“แอน ทองประสม” แจงดราม่าโลกหมุนรอบตัวเธอ

“แอน ทองประสม” แจงดราม่าโลกหมุนรอบตัวเธอ

0

แอน ทองประสมแจงดราม่าโลกหมุนรอบตัวเธอ

       “แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดละคร ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีที่มีดราม่าละคร โลกหมุนรอบตัวเธอ ที่แสดงโดย เจมส์ จิรายุ ประกบ โบว์ เมลดา ว่ายอมรับทุกความเห็น

อ่านข่าวต่อ: “แอน ทองประสม” เปิดใจวินาทีโดนขโมยเครื่องเพชร คนแรก! ที่โทรหา คือผู้ชายคนนี้

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

       “แอน ทองประสม เผยก่อนถึงละครเรื่องใหม่ หนึ่งในร้อยที่กำลังออนแอร์ว่า มันสวยงามเกินกว่าที่แอนคาดคิด ละครแนววินเทจแบบนี้ พอออกมา ทีมงานแอน มีความเป็นศิลปินสูง ทุกคนอยากปล่อยของ ทุกคนคันมือ ยุคนั้น เชดที่อยากจะพาไปคือเชดนี้ ไม่ได้ช้าๆ เราอยากให้เป้นการเคลื่อนไหวปัจจุบัน

       เธอบอกว่า แอน โชคดี เชื่อในพรหมลิขิต เขาสร้างความสุขให้กับกองละคร บทไม่มีอะไรตีความซับซ้อน ที่โอ้ กับญ่า เรื่องผ่านช่วงวัยหลายช่วง การแลกเปลี่ยน แต่หนึ่งในร้อย พี่แอ้ว คุมได้ดีมากๆ

โลกหมุนรอบตัวเธอ

โลกหมุนรอบตัวเธอ

       “แอนมาเล่นเกมรักทรยศ ผู้กำกับก็เรียกคุยว่าอะไรที่เราไม่เชื่อ ต่อกับแอน เจอกันงานสังคม เขาไม่มีคำถามอะไรกับแอน แอนก็ว่าเราตรง รู้จักกันดี กับญ่าสนิทกันดี นักแสดงมีนก็เล่นละครกันมา ไม่มีอะไร ทุกคนดีหมดเลย

พอเป็นเรา ฐานะนักแสดง เราก็เลือกของแอน เราอาจจะเลือกมาตรฐานแบบแอน แอนกับพีแอ้ว เหมือนนักผจญภัย แน่ๆ เรารักในงานเรา แอนกับพี่แอ้ว คันมือ ไม่ต้องมานั่งตีความอะไรมากมาย

อยากให้คนดูมีความสุขกับการดู ที่ผ่านมาก็ทำละครหลายเชดมาก แอบรักออนไลน์ วันนี้อยากไดละครฟีลกู้ด หนึ่งในร้อยจริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานเขาอีก แอนชอบเขา บางทีเราคาดการณ์มีความตั้งใจไปเวย์นี้ คนดูน่าจะตั้งใจ พอทำออกมาบางจุดก็อาจจะรับไมได้ ก็ได้เรียนรู้ อันไหนดีอยู่แล้วการตัดสินใจของเราเฉียบคมอยู่แล้ว

      สำหรับกรณีคคอมเมนต์ละครโลกหมุนรอบตัวเธอ แอนบอกว่า ไม่ชอบเลย แบบนี้ ถ้าคอมเมนต์เรื่องเกลียดชัง แอนก็ถือว่าไม่สามารถควบคุมตรงนั้นได้ มีบ้างคนทำงานก็อ่าวเหรอ คนเรายอมรับว่าโดนผลักก็ต้องเซ ต้องกลับมายืนให้ได้ แอนโดนจับจ้อง เข้าใจสุด ๆโลกหมุนรอบเธอโจทย์คือต้องการนำเสนอตัวละครสีเทา การคิดในช่วงวัยเปลี่ยนไป มีความเป็นมนุษย์ปกติ อาจจะไม่ถูกใจคนดู ก็อธิบายได้ แอนว่าเขาคงถาม บางคนไม่อยากเห็นนางเอกฉันเป็นแบบนี้ เขารักของเขา ถ้าเราจะทำละครเรื่องต่อไป ละครเชดแบบนี้ ก็ไม่ต้องนำเสนอแบบเทา ไปแบบนี้ก็ให้จบแบบนี้

โลกหมุนรอบตัวเธอ

โลกหมุนรอบตัวเธอ

แอนเข้าใจและเคารพทุกความเห็น ก็จะได้จดจำ คนดูอาจจะไม่ค่อยปลื้ม ต่อไปก็เลือกอีกเวย์ก็เซฟกว่า จะบอกตัวเองไว้ แต่ต้องให้เครดิตให้พื้นที่ที่เขาชอบด้วย ค่อยๆ ย่อย ทีมงานตั้งใจทำงาน 100 เปอร์เซน เจมส์ รักกันเกินกว่านั้น เขาตั้งใจทำงานให้เรา เต็มที่ ทั้งโบว์ ได้เล่นการแสดงในแบบนี้ท้าทาย ขอบคุณนักแสดงทุกคน เหลืออีกสองตอน ใครสงสัยก็จะมีคำตอบ ชีวิตบางทีติดลย บางออกแรงนิดเดียว ได้คะแนน10 แอนเข้าใจได้ ต่อไปทำละครก็ต้องจับทิศทาง ขอบคุณที่ยังดูเรื่องของแอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments