องแล้วกันไม่ว่าจะเป็นพาร์ตไหนๆ ก็ติดตามน้องด้วย นาวว่าเวลาที่เราเจอใคร คุยกับใคร ถ้าเขาเข้าใจเราในมุมมองที่ว่าอยากจะโฟกัสเรื่องงานเขาก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่าคอยเป็นกำลังใจให้กัน บอกเขาว่าอย่าเพิ่งคิดมากอย่าเพิ่งไปไหนนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะนาว ศรศิลป์” ไม่ปิดรับมีคนคุยแล้ว ตอบชัดใช่คนเดิมมั้ย?

ย้อนภาพความปัง นางเอกดังจากสาวสายหวาน ปัจจุบันดีกรีสวยฉ่ำตัวท็อป

กลับมาแล้ว!! นางเอกตัวแม่พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ หวนคืนงานแสดงในรอบ 5 ปี!!

งามแต๊งามว่า “มะนาว ศรศิลป์”  ในชุดไทยล้านนาร่วมงานยี่เป็ง

“มะนาว ศรศิลป์” ลั่นยังโสด ตอนนี้เตรียมกลับมารับงานละคร หลังหายไป 5 ปี

“มะนาว ศรศิลป์” เปิดเรื่องความรัก ครองสถานะโสด เพราะเข็ดจากความรักครั้งเก่า?

แอบลุ้นได้มั้ย! หลัง “ตอง กวินทร์” ยอมรับกลับมาคุย “มะนาว ศรศิลป์” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments