“หนุ่ม กะลา” ส่งไก่ 1 ตันสู้อุทกภัยหนองคาย “โอบะ- กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ช่วยแม่สาย

“หนุ่ม กะลา” ส่งไก่ 1 ตันสู้อุทกภัยหนองคาย “โอบะ- กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ช่วยแม่สาย

0

หนุ่ม กะลาส่งไก่ 1 ตันสู้อุทกภัยหนองคาย โอบะ- กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ช่วยแม่สาย

        อัปเดตคนบันเทิงสู้อุทกภัยแม่สาย เชียงรายและที่หนองคาย บึงกาฬ ล่าสุด บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ลงเรือยนต์แจกข้าวปลาอาหารที่หนองคายอีกวันหนึ่ง เขาได้รับเรือยนต์บริจาคจาก กบ จันทบุรี

อ่านข่าวต่อ: ฮีโร่แม่สายบอกลาน้ำท่วมเชียงราย สถานีต่อไปคือหนองคาย

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

      “หนุ่ม กะลาแจ้งว่า ผมส่งไก่ 1 ตันไปให้พี่น้องที่ประสบภัยจังหวัดหนองคาย เพื่อเอาวัตถุดิบไปทำอาหารตามจุดต่างๆแจกจ่ายพี่น้อง ตอนนี้ของลำเลียงถึงหนองคายแล้วนะครับผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวหนองคายทุกคนนะครับ

     “จบภารกิจการรับบริจาคของช่วยภัยน้ำท่วมอำเภอแม่สาย ตลอด 5 วันที่ผ่านมาตั้งแต่ประกาศไปว่าเราจะขอรับบริจาค ธารน้ำใจก็หลั่งไหลกันมาจากพี่น้องทุกท่านอย่างมหาศาลและเกินกว่าที่คิดไว้มาก

จากเริ่มคิดจะทำกันในกลุ่มเพื่อนแค่ 4-5 คน โครงการก็เริ่มขยายใหญ่โตจนต้องเริ่มขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าทุกคนรวมถึงจิตอาสาที่มาช่วยเหลือด้วยใจจากทุกสารทิศ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

โอบะ เสียงเหน่อ

         ด้าน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หลังปิดรับบริจาคเครื่องใช้สู้น้ำท่วมแม่สายเขาโพสต์ว่า

       ขอบคุณ @krubenzz @jee_sabomai @alitta_caki ที่เริ่มคิดโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่บ้านเราครั้งนี้ คิดไว ทำไว ยอมแลกทุกแรงกายแรงใจแบบคิดเพียงแค่ว่าอยากช่วยเหลือกันเพียงเท่านั้น ขอบคุณเพื่อนศิษย์เก่าโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ทุกคนทั้งฝั่งกรุงเทพฯและฝั่งแม่สาย ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อแสดงน้ำใจที่มีให้ต่อกันเสมอ ปกตินัดเจอกันแสนยาก แต่พอมีปัญหาทุกคนก็มารวมตัวกันแบบไม่ต้องร้องขออะไรมากมาย

      “ขอบคุณน้ำใจจากทุกท่านที่บริจาคของเข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมถึงจิตอาสาผู้เข้ามาช่วยแพ๊คและยกของทุกท่าน เราต่างไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ทุกคนก็มาช่วยด้วยหัวใจเต็มร้อยทุกรูปแบบ

       “คืนนี้พวกเราส่งรถบรรทุกของบริจาคคันที่ 8 ขึ้นแม่สายเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังมีภารกิจของทางฝั่งแม่สายที่ยังรอรับและกระจายของให้ผู้ประสบภัยให้ถึงมือและเกิดประโยชน์สูงสุดรออยู่ รวมถึงกระจายของไปยังผู้ประสบภัยบนดอย ฝั่งพม่า และในจังหวัดเชียงรายด้วย

ของบริจาคที่เราได้รับมามากมายนั้นสามารถช่วยคนได้เยอะมาก ผมในฐานะตัวแทนชาวอำเภอแม่สายและชาวจังหวัดเชียงราย ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านจากหัวใจ

เมจิ

แม่สาย

        เช้านี้ วันที่16 ก.ย 2567ในนาม สมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เสี่ยดอน-ซ้ออี๊ด กุ้งเป็นจาก อ.กำแพงแสน มอบข้าวสาร อาหารแห้งข้าวของเครื่องใช้ เพื่อส่งมอบให้ พี่น้อง ที่ประสบอุทกภัย ทางภาคเหนือสมาคมฯ ขอ เป็นอีก 1 กำลังใจ ให้พี่น้องคนไทย สู้ครับ

       ด้าน เมจิ อโนมาอดีตนักแสดงแจ้งว่ายกเลิกทริปไปเที่ยวHawaii เปลี่ยนแผนไปเชียงรายแทน เธอโพสต์ว่าน้ำลดแล้ว แต่การฟื้นฟูคือหนักที่สุด เมจิขอเอาพลังที่มีไปช่วยเก็บกวาด อยากชวนสายบ้าพลัง

นักออกกำลังกายนักกีฬาทุกสายเอาความแข็งแรงมาช่วยกันจ้าสมัครมาเป็นจิตอาสา0629231503 มูลนิธิกระจกเงา ไปตั้งฐานที ม.ราชภัฏเชียงรายมีอุปกรณ์ให้พร้อม

ต้องการแรงงานค่ะ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments