“แพรว” นางเอกคนสุดท้ายของ “อ๋อม” ยกเป็นต้นแบบของความอดทน

“แพรว” นางเอกคนสุดท้ายของ “อ๋อม” ยกเป็นต้นแบบของความอดทน

0

“แพรว” นางเอกคนสุดท้ายของ “อ๋อม” ยกเป็นต้นแบบของความอดทน

        เป็นนางเอกคนสุดท้ายของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่ได้ร่วมงานด้วยกัน นักแสดงสาว “แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” งานนี้มีโอกาสเจอสาว “แพรว” ที่มาร่วมอาลัยพระเอกรุ่นพี่ ได้เผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : "แพรว เฌอมาวีร์" นางเอกคนสุดท้ายของ "อ๋อม" เรื่อง "สัจจะในชุมโจร" เสียดายเทวดามาพาตัวพี่เขาไปเร็ว

        “ตอนนั้นถ่ายเรื่องเสือสั่งฟ้า ภาค 3 เป็นช่วงที่ใกล้ปิดกล้องแล้ว เหลือ 15-20 เปอร์เซ็นต์ ละครเริ่มออนแอร์ตอนแรกแล้ว เอาจริงๆ เราเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่รู้ ตอนนั้นเราคุยกันภายในกองเฉพาะกลุ่มจริงๆ ตกลงกันว่าเราจะไม่มีใครพูดเรื่องนี้ออกไป ก็มีพี่บิ๊กเอ็มมารับบทต่อ ก็ทำงานต่อให้จบ ตอนที่ทราบเรื่องตกใจๆ มาก ตอนนั้นเป็นช่วงโควิดระบาด คู่หลักและคู่รองทำท่าจะเป็นโควิดกัน และก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดอะไรที่ร้ายแรงกว่าโควิด แพรวเป็นโควิดก็หยุดกองไปอาทิตย์กว่า เรากลับมาก็คิดว่าจะเจอพี่อ๋อม แล้วพี่ในกองเลยเอาเราไปนั่งคุยว่ามันเกิดเรื่องนี้ขึ้น ตอนนั้นตกใจและใจหายมาก พี่ที่สนิทในกอง เขามาคุยว่าจะไม่มีใครพูดเรื่องนี้กัน นักแสดง ทีมงานทุกคนน่ารักมาก ให้เกียรติกัน งานเพิ่มแหละ แต่ไม่มีใครปริปากเลยสักคน ตอนนั้นถึงจะ ฉุกละหุกหน่อยแต่ผ่านไปได้ แพรวไม่กล้ากวนพี่เขาเยอะ ก็มีการส่งของเยี่ยมนิดหน่อย และคุยผ่านพี่พีอาร์กอง

           ระยะเวลาที่ร่วมงานกันดีมากๆ เลย เอาจริงๆ แพรวเป็นเด็กโพลีพลัส แล้วเรื่องแรกได้ร่วมงานกับพี่อ๋อมที่มาเป็นพระเอก เรื่องชิงนางเราเป็นนางรอง แพรว ปี 1 เล่นละครยังไม่เป็นโล้ไม่เป็นพายเลย แล้วแพรวต้องประกบพี่อ๋อมเยอะมาก พี่อ๋อมไม่เคยโมโห ไม่เคยทำท่าอารมณ์เสียใส่เลยเวลาเราเล่นไม่ได้ ซึ่งตอนนั้นเราห่วยมากๆ พี่อ๋อมน่ารักให้กำลังใจตลอด แล้วแพรวเขินพี่อ๋อมเพราะชอบพี่เขาจากพระจันทร์ลายพยัคฆ์ พี่คนนี้เป็นพระเอกน่ารักมาก มีวินัย ไม่ถือตัวกับเด็กใหม่ เขาควรจะรำคาญหนูด้วยซ้ำในวันนั้น ประทับใจมาก แล้วไม่ มีโอกาสร่วมงานกันเลย จนมาเสือสั่งฟ้า เป็นเรื่องสุดท้ายของพี่อ๋อม

            น้ำตาจะไหล เหมือนใจหาย เราโตมากับเขา ตอนที่เรายังไม่เข้าโพลีพลัส แพรวชอบพี่อ๋อมจากพระจันทร์ลายพยัคฆ์จริงๆ กรี๊ดเป็นเอฟซีจริงๆ พอได้มาร่วมงานกับเขาเหมือนฝันเนอะ เราเคยชื่นชมเขาทางทีวีแล้วได้ร่วมงานกันจริงๆ จนวันนี้ยังรู้สึกว่าเขายังหนุ่มยังแน่น ยังมีแรง ก็รู้สึกว่าเทวดามาเอาตัวพี่เขาเร็วเกินไป

           ต้นแบบจากพี่เขาคือความอดทน เราเป็นมือใหม่พี่เขาต้องใจเย็นมากๆ แต่เขาบอกว่าเข้าใจเพราะเขาผ่านมาเหมือนกัน บางทีร้อนๆ เหนื่อยๆ คนเราหลุดกันได้แต่พี่อ๋อมไม่เคยหลุด นับถือน้ำใจมากๆ ลูกผู้ชายมากๆ เลย ยิ่งเขามาให้กำลังใจหนูยิ่งเขิน หนูเป็นเอฟซีเขาไง ตอนเรื่องสุดท้ายแพรวทั้งร้อนทั้งยม แต่พี่อ๋อมไม่ใช่ เขามีทั้งพาร์ท ดราม่าทั้งบู๊ไง พี่เขาหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอด ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ ยินดีที่ได้มีประสบการณ์ได้เป็นนางเอกของพี่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” ช็อก “อ๋อม” จากไปไม่ทันได้ลา เสียใจอีกฝ่ายยังไม่ได้มาเจอหน้าหลาน

“กีตาร์” เล่ารู้สึกได้ว่า “อ๋อม” มาหา ลั่นไม่ต้องห่วงไม่ทิ้ง “ดาเรีย” แน่นอนเพราะเหมือนคนในครอบครัว

ประมวลภาพสวดพระอภิธรรม “อ๋อม อรรคพันธ์” คืนสุดท้าย ดารา-แฟนคลับร่วมอาลัยแน่น

“ยุ้ย – มิกค์” บอกลา “อ๋อม” ครั้งสุดท้าย ดีใจที่ได้ร่วมงาน ชมเป็นคนน่ารัก

“แพรว” นางเอกคนสุดท้ายของ “อ๋อม” ยกเป็นต้นแบบของความอดทน

สวดคืนที่ 4  “อ๋อม อรรคพันธ์” คนบันเทิงร่วมอาลัยแน่นศาลา

คนสนิทเปิดภาพลับ “อ๋อม” วันแรกที่จีบภรรยา “ดาเรีย เชฟรุก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments