เปิดใจนางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี” คืนจอวิกสามในรอบ 14 ปี

เปิดใจนางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี” คืนจอวิกสามในรอบ 14 ปี

0

เปิดใจนางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี” คืนจอวิกสามในรอบ 14 ปี

            เป็นนางร้ายในตำนาน “กิ๊ก สุวัจนี” เจ้าของท่าซิกเนเจอร์ปากคว่ำ กลับบ้านเก่าวิกน้อยสีแบบยิ่งใหญ่ หลังเคยฝากผลงานละครดังในอดีต “ไทรโศก" ผ่านมานานกว่า14ปี ยังเป็นมีมให้คนแซวคนแชร์ตลอดกาล ล่าสุดยอมใจอ่อนจากลูกตื้อเพื่อนรักผู้จัดคนสวย “แอน ทองประสม” คืนจออีกครั้งโดดมารับบท “คุณนายชื่น” ในละคร “หนึ่งในร้อย” บอกเลยว่าคัมแบ็คคืนจอช่อง3 ครั้งนี้องค์แม่จัดเต็ม

กิ๊ก สุวัจนี

กิ๊ก สุวัจนี

กิ๊ก สุวัจนี

              โดยนักแสดงสาวเผยสาเหตุยอมรับงานลวิกสามว่า “ด้วยจังหวะและเวลาด้วย อาจจะเริ่มลงตัวแล้ว ลูกๆ ก็โตกันหมดแล้ว ก็เลยคิดว่ารับได้ แต่เราก็ค่อนข้างมีเงื่อนไขเรื่องเวลา ต้องมีไปรับไปส่งลูกที่โรงเรียน เราลูกสามคน ชีวิตแม่ค่อนข้างแน่น ทางแอนและทีมงานก็บอกว่าสลับคิวสลับเวลาได้ จัดเวลาให้ได้เพราะเราก็ยังมีลูกคนเล็กที่ต้องเป็นห่วงอยู่นิดนึง ก็พอโอเคกันเรื่องคิวเรื่องเวลาก็เลยรับเล่นเรื่องนี้ เค้าก็ทาบทามเรามาหลายรอบแล้ว

กิ๊ก สุวัจนี

กิ๊ก สุวัจนี

            และต้องบอกว่าพาร์ททำงานของเพื่อนเรา แอนเขาเก่งมากนะ เป็นคนที่ละเอียดเรื่องงานมาก เขาจะมีดีเทลอะไรที่แบบว่ามองขาดอ่ะ เสื้อผ้าหน้าผมหรือว่าการแสดงเขาจะมีในใจที่อยากให้เราไปในเวย์ไหน ก็สนุกดีไม่ได้กังวลใดๆ เลย แล้วพี่แอ้วผู้กำกับคือน่ารักมาก มีให้เราเล่นไปก่อนแล้วมีตบให้เบาหรือแรง สนุกดีเป็นงานที่เรารักมากๆอีกเรื่องหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments