สุดฟิน “อาโป”  เจอนางในฝัน เล่าโมเมนต์เจอ “น้องหมีเนย”

สุดฟิน “อาโป”  เจอนางในฝัน เล่าโมเมนต์เจอ “น้องหมีเนย”

0

สุดฟิน “อาโป”  เจอนางในฝัน เล่าโมเมนต์เจอ “น้องหมีเนย”

           ทำเอานักแสดงหนุ่ม “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ถึงกับ ฟินขั้นสุดเมื่อเจอนางในฝันอย่าง “แอนยา เทย์เลอร์-จอย” หลังไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีส รวมพูดถึงการร่วมงานกับ “น้องหมีเนย” อีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “อาโป - ต๋อง” ดีใจหนัง “แมนสรวง” คว้ารางวัล รับเนื้อเรื่องซีรีส์ “Shine” มีการปรับยุคสมัย

          “ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของดิออร์ ดีใจมากเจอ แอนยา เทย์  เลอร์ จอย แล้วผมก็ยิ้มมีความสุขมากดีใจจังนอนหลับแล้ววันนั้นโม เมนต์นั้นคือถ้าเปรียบเทียบกับรถก็คือเหมือนรถติดนะเพราะคนที่เดินมาคือ จีซู, แอนยา เทย์เลอร์ จอย และนักแสดงเกาหลีผู้ชาย มีแต่คนดัง แล้วคือเขาก็เดินมา ซึ่งเราก็ยืนอยู่ตรงนั้น ก็มองหมุนเลย แต่ว่าเราชอบ แอนยา เทย์เลอร์ จอย ไง ก็ยืนมอง อ่อ เวลาเจอผู้หญิงในฝันเป็นอย่างนี้นี่เอง ถ้าได้ร่วมงานกันหรอ เอาสิ คือตอนนั้น ถ้าจังหวะได้ถ่ายรูปแล้วก็คงจะเหมือนพวกพี่เลย ยิงแก๊กแก๊กแก๊กเลย ทุกจังหวะ ก็คือเรารู้สึกว่าเขาคือคนเก่ง เราชื่นชมเขา เขาเป็นผู้หญิงในฝันที่เก่ง เพราะรู้สึกว่าเขามาถึงจุดนี้ได้ แล้วเขาทรงพลังขนาดนี้ ก็ยืนมองเขาเก่ง อย่าว่าแต่คุยเลย เขาไม่มองผมเลย ไม่ๆ คือ ต้องรีบเดิน

            น้องเนยน้องสามขวบ กับอาโปสามขวบ ก็ดีใจมาก ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกัน กับทั้งน้องเนยและโปสามขวบ ตอนนี้ก็มีคลิปออกมาแล้ว 2 คลิป น้องเนยเดี๋ยวเขาคงจะจำอาโปไม่ลืม เพราะว่าโปเดินไปกระซิบกับเขา คือเขาเจอคนดังมาเยอะ เราก็เป็นแค่แบบ อาโปตัวเล็กๆ ก็เลยไปกระซิบเนยบอกว่า โปจะนำทำให้เนยไม่ลืมโป เขาก็แบบอะไรของมัน

            คือเราก็เรียก เนย เนย เนย แกล้งเขา (เดินหมุนไปด้านหลังหมีเนย แล้วเรียกชื่อ ให้หมีเนยค่อยๆ หันหมุนตามเสียง) คือจนน้องเนยขึ้นแคปชั่นว่า “พี่อาโปอ่ะมีแต่พลังบวก จนน้องเนยอยากจะบวกเลย” ปกติแล้วคนเจอน้องเนยจะมีแต่คนเลี้ยงน้องเนย แต่อันนี้น้องเนยเลี้ยงอาโป คนเห็นภาพออกไป คิดว่าอาโปเดินจูงน้องเนย ป่าว น้องเนยจูงอาโป วันนั้นอาโปตกบันไดมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดฟิน “อาโป”  เจอนางในฝัน เล่าโมเมนต์เจอ “น้องหมีเนย”

“อาโป ณัฐวิญญ์” หล่อเรียบหรูร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

“อาโป ณัฐวิญญ์” Creative Director “The Sultriest 4MINUTES” เตรียมเปิดประมูลภาพนำรายได้มอบให้มูลนิธิ

รุ่นพี่การันตี! “เสนาลิง” บังเอิญเจอ “อาโป” ชมหนุ่มหล่อคนนี้เจอกี่ครั้งก็น่ารักเสมอ

คู่หูชวนใจละลาย! “อาโป” แท็กทีม “น้องหมีเนย” ชวนเที่ยวเมืองไทย แฟนคลับเตรียมไปตามรอย

“แกรนด์ - มุก” ทีมมัมหมี “น้องหมีเนย” ออกโรงปกป้อง หลังมีข่าวออกเดทกับ “อาโป”

“BeOnCloud” เปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่ เซอร์ไพรส์ “น้องเนย” 3 ขวบร่วมด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments