“ขวัญ อุษามณี” ยก “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลดี

“ขวัญ อุษามณี” ยก “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลดี

0

“ขวัญ อุษามณี” ยก “อ๋อม อรรคพันธ์” เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลดี

          นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ถือเป็นนางเอกคู่ขวัญที่ประกบพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ไว้หลายเรื่อง และในวันที่ 23 กันยา   ยนที่ผ่านมา สาว “ขวัญ” ได้มาร่วมฟังสวดอภิธรรม พร้อมกับเปิดใจว่า...

อ่านข่าวต่อ : ครอบครัว “อ๋อม อรรคพันธ์” เปิดใจหลังสูญเสียลูกชาย

            “ได้ทราบข่าวการจากไปของพี่อ๋อมตกใจ ขวัญทราบว่าพี่อ๋อมป่วย แล้วมาทราบอีกทีว่าพี่เขาอาการดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ก็ยังงงอยู่เลยที่ผ่านมาเจอบ้าง แต่ว่านานแล้ว ประมาณ 10 ปีได้ พอขวัญเริ่มทำอะไร ขวัญก็ไม่ค่อยออกไปไหน ไม่ค่อยได้เจอใคร เพราะทำแต่งาน พี่อ๋อมเป็นทั้งเพื่อนและเป็นทั้งพี่ที่ร่วมงานกับขวัญที่เรารักและเคารพ เราเล่นละครหลายเรื่อง หลายปี ใช้เวลานานมาก และแต่ละเรื่องเราก็ลำบากด้วยกัน พี่เขาเป็นลูกผู้ชาย เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลเราในฐานะที่เราเป็นน้อง คอยดูแลเราเสมอ...

           ปกติเวลาไปกอง พี่เขาจะไปก่อนขวัญเสมอ วันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งในชีวิต ที่ก้าวไปเร็วกว่าคนอื่นกว่าพวกเรา ตอนนี้ที่พวกเราอยู่ แต่พี่อ๋อมไป เราทุกคนวันหนึ่งก็ต้องไปเจอกันที่จุดนั้นอยู่ดี ขอให้พี่เขาไปเป็นดาวบนฟ้า ที่มองลงมาดูแลครอบครัวพี่เขา ดูแลคนที่เขาห่วงใย คนที่เขารักอย่างที่เราอยู่ใกล้พี่เขา พี่เขาเป็นสุภาพบุรุษ พี่เขาดูแลทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือคนในครอบครัว เดี๋ยวสักวันหนึ่งเราคงได้เจอกัน”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments