“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

0

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

          บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้ากับการจากไปของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวัย 39 ปี โดยในวันนี้ (28 ก.ย.) ช่วงเวลา 16.00 น. จะมีพิธีฌาปนกิจร่างของพระเอกหนุ่ม

อ่านข่าวต่อ : น้ำตาท่วม คนบันเทิงร่วมฌาปนกิจ “อ๋อม อรรคพันธ์” แน่นศาลา

อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์

          ทั้งนี้ก่อนจะเริ่มพิธีฌาปนกิจ ด้านน้องสาว “อุ๋ม วรรณภา” ได้กล่าวอาลัยถึงพี่ชายว่า…

          “จากน้องสาวนะคะ พี่ชายที่รัก ตั้งแต่เล็กพี่อ๋อมในสายตาอุ๋มเป็นพี่ชายสายโหดที่ไม่อ่อนหวาน เราสองคนสนิทกันมาก โตด้วยกันเรียนที่เดียวกัน พี่อ๋อมเป็นคนตลกค่ะ ชอบแกล้งน้องเสมอ เราทะเลาะกันตั้งแต่เล็กจนโตแต่เราก็รักกันมาก ครั้งหนึ่งเราต้องห่างกันไกล เพราะอุ๋มไปอยู่ต่างประเทศ พี่อ๋อมมาส่งที่สนามบินพร้อมเตรียมผ้าขนหนูมาหนึ่งผืน แล้วแอบร้องไห้เงียบอยู่คนเดียว พี่อ๋อมเป็นคนรักครอบครัวแบบไม่มีข้อแม้

อ๋อม อรรคพันธ์

          ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง พี่อ๋อมตื่นเต้นทุกครั้งที่ละครได้ออกอากาศ และจะถามทุกครั้งว่าเขาแสดงเป็นยังไงดีมั้ย ชอบกันมั้ย ฉากที่เขาชอบประทับใจจบตอนจะถามทันทีว่าได้ดูเขาหรือเปล่า ได้ดูเขาแสดงมั้ย เมื่อมีโอกาสพี่อ๋อมไม่ลืมที่จะพาครอบครัวไปทานข้าวไปเที่ยว และจะมีความสุขมากเวลาที่ครอบครัวมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำให้ เขาจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ครอบครัวเสมอ ทุกครั้งที่อุ๋มมีปัญหาและโทรหาพี่อ๋อมจะมาหาอุ๋มทันที ถ้าไม่ได้จะบอกเพื่อนๆ หรือใครก็ตามมาช่วยอุ๋ม และจะคอยโทรถามด้วยความเป็นห่วง

อ๋อม อรรคพันธ์

          พี่อ๋อมช่วยสนับสนุนจนอุ๋มไปเรียนต่างประเทศ และเดินทางไปรับปริญญาด้วยกัน รับรู้ได้ว่าพี่อ๋อมภูมิใจมาก สิ่งที่พี่อ๋อมหยิบยื่นให้ทำให้วันนี้อุ๋มมีอาชีพที่มั่นคงพี่อ๋อมคงหมดห่วงแล้ว พี่อ๋อมจะคอยบอกให้อุ๋มดูแลคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลาแม้ว่าตัวเองจะป่วย ก็ยังเป็นห่วงครอบครัวไม่อยากให้ลำบาก แม้ว่าวันนี้พี่อ๋อมไม่อยู่แล้ว พี่อ๋อมรักหลานมาก คอยป้อนข้าว อ่านิทาน เล่นกับหลานๆ บางครั้งก็ให้หลานไปด้วย ภาพจำลุงที่หลานๆ รับรู้ ไม่ใช่ลุงอ๋อมที่ป่วยเลย แต่เป็นลุงอ๋มที่แสนดี สนุก มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

อ๋อม อรรคพันธ์

          ถ้าตอนนี้พี่อ๋อมมองลงมา จะรู้ว่ามีคนที่รักพี่อ๋อมมากมายเหลือเกิน หลายๆ คนพูดถึงสิ่งดีๆ ที่พี่อ๋อมได้ทำ รอยยิ้มเสียงหัวเราะที่พี่อ๋อมสร้าง ทำให้อุ๋มรู้สึกว่าพี่ชายของอุ๋มเท่มากจริงๆ พี่อ๋อมเป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นพี่ที่ดี และยังเป็นลูกที่ดีอีกด้วย

อ๋อม อรรคพันธ์

          ในช่วงที่ผ่านมาเราทุกคนในครอบครัวพยายามใช้ชีวิตให้เป็นปกติทุกวัน ให้เหมือนว่าเวลาไม่ได้นับถอยหลัง ไม่มีใครรู้ว่าวันนี้จะมาถึงเร็วขนาดนี้ อุ๋มไม่ทันได้บอกลาให้พี่อ๋อมได้ยิน อยากบอกว่า อุ๋มรักพี่อ๋อมมาก ขอบคุณพี่อ๋อมที่ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี วันนี้อุ๋มจะรับช่วงต่อให้พี่อ๋อมไม่ต้องห่วงอะไร พี่อ๋อมเป็นพี่ชายที่ดีที่สุด เท่ที่สุดสำหรับอ๋อม อุ๋มภูมิใจที่มีพี่ชายคนดี ถ้าเลือกได้อุ๋มอยากให้เราเป็นพี่น้องกันอีก เติบโตไปด้วยกันจนแก่จะได้ใช้เวลาร่วมกันไปนานๆ ด้วยรักและคิดถึงตลอดไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ๋ม วรรณภา” น้องสาว “อ๋อม” สุดกลั้นน้ำตา กล่าวคำอาลัย “พี่ชายที่ดีที่สุด”

น้ำตาท่วม คนบันเทิงร่วมฌาปนกิจ “อ๋อม อรรคพันธ์” แน่นศาลา

เปิดคำพูด “ดาเรีย” ถึง “อ๋อม อรรคพันธ์” สามี “ฉันคิดถึงคุณ และจะรักคุณตลอดไป”

สุดซึ้ง! “แอมป์ พีรวัศ” บวชหน้าไฟให้ “อ๋อม อรรคพันธ์” ส่งเพื่อนรักครั้งสุดท้าย

ผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” สุดปังอยู่ในความทรงจำตลอดไป

“นาว ทิสานาฏ” มีความสุขทุกครั้งที่ร่วมงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” เล่าชอบแย่งพริกน้ำปลากันตลอด

“เป๊ก-ธัญญ่า” ย้อนอ่านไลน์ “อ๋อม” แล้วรู้สึกสะเทือนใจ เผยสาเหตุถ่ายรูปด้วยกันแต่ไม่ได้ลง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments