“สยาม-สยม” ชม “อ๋อม” รูปหล่อ มีเสน่ห์ เสียใจไม่ทันได้ไปหา

“สยาม-สยม” ชม “อ๋อม” รูปหล่อ มีเสน่ห์ เสียใจไม่ทันได้ไปหา

0

“สยาม-สยม” ชม “อ๋อม” รูปหล่อ มีเสน่ห์ เสียใจไม่ทันได้ไปหา

           สำหรับงานสวดอภิธรรมคืนที่ 4 (25 ก.ย.) พระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่เสียชีวิตในวัย 39 ปี โดย “สยาม - สยม สังวริบุตร” เดินทางมาร่วมพิธี จากนั้นได้ออกมาเปิดใจว่า….

อ่านข่าวต่อ : "หลุยส์ - ลอร์ด สังวริบุตร" ชม "อาหลอง" เป็นคนน่ารัก จะอยู่ในความทรงจำแฟนละครตลอดไป

         “หลุยส์” เผยว่า “สำหรับอ๋อมนะครับ การที่น้องจากไปวันนี้เขาไม่ได้เหมือนผู้ร่วมงาน ไม่เหมือนพระเอกทั่วๆ ไป คือไม่ได้มาทำงานเสร็จแล้วก็ไป เจอกันอยู่เรื่อย และน้องก็ทำตัวเป็นน้องเป็นนุ่ง และการที่เขาจากไปวันนี้ก็ไม่ได้เหมือนพระเอกที่หายไป มันเหมือนน้องรักคนหนึ่งที่อยู่ดีๆ ก็หายไป มันก็รู้สึกโหว๋งๆ ก็สังเกตุได้จากทุกคนที่พูดถึงเขา ว่ามีคนรักเขาเยอะ เพราะตัวตนจริงๆ เขาเป็นอย่างนั้น เขาให้ใจคน เหมือนน้องหายไป”

           “ลอร์ด” เผยว่า “เขาทำงานกับผมเรื่องบันไดดอกรัก เล่นเป็นแฝด ทุกครั้งที่เจออ๋อมก็จะมีแต่รอยยิ้ม อ๋อมมีรอยยิ้มอย่างเดียว และตั้งใจทำงาน เป็นน้องที่น่ารักมาก”

          หลุยส์ “ความพิเศษของเขาก็คือรูปหล่อ มีเสน่ห์  แต่ตัวตนจริงๆ เขาน่ารักมากนะ เขาทำให้ทุกคนรักได้ อันนี้ไม่ได้ตั้งใจทำนะ แต่บุคลิกเขาเป็นอย่างนั้น เขาไปเจอใคร ทุกคนก็พูดถึงเขา รักเขากันทุกคน วันนี้สังเกตุได้เลยคนที่มาทุกคนก็ความรู้สึกเดียวกัน ไม่ได้เหมือนผู้ร่วมงานจากไป แต่เหมือนน้องของเราจากไป เพราะฉะนั้นความรู้สึกต่อเขาก็เลยโหว๋งๆ นิดนึง อ๋อมมาเล่นละครเรื่องแรกจำไม่ได้ว่ากับช่อง 7 หรือเปล่า คือเรื่อง สาวใช้ไฮเทค เรตติ้งก็ใช้ได้ ต่อมาก็มีเรื่องอุบัติเหตุ มีทวิภพ แล้วก็มาฟิตติ้งรอยรักรอยบาป พอฟิตติ้งเสร็จเขาก็บอกว่า “ป๋าผมขอตัวนะ ผมว่าผมไม่ไหว” เราก็อ้าวเป็นอะไร เขาก็ถึงได้เล่าให้ฟัง เขาก็ไม่เคยมาอ่อนแอให้เราเห็น ตลอดเวลาที่ป่วย ก่อนจะเสีย 2-3 วันเขายังบอกว่า “ป๋ามาเจอผมหน่อยนะ เดี๋ยวจะไม่ไหวแล้ว” เราก็บอกเฮ้ยขออีกวัน ขอวันอาทิตย์นะ ก็บอกเขาไปวันเสาร์ พอวันอาทิตย์เขาก็ไม่ตอบ เมื่อกี้เห็นหน้าเขาก็ยังบอกเขาเลยว่าน่าจะมาบอกก่อน จะได้มาทัน คือไม่เคยขาดหายไปไหนกับน้องคนนี้ เจอกันตลอด โทรคุยกัน กินข้าวด้วยกันตลอดเป็น 10 ปีแล้ว รู้จักกันมานานมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments