“โตโต้ ธนเดช” ฟิตซ้อม “ฟ้าจรดทรายฯ” ลั่นกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

“โตโต้ ธนเดช” ฟิตซ้อม “ฟ้าจรดทรายฯ” ลั่นกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

0

“โตโต้ ธนเดช” ฟิตซ้อม “ฟ้าจรดทรายฯ” ลั่นกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

             หลังประกาศเลื่อนการแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ออกไปนาน  3 เดือน เนื่องจากพระเอกหนุ่ม    “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ผู้รับบท “ชารีฟ” ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ก็ได้ฤกษ์กลับมาอีกครั้ง โดยจะเริ่มการแสดงตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. งานนี้หนึ่งในนักแสดงอย่าง “โตโต้ The Golden Song หรือ “โตโต้ ธนเดช”  ได้เผยถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “กัน-กบ-คริส-โตโต้” คว้าใจพ่อยกแม่ยก รูดม่านปิดฉากความสนุกรอลุ้นซีซั่น7!

            “ฟ้าจรดทรายใกล้ได้กลับมาทำการแสดง หลังจากหยุดพักไป 3 เดือน ระหว่างช่วงพักไปนักแสดงก็ไปจัดการตัวเองด้วยออกกำลังกายเพื่อกลับมารอบนี้แรงจะได้ไม่แผ่ว คุณภาพจะได้ไม่ลด เดี๋ยวจะมีการกลับมาซ้อม มาทบทวนใหม่เพื่อคิวที่แม่นกันจริงๆ ต้องกลับมาซ้อมใหม่เพราะหยุดไป 3 เดือน คิวเยอะมากในแต่ละซีน ดีเทลเยอะเลยต้องซ้อมใหม่ กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

           คอนเสิร์ตโกลเด้นโชว์รอบนี้สนุกสนานเหมือนเดิม อันนี้เป็นครั้งที่ 2 ถ้าเป็นโกลเกด้นซองก็เป็นครั้งที่ 3 ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ทุกคนน่ารักกับศิลปินมาก โกลเด้นซองซีซั่น 7 เปิดออดิชั่นแล้ว น้องๆ รุ่นหลังมาแล้ว ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนที่มาสานต่อเพลงลูกกรุง สิ่งที่อยากแนะนำในฐานะรุ่นพี่เป็นการแข่งขันก็จริงแต่ไม่อยากให้เราตั้งมายเซ็ตแบบเอาเป็นเอาตาย อยากให้มีความสุขในสิ่งที่ทำ สุดท้ายแล้วผลแพ้ชนะไม่ได้ชี้วัดที่สุด สิ่งที่เราทำคือส่งมอบความสุขในสิ่งที่ทำ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments