“เบิ้ล ปทุมราช” ตอบชัด! ความสัมพันธ์ “นุ่น สุทธิภา” ยันยังโสด

“เบิ้ล ปทุมราช” ตอบชัด! ความสัมพันธ์ “นุ่น สุทธิภา” ยันยังโสด

0

“เบิ้ล ปทุมราช” ตอบชัด! ความสัมพันธ์ “นุ่น สุทธิภา” ยันยังโสด

            ช่วงนี้ฮอตไม่ไหว นักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” เพราะก่อนหน้านี้มีนักแสดงสาว “นุ่น สุทธิภา” ได้บอกรุ่นพี่ที่สนิท “นิกกี้ ณฉัตร” ออกสื่อว่าชื่นชอบ “เบิ้ล” มานานแล้ว แถมเป็นผู้ชายที่ตรงสเป๊ก และประกาศขอจีบ งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่ม “เบิ้ล” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “ก้อง ห้วยไร่-เบิ้ล ปทุมราช” แจกถุงยังชีพที่หนองคายแจ้ง “เจนนี่”และแฟนคลับบริจาค 3.5 ล้านด้าน “บุ๋ม” เดินหน้าฟื้นฟูโรงเรียนแม่สาย

            “ไม่มีอะไร เป็นการแซวจากพี่นิกกี้เล่นๆ ในออนไลน์ พี่นิกกี้เป็นคนปั่น มันเลยเป็นข่าวว่าเขาตามจีบ จริงๆ คุยกันในไอจีเป็นเพื่อนกันปกติ ช่วงโสดมันก็พอมีบ้าง แต่มันไม่ใช่การจีบแบบต้องรีบมีแฟน ยังมีความสุขกับการเป็นอะไรแบบนี้อยู่ มันก็มีคุย แต่มันคุยได้หลายแบบ พี่น้อง เพื่อน คนในวงการบันเทิง เราไม่ได้หล่อขนาดนั้น ไม่ได้เท่ห์ที่จะเลือกผู้หญิงได้ขนาดนั้น ตอนนี้ยังไม่มี ยังสะอาดอยู่

            เราไม่ได้ตกใจนะ เราก็ไม่ควรตลกแกล้งกลับเหมือนกัน เราเป็นห่วงนุ่น นิกกี้มาจี้เราใน TikTok เราก็เลยตอบตามความเป็นจริง ผมว่าทุกความรักเป็นสิ่งสวยงาม มันมีความเป็นไปได้หมด แต่เราไม่ได้อยากให้เป็นเหมือนละครเรื่องหนึ่งที่คนต้องมารอติดตาม มันเป็นเรื่องของคนสองคน เขาสวยนะ เขาน่ารัก ผมก็มีโอกาสเจอกัน แต่ก็เป็นเพื่อน เจอกันร้านเหล้า กินข้าวก็ได้ ไม่มีบอกฝันดี ไม่ได้คุยกันทุกวันขนาดนั้น ไม่มีไลน์กัน ถ้าขนาดนั้นก็คงไปไกลแล้ว

            สาวเกาหลีจริงๆ น้องซออา เป็นคนที่มีกระแสแรงมากใน TikTok เรามีการพีเคแล้วเจอกัน มันก็มีช่วงที่น้องมาคอนเสิร์ตเรา คนเอาไปลงก็เลยเป็นกระแสไวรัลในชั่วข้ามคืน มีทั้งกระแสที่คนจิ้น น่ารัก แล้วก็มีดราม่านิดหน่อย ผมก็บอกทุกคนอย่าไปคิดแบบนั้นนะ เราเป็นเมืองแห่งรอยยิ้ม ก็อยากต้อนรับเขา น้องสวย ใครอยู่ใกล้น้องก็คงชอบ น้องเป็นคนนิสัยดีมาก ถ้าน้องพูดไทยได้น้องจะเป็นคนใสซื่อมาก ที่ผมชมไม่ใช่หลงสาวเกาหลี เรามีพี่เลี้ยง ก็นั่งถามตอนเตะบอล อ่อ..น้องเป็นคนแบบนี้นี่เอง ตอนนี้ยังโสดอยู่ สามารถติดตามหัวใจ เบิ้ล ปทุมราช ได้ตลอดเวลา ตอนนี้ยังโสด หัวใจยังว่าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบิ้ล ปทุมราช” เคลียร์ปมเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม ไม่ต้องเป็นห่วง ยันถึงมือแน่

“เบิ้ล ปทุมราช” ตอบชัด! ความสัมพันธ์ “นุ่น สุทธิภา” ยันยังโสด

ลูกทุ่งดังถอยป้ายแดงให้พ่อ...แต่นั่งท้ายกระบะกลับบ้าน

สุดๆ นักร้องดังปีนกำแพงช่วยผู้ป่วยติดเตียงที่หนองคาย

“ก้อง ห้วยไร่-เบิ้ล ปทุมราช” แจกถุงยังชีพที่หนองคายแจ้ง “เจนนี่”และแฟนคลับบริจาค 3.5 ล้านด้าน “บุ๋ม” เดินหน้าฟื้นฟูโรงเรียนแม่สาย

“เบิ้ล ปทุมราช” มุ่งมั่นตั้งใจ รับบทการเป็นผู้นำบริษัทครั้งแรกในชีวิต

“เบิ้ล ปทุมราช-อร พัศชนันท์” แท็กทีมสุดยอดคนทำหนังผันตัวเป็นนักฆ่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments