นางเอกดังเคลื่อนไหวหลังละคร “ละอองดาว” ร่วมงาน “อ๋อม” เคาะลงจอ

นางเอกดังเคลื่อนไหวหลังละคร “ละอองดาว” ร่วมงาน “อ๋อม” เคาะลงจอ

0

นางเอกดังเคลื่อนไหวหลังละคร “ละอองดาว” ร่วมงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” เคาะลงจอ

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกของวงการบันเทิงเมื่อพระเอกดังอย่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตลงแล้วในวัย 39 ปี หลังป่วยเป็นมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจมาระยะหนึ่ง ซึ่งก็ฝากผลงานละครไว้มากมาย ให้แฟนละครได้ระลึกถึง

อ่านข่าวต่อ :วิกหมอชิตส่งละครดัง “ละอองดาว” เพื่อระลึกถึง “อ๋อม อรรคพันธ์” 

นาว ทิสานาฏ

นาว ทิสานาฏ

นาว ทิสานาฏ

           ล่าสุดทางวิกหมอชิตช่อง7 HD ขอร่วมระลึกถึงพระเอกหนุ่มผู้ที่ล่วงลับ ตัดสินใจส่งละครพีเรียดฟอร์มปังกลับมาคืนจออีกครั้งในช่วงละครดังที่คิดถึง เริ่มตอนแรก 3 ตุลาคมนี้ เวลา 09.15น. ด้านนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ” ที่ได้ร่วมงานในละครลงในไอจีสตอรี่เป็นภาพโปสเตอร์ละคร พร้อมข้อความ “พี่จะอยู่ในใจหนูตลอดไปนะคะ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่ หลับให้สบายนะคะพี่ชายของไอเหม่ง 

นาว ทิสานาฏ

นาว ทิสานาฏ

นาว ทิสานาฏ

         และยังลงในไอจีภาพคู่ต่อว่า “หนูมีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นละครกับพี่ พี่เป็นคนที่น่ารักและสุภาพกับทุกคนเสมอ มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ หนูกับพี่เราชอบกินข้าวหมูทอดคลุกพริกน้ำปลามาก เราชอบแย่งพริกน้ำปลากันตลอด เพราะเราชอบกินเค็มเหมือนกัน แล้วก็คอยเตือนกันเสมอ “ไอเหม่งอย่ากินเค็มมาก” “พี่ก็อย่ากินเค็มมาก” แล้วก็หัวเราะสนุกสนาน วันนี้หนูคงลาพี่อยู่ไกลๆ แต่หนูจะจดจำเรื่องราวและความประทับใจที่ได้เจอได้ร่วมงานกับพี่ตลอดไปนะคะ หลับให้สบายนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments